SEVEN

5.4K 263 12
                                    

Guys i need 7 votes before i  continue thanks.

Pumunta na agad ako kay gunmaster na naka tayo lang at iniintay lang akong makalapit sa kanya.

Habang papunta ako sa kanya may mga humaharang sa akin pero sinisipa o sinusontok ko lang sila.

Nang malapit na ko sakanya may humarang sa kin  na isanh malaking tao at talagang kayang pumatay nang tao.

Lumapit ito at akmang  susontukin aki pero masyadong mabagal ang kanyang ibo kaya tumalon ako sa likod niya inilagay ang braso ko ara sakalin sya pero nakarandan ako nang salit sa bibti ko kaya nang tiningnan ko ay sinaks k iyon ni gunmonster or maskilala ko sa yawag na Clark Oo matagal ko nang alam na si clark si gunmonster .sinipa ko siya at tagumpay tumalsik sya nang malayolayo.

Naramdaman ko ang kirut kaya inalis ko ang pagkakasakal sa damulag na ito.

Susuntok pa sana siya pero na igarang ko ang kamay ko sa kamao nya at nakit  ko ang pagtat ka sakanyang mukaha kinuha ko agad ang damit niya at hinagis siay kay masnapalayo ang bag sak nya.

Lumapit ako kay gunmonster  na halata ang pananakit sa katawan niya sa lakas nang aking pagkakahagis.

"Better luck next time wag kang mag alala sasabihin ko sa tita at tito mo na hindi ka muna malakauwi"sabi ko pero panlalaki ang boses na lumabas yong mask ko kasi may parang divice na nag iiba nang boses ko.

Umalis na ako at sumakay sa motor ko lumapit sa kin si bernard

"Salamat"sya

Tumangolang ako.

"Bisitahin mo kami sa hq pag may oras ka"sabinya

"Siguro sa araw na maboo nyang bagong hq baka maka bisita ako at magtagal jan bak matagal akong mawawala  asahan nying babalik ako bag naboo na ang hq saka ako bumalik"

Yun ang huli kong sinabi at umalis na ako balak ko tal gang mawala nang isang taon  upang matuto silang malipaglaban nang kanila.

At may isang pang taon para sa pag aaral.at may bina balak din akong gawin pag kalipas ng isang taon.


Guys dito muna ulit baka bukas uli ako makapag update thanks for the vote

Comment

Reads

shes the red eye princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon