♞Fourteen♞

4.5K 151 5
                                    

Jeff's POV

Pagkatapos sumayaw ng mga 2nd year highschool ay biglang dumating ang isang babar naka pantalon white plain Vneck shirt at naka black leather jacket at naka shade.

"ATE!!!!"sigaw ni cyriel at tinalon ang mataas na stage pababa nanlaki naman ang mata namin sa ginawa niya dali dali itong tumakbo papaunta sa babae na mukang ang babaeng tinutukoy ni Frenemay na kapatid

pag kalapit ni cyriel ay kinarga agad ito nong babae at pumunta na sa stage.

Ibinaba niya ang bata at may sinabi.mamaya ay ibinigay sa kanya nung MC ang mic.inalis niya ang salamin at WOW ang ganda nya parang dyosa lahat sila ng babae pero siya ang pinakamaganda.

"Nagandang umaga sa inyong laahat pasinsya na kung  ngayon lang ako dumating nagka emergency kasi kaya hindi ako nakapunta agad at may balita ako hindi ngayon makakarating si papa dahil sa isang dahilan na hindi ko oweding sabihin ako nga pala Xyaranda Tasakago ang pangalawa sa mag kakapatid,kung nasabi na sainyo ng k patod ko na may grupo sila hindo ako kasali doon at hindi ako doon nakatira sa bahay nila."yon labg sinabi niya at wala nang iba tungkol sa kaniya kung hindi ang hindi siya kasama at nakatira sa kapatid niya.

★☆★☆★☆★☆★☆★

Natapos ang palabas at uwian na balak ku sanang lapitan si Girly kasu marami nang lumapit da kanya kaya tinitigan  ko na lang siya at doon ko lang nalaman na nakatingin din palasiya saakin at kumindat siya.

Umiwas ako ng tingin at naglakad papalayo.

++xysrandas pov++

"Ate bakiy hindi ka kaagad dumating " tanong saakin ni Cyriel

"May inayos pa kasi si ate at alam mo ba ngayon dae vacation tayo sabi ni papa ay pupunta kayo sa HongKong"ako habang karga ko si cyriel

"Anong kami lang?"tanong ni Carl 

"Ah... hindi kasi ako makakasa ma may sasalihan kasi akong grupo at importan te yon napagusapan na rin namin ni papa yon at.....pumayag na man siya... it won't take long na man eh...two months lang babalik din ako after noon at  promise mag aaral paa ako"ako

"Ok just make sure na papasok ka ha paghindi lagot ka samin"si frenemay.

"Pano aalis na ako para mas madalinf matapos iyon sige ah..bye..se yo again"pagkatapos noon ay umalis na ako sakay sa motor ko at  papunta sa bahay ko...

✘✔✘✔✘✔✘✔✘✔✘✔✘✔✘✔

Guys sorry kung nakakabagot ang chapter or chaptets wala kasi akong maisip eh sorry.

shes the red eye princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon