Sorry guys hundi ko naituloy ang twenty one inantok na ako eh kaya ito na ang kasunod sorry talaga.....
-*-*-*-*-*-*---**-*--*--
Jayron POVTatawagin na ang huli na papikit na lang ako alam jong hindi ako matatawag dahil wala akong specialty at kakayahan.
.."..lastly Jayron Del Vega"pag ka sabi ni Block blood noon napamulat ako at nanlaki ang mata ko na parang tarsier.
"....so thats all and Jayron pakikuha na rin ng scheadule ni miss santiago. ..."malalim na papag kakasabi nya napatango na lang ako at parang kinilabutan ako sa mga tingin nya.
Pag kakuha ko ng papel umalis na ako kasama sila kuya....
Pag dating namin sa kwarto este condo ata ewan kong anong tawag dito ang laki kasi nito.
Nakita naming bukas ang T.V at may palabas na horror movie nakita rin namin sa couch si guillyn na nakatas ang paa sa sandalan at nagabaliktad ang tingin sa T.V. at kumakain ng popcorn.
Hindi pa kami nakakalapit ay may sinabisiyang.
"Nanjan na pala kayo kumain na lang kayo sa kusina hindi ko na kayo hinintay ang bagal nyo eh."nganga kami ang dahil nung makalapit kami at naka short shorts at tanktop sya nakita ko ron ang tattoo niya sa likod ito ay.Itim na feather na parang isaisang nang lalagas.
(A/N:sorry guys wala pang pic eh may pag na kapag cumputer ako mailagay ko yong pic.)
"Nice tattoo "sabi ni kuta sam
"Thanks"sya.
Dumiritsu na kami sa kusina at.
*Q*-KAMI YAN
Wiw ang mukhang masarap sa tingin palang bosug na ako.
***Late night***
Pag katapos naming pumynta sa food paradise at duniritso na kami sa kanyakanyang kwarto malaku ang kqarto namin parang apartment.
Tining nan ko ang schedule ko napansin kong dalawa ito naalala ko kay guillyn nga pala yong isa pumunta ako sa kwarto ni guillyn.
Kumatok na ako
After 10 sec may nag salita
"Come in"cold na pag kakasabi nya
Dahandahan kong binuksan ang pinto nakita ko ang kwarto ng grabe ang laki tapos black and white ang theme nito at may kama hindi sya ganoon kalaki.
Pic of the room -------->>>>>
Nakita ko si guillyn na naka sports bra at short pawis na pawis malamang nag work out nakita ko kasi siyang naka upo sa may higaan ng barbell
At nakita ko ang laki nung nakalagay sa barbeel.
"Bakit?"nabalik ko sa katinoan baki ang cold lagi ng pag sasalita nito.
"Ah....ito...yong schedule mo"ako tumingin ako sa kanya at F*CK ang ganda ng katawan at mukha niya at nung lumapit siya parang may nga bulaklak sa paligid at nakita kong naka ngiti siya..
"Hoy Hoy"nabalik ako sa katinoan
"Ha?"nakita ko na hawak nya yung schedule.
"Ay p-pasinsya na sige good night"pag katapos noon mabilis pa sa alas kwatro lumabas ako at pumunta sa kwarto ko.
-/////-
Grabe ang gan da nya so ito yong schedule ko tinibg nana ko ito at nakalagay ay lima lang na at ang iba break time.
Black Soul nrwbies schedule.Ocean lesson-2 hours
Fighting lesson -3 hours
Break time-30 min
Fairy lesson or magic lesson- 1 hr and 30 min.
C.A lesson -2 hrs and 30 min
Break time -30 min
Control lesson -1 hours
(Vampire,warewolf,& Orges)Lesspn starts at. 8:00am and ends in 7:00 pm
Pag katapos kong basahin ay na tulog na ako mahaba habang araw bukas.
-*-*-*-*-*---*-**-*-
Ok hangang d2 muna next chapter Jayron POV.
BINABASA MO ANG
shes the red eye princess
FanfictionShe's a leader He's a member Shes a Princess He's a lengend Shes. a pure blood Vampire He's a pure blood Warewolf But. . . . . . . . . he dont know about it. when they meet will there be love or . . . . . . ¡¡¡¡¡¡¡WAR!!!!!!