◆twenty seven◇

4.4K 114 27
                                    

"Dalton Pov"

papasok na kami sa loob nitong palasyo ba to ah ewan.pagpasok namin makikita mo na parang napaka payapa nito maganda ito pero bakit parang walang tao dito....

umakyat na kami sa malaking hagdan at nang makarating kami sa secondfloor sinalobong agad kami ng mga butllers nila.

"kayo na ang bahala sakanila....at pag dumating si bernard pakisabi pumunta sya sa office ko"-sabi ni Rose bakit? sabi nya  yon na lang itawag namin diba tss.

"sige po maam "sabi nong isa ng buttler"dito po ang daan"sabi pa ulit nung buttler at naglakad na man kami hangang sa makarating kami sa isang elevator.

pagkasakay namin sa elevator may pinidot ung isang buttler nabuksan naman ang isang grupo ng mga floor bottons mga nasa 25 floors ata iyon.

"sir gusto nyo po bang itour po muna namin kayo?tanong ng isang naka red tie na buttler.

"ok"-jayron
"k"-sam
"good idea"-renz
"fine with me"-janlie
"sige"-ako
"so ang 1st underground floor po.ang floor pong ito ay angfloor kung asan ang bars restaurant all food and alchohol drinks po ang nandito."nilibot namin ang 1 st under ground floor and after 12345678910 years joke natapos din kami.

"ang secind floor na man po ay more on sa pagiging mall dito nyo po makikita ang mga tindahan ng mga damit shoes and so on"di na kami bumaba sa elevator wla naman kaming gagawi. doon.

mamaya ay may pinindot ang buttler na botton ang naka blue neck tie at naalis ang cover na elevator este naging transparent ung elevator.
"ang 3rd-6th floor po naman ang trianing area maliban sa mga ware wolves vampire mermaids and etc.ang black soul gang din po ay may mga myembro din po. ng mga nilalang na may kapangyarihan at mga normal na t o na malalakas at magaling ang replexes"napanganga ako dahil sa nakita kong may mga bata din dito na 6-10 ata ang edad na nag tetraining."ah nakalimiutan ko po palang sabihin na ang mga batang tinitrain po dito ayhindi rin normal most of them po ay inamppn na ni maam Rose noong ipinag tabuyan at mga nasa ampunan"kawawa naman ang nga batang ito.

"ang 7-10 floor po ay ang tulogan ng mga nag tetraining po dito sa black castel"sabi naman ng buttler na naka black tie.

"ah dito ba s floor naito kami totulog? "nataniong ko bigla

"hindi po ka it dito na poh kayo mag tetraining. iba pari po ang inyong kwarto bale makakasama nyo po ang Seven claw ang black angels at ang white flower gang pati narin po ang iba pang gangster na ngayon ay kabilang sa mafia"sagot naman ng naka maroon na tie na buttler.

"dito po sa 11-13 underground floor ang kainan nang mga newbies o nung mga nag tetrain po doon sa 3-6 floor na nakita ninyo"blue tied buttlet.

"sa 14-18 floor nyo naman po nakikita amg ugar kung saan kayo p ede mag trianing kasama ang ibang gangster na kasama sa mafia."black tied buttler

"sa 19-25  naman po ang magiging kwarto ninyo bale s .24 undergroundfloor po ang kawati ninyo ito po ang number ng kwarto ninyo "sabi samin ni green tied buttler na ngayon lang nag salita

"at kung may kaitangan naman po kayo mas send lang po kayo o tumawag sa numerong nanjan sa pinakang baba ng card na to."ibinigay nila ang ang isang card at ito ang nakalagay."kami nga pala ang anonymus color buttlers"

Room number:336
Floor number:24

                                       09*********

agad kaming pumunsa sa room nami papunta na kami doon ng biglang.

BOOOOGGSSHH

biglang tumalsik ung pinto nung isang kwarto buti na lang hindi pa kami nakakadaan.

"san mo tinago ung bracelet ko black lilly!"sabi nung isang babae na may hawak na espada.

"di ako ang kumuha bakit ba sakin mo tinatanong yang bagay na yan black scirpio"sabi naman ng isang babae na may baril sa mag kabila niyang hita.

"ilabas mo na kasi!!"sabi nung babaeng may espada at sinugod na ung isa pang babae.

O_O---->kami

"guys kanino tong bracelet na to nakita ko sa ilalom na sofa"sabi nung usang babae na naka bihis na para ba syang naglilinis.

tumigil naman ung dalaea sa pag aaway at lumingon ung babaeng may espada kanina at dalidaling tumak bu papunta sa babaing may hawak ng bracelet

"wah!!Bj san mo nakita!!"

"sa ilalim ng sofa"

napabalkng sa dereksyon nakin ung may hawak ng bracelet kanina.

"Black jaguar(frenemae)Pov"

napabaling ako doon sa kanan ko at nakita ko yong  mga lalaki parang bago lang sila dito.nilapitan ko sila.

"ahm...hi..bago ba kayo dito?"ako with matching smile pa

"ahm...ah..oo eh.."-sabi nung lalaki na kulay brown yong bohok.

"ah...ganon ba ako nga pala si fre-este si Black jaguar or Bj for short kayo?"-ako ulit

"ako si ahm..shadow"sabinung nagsalita kanina

"ako naman si thunder"sabi nung boy na cute.

"ako naman si death glare"-sabi nung lalaki na may pagka inosente ang dating.

"ako nga pala si black moon"sabi nung hazel brown eyes ang mata.

"at ako naman si black joker"-sabi nung guy na baby face pero cute.

--------------------
longupdate hangang dito muna.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

shes the red eye princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon