Sometimes, someone comes into your life unexpectedly, takes your heart by surprise and changes your life forever
____________________________________________
Tôn Thừa Hoan trở về đồn cảnh sát, nghiên cứu lại vụ án từ đầu. Cô lại quên mất bệnh viện đó.
Những người bác sĩ, y tá ngày hôm đó. Ai đã ám thị cô bé?
Tôn Thừa Hoan vội lấy áo khoác, chạy xe tới bệnh viện chuyên khoa thần kinh thành phố.
Từ dưới nhìn lên có thể thấy, đây là một bệnh viên vô cùng lớn. Trên tầng cao nhất kia, đã từng có một cô bé ngây thơ gieo mình xuống.
Tôn Thừa Hoan hỏi được vài thông tin.
Bùi Châu Hiền là bác sĩ của cô bé đó.
Tôn Thừa Hoan chạy lên sân thượng theo lời y tá, liền nhìn thấy một thân ảnh nhỏ bé cùng với áo blouse trắng đang đứng trong một không gian riêng của bản thân.
Bùi Châu Hiền lúc này nhìn vô cùng bi thương.
Trong mắt của chị ấy...
Tan vỡ.
Bùi Châu Hiền cảm nhận có một ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình, ánh mắt liền lạnh lùng, vẻ bi thương đã không còn, quay đầu lại.
Tôn Thừa Hoan...
Đúng như cô nghĩ, hướng điều tra hẳn đã chuyển đến bệnh viện rồi.
Bùi Châu Hiền nở nụ cười, cô biết Tôn Thừa Hoan ghét nhất là nụ cười giải tạo này, vì vậy cô mới cười nhiều hơn. Đó cũng là cách thức từ chối tình cảm, không phải sao?
Tôn Thừa Hoan nhìn Bùi Châu Hiền cười như vậy, một cảm giác tức giận dâng lên khó kiểm soát. Nhíu mày đi tới gần cô.
" Chị cười vì biết tôi chán ghét nó?"
Bùi Châu Hiền không trả lời, cũng không có vẻ ngạc nhiên. Tôn Thừa Hoan biết đọc vị cảm xúc, lại thông minh tuyệt đỉnh, nhận ra điều này cũng không quá khó đi.
Tôn Thừa Hoan thở dài, ôm chầm lấy cô.
" Chuyện gì đã từng xảy ra với chị, Châu Hiền?"
Bùi Châu Hiền nhíu mày, lần đầu tiên không mang vẻ mặt hờ hững lạnh lùng. Nhưng cũng nhanh chóng điều chỉnh lại, giọng nói nhẹ nhàng.
" Ở đây có một bé gái đã tự tử, cô biết rõ không phải sao?"
Câu trả lời không liên quan tới câu hỏi.
Tôn Thừa Hoan buông cô ra, nhìn chằm chằm vào đôi mắt Bùi Châu Hiền, cuối cùng bỏ cuộc dời đi.
Đôi mắt trong veo, không một tí cảm xúc, Tôn Thừa Hoan không thể nhìn quá lâu vào nó.
" Chị đang thương xót cho đứa trẻ ấy?"
" Có thể coi là vậy"
Bùi Châu Hiền lùi một bước, giữ khoảng cách với Tôn Thừa Hoan.
Cô không chán ghét nhưng cũng không thể yêu.
Tôn Thừa Hoan nghe xong chỉ đơn giản gật đầu, không tra hỏi thêm gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene-BH] Kẻ tâm thần (Psycho)
FanfictionTên tác phẩm: Kẻ tâm thần. Tác giả: Choquito9194 Thể loại: hiện đại, bách hợp, tình hữu độc chung, trinh thám, tâm lý, khoa học viễn tưởng. Nhân vật chính: Tôn Thừa Hoan, Bùi Châu Hiền " Châu Hiền, hãy dùng hết phần con người của chị để yêu tôi, có...