TWO

9.5K 268 5
                                    

School

"Ahh...nanajan na ang delvega brothers"

As the same naghihiyawan na naman ang mga babae well its been 3 month since the class started at ngayon ay sikat narun ako.

Naglalakad kami sa hallway nang may nakita akong five girls at nakilala ko ang isa siya si Ashley ang cheerleading captain well I could say shes hot nag tatawanan lang sila nang may binulong ang kasama nya sakanya tumingin siya sa dereksyon ko at kumindat,pagkatapos noon ay bumilong uli ang isa.

Lumingon siya sa kabilang deriksyon at sonundan ko doon ko nakita ang babae na may mahaba at itim na buhok ang bangs nya ay nakatakip sa kanyang kabilang mata kaya hin di ko makita ang kabilang mata niya pero parang syang creepy.

Nakita kong tumingin ito sa limang babae ng walanb emosyon o expresion.

Tumabi silang lima at dumadaan ang babae tatakidin sana ni Ashley yong babae pero nahakbangan lang nito ang paa ni Ashley at kinagulat ko dahil nakatingin siya sa... Akin nagkatingin nan kami kami at malapit na siya nang lumiko siya nagulat ako at naki takong nahawan ang daan na kaninang crowded ng mga babae parabang kinatatakotan sya sa boung school.

"Hey bro nakakanganga kadyan sige mapasukan pa yan ng insekto"sabi ni samuel at napapatawa natauhan ako at nakanganga ngang ako.

"Tumigil ka nga, sino bayon?"sabi ko

"Bro layuan mo si Guillyn Santiago (pronouns as Gelyen),"dugtong pa niya at naging seryoso

"Bakit?" Ako

"Una walang kaibigan yan laging nasasali sa gulo at panghuli walang nakakaalam ng tunay na kataohan nyan hindi nga alam kong tao yaneh basta layuan mu lang siya"sabi nya sakin.

"Last question ano ang nasalikod ng kaniyang bangs?"ako

"Ah yon ba binubogbog kasi yan ng tita nya at tito hindi sya nalaban at tahimik lang nakunan kasi ang tita nya nong binugbog siya ay naitulak niya ang tita nya at ayon ngayon sabi nadato daw siya nang tita nya ng kutsilyo at naiklagan naman ito pero sa pangalawang bato ayon nahagip pero scrath lang ang nako ha nya"oagpapaliwanag ni sam

"Yong totoo stalker ka ba nya ang rami mong alam"sabi ko totoo na man eh

"Syempre ako pah tayo naa nga at mahuhuli na tayo"

Class room

Pumasok na si prof

"Good morning class well kaulad nang sinabi ko last week may lilipat dito na mga taga class A para mapag aralan ang mga natutunan nyo"sabi ni sir.

Pumasok ang isang lalaki at nagtilian ang mga babae

"Ahh si clark my labs"

"Clark Santiago fromm class A i hope we will have fun"sabay ngiti nya ok natatandaan ko sya ang kaibigan ni kuya samuel si CK.

"Ok umupo kana sa bakanting upuan sa likod"sabi ni prof

"Ah...Clark asaan nga pala si--"naputol si sir nang may kumatok sa pintuan

"Oh nanjan na po paka siya"bumukas ang pinto at nakita ko siya si......

"Well every one this is my little sister she is......"
+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

Hi guys putulin ko muna dito siguro na man kilala nyo na kong sino yong little sister na sina sabi ni clark diba diba .
Sigeh bukas na lang gabi na eh pinilit ko lang ang mama ko para ma snatch ko to sa kanya at mag update [time check^_^:11:00]

Next update tommorow.

shes the red eye princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon