Hi guys sorry about ngayon lang ako nakapag UD matagal kung nakausap si P.Belle kaya ngayon will enjoy reading..
--
Jayron POV
Kring!!! kring!!! kring!!!!
Napabangon ako sa lakas ng sound na napakinggan ko tumingin ako sa orasan at nakita kong 4:00 pa lang nang umaga.
'Good morning new members or should i say newbies you all will be given 15 minutes to get ready for the first day of training after 15 min you should go to the court for your first day good morning and this is anonymous your speaker'sabi nung speaker
Grabi ha ang aga aga nambubolabog..
Babalik pa sana ako maganda.kong panaginip nang...
'And by the way dont be late or ypu will have a punishment'oahabol pa nung speaker ata o iba lalaki na ang boses eh kani babae.
Dalidali akong lumabas nang kwarto nagulat ako nang makita silang lahat na nakabihis na at kumakain na ng almusal.
"Oi JR anong nang yari sa yo bakit hindi ka pa bihis."janlie
"Ha.. ah..eh..hindi ko naman alam na maaga pala magising dito hindi naman ako na inform"ako sabay kamot sa ulo.
"Anong hindi nainform nasabi na kaya satin yon ni papa nung isanga araw at ilang beses pang sinabi saatin pati nga si Guillyn sina bi yon saati at nasa rule book yon."renz
Wow himala ang haba nang si nabi ni kuya renz eh quite ang peg nito at ngayon lang ata ito na .salita nang mahaba.
"Oh sya tama na yan nakakahiya kanona pa tayong iniin tay ni guillyn sa labas "denzle.
Umalis na ako papunta sa kwarto ko para mag handa saktong 15 min natapos ako
Lumabas kami at nakita si guillyn na na pinalilibotan ng mga babae 4 sila at halata ang pag kamean nung tatlo at yong isa ay parang alalay nila dahil may dala itong mga box.
"Hoy babae sinasabi ko sa yo wag kang paepal kina kausap pa kita kilalamo ba ako"sabi nung naka pink na jogging pants at nakasports t shirt kasalukuyang nakaupo so guillyn sa balandra at nalasalpak ang earphone at nakapoikit na parang may sariling mundo.
"Hoy kinakausap kita !!!!!"yong babae na pink.
"Hoy babae kinakausap kani pinky sabi nung babaeng naka peach na jogging pants at t shirt.
"Wala akong pakialam"sabi ni guillyn at tumalikod
Natakot akk at baka mahulog siya na sa 5th floor kami ng HQ at baka pagnahulog siya siguradong patay siya.
"Ah ganon sabi nong pinky akam mo bang matagal na kami dito kaya wala kang karapatan para bastosin ako"sabi nung pinky
"So"Guillyn
lumingon muna siya at saka itinulak si guillyn nanlaki ang mata namin pati yong tatlong babae maliban kay pinky at nakangiti pa.
"GUILLYN!!!!"sigaw naming lima
"Go go hell stupid" sabi nung pinky.
"Pinky what did you do?sabi nung naka peach.
"Shut up Red she deserve it."
Red pala ang pangalan pero si guillyn nakita naming may dugong lumabas sa lanya kaya dalidalo kaming bumaba sa groynd floor.pero.nung makababaa na kami......
O_O--kaming lima pag baba namin wala na si guillyn pati yong katawan.
"Oh anong tinitingnan nyo jan tayo na"napalingon kami sa nag salita at naki namin si...
S-s-si
GUILLYN.....
-------------------------
SO HOWS NINETEEN. HOPE YOU LIKE IT AND BY THE WAY
HAPPY BIRTH DAY PRINCESS BELLE.MARANAN AKA BLACKGURL_13WAAAAHH BIG GIRL KANA AND YOUR ALREADY 13!!!!!!
HAPPY 13TH BIRTH DAY....
BLACKGURL_13
((PRINCESSS BELLE ))WHA MAS NAGIGING COLD NA SYA NGAYON P.B balik kana smile naman hihihi peace.
Her birth day is May 11
BINABASA MO ANG
shes the red eye princess
FanfictionShe's a leader He's a member Shes a Princess He's a lengend Shes. a pure blood Vampire He's a pure blood Warewolf But. . . . . . . . . he dont know about it. when they meet will there be love or . . . . . . ¡¡¡¡¡¡¡WAR!!!!!!