"Hi guys this is my little sister Guillyn Santiago" pag papakilala ni Clark
WHAT!
[A/N:HI GUYS SIGURO NAGUGULOHANKAYO NO KUNG PAANO NABUBUGBOG SI GUILLYN KUNG MAY NAKAKATANDANG KAPATID SYA AT LALAKI WELL STEPBROTHER NI GUILLYN SI CLARK PINAKASALAN NG MAMA NI GUILLYN ANG PAPA NI CLARK AT YON NGA SINANG AYONAN NI CLARK ANG TITO AT TITA NIYA SA PAM BOBOGBOG DITO DAHIL SINISISI NIYA SI GUILLYN SA PAG KAMATAY NG PAPA AT ANG PANGALAWANG INA NIYA PAKITANG TAO LANG ANG PAGIGING MABAIT NI CLARK]
[Guillyn POV]
Pinakilaka ako ni kuya at inak bayan ako para talagang totoo ang mga pilit niyang tawa diba
Sa pag akbay niya na mukang normal ay iniipit niya ang balikat ko at masasabi ko na masakit iyon pero tinitiis ko lang mamaya ay naram daman ko ang pag baon ng kanyang mga kuko sa balikat ko nang...[jayron's pov]
{A/N;mamaya na ulit ang pov ni guillyn}
"Ok maupo na kayo"sabi ni prof
Umupo si lang dalawa sa katabi koX-ako|O- guillyn|P- clark
Mamaya ay nag simula na ang pagsasalita ni sir nang nakita ko ang balikat ni guillyn na nag durogo at kitang kita agad yon tumayo ako at.
"Sir can I bring guillyn to the clinic"sabi ko at nag tinginan ang mga kakalase ko pero wala akong pakialam.....
"Why? Mr.del vega"tanong ni prof
"Her sholder is bleeding"cool kong sabi tumingin si prof kay guillyn pati ako at ganoon din lahat at nagulat ako nang hindi man lamang siya nag react o nasaktan man lamang katulad ng 'ayy...may.dugo tulongan nyo ako' o kaya' ouch angsakit' katulad ng ibang babae takot lahat ng babae sa dugo dahil nakita ko iyon sa mga palabas.
"Okay"sabi ni prof
"Tayo na"sabi ko pero hindi siya tumayo
"Shall we go"sabi ko at mas sweet pero wala parin
"Sabi ko ta-" naputol ako nang tumayo siya at nag lakad papunta sa labas sinundan ko siya at nakita kong papunta sa likod ng building at talagang salungat sa papunta sa clinic sinundan ko siya at nang malapit na ako ay hinawakan ko ang braso nya at iniharap siya sa akin at wala paring emosyon ang mukha.
"Saan kapupunta ?"tanong ko
Pero walang sagut
"Ipapalinisin ko muna ang sugat mo bago ka umalis"sabi ko
"I can handle my self" sabi nya nang cool vioce
"Bakit? gusto mong pumunta sa tambayan namin dito"sabi ko
"I said i can handle my self"
Kinalad kad ko nasya at nang nakadating kami sa tambayan ay pinaupo ku siya sa sofa tinawagan ko nadin ang doktor namin gangster doctor namin bale personal naming doctor.
Mamaya ay dumating na ang doktor pinapasuk ko koagad siya pinuntahan namin si guillyn at nakita namin na marami nang dugo sa kanyang damit pero wala paring reaksyon.
"Kamusta ka "tanong ng doctor pero no response ang peg ni guillyn.
Umupo na si ya sa tabi ni guillyn at ako ay umopo din sa kabilang sofa kaharap ni guillyn.
Binig yan ni doctor quinto si guillyn ng tatangglin ko na look at tumango lang siaya nang tatanggalin na ng doktor ang dimit kanika ko ang sugat at ang lalalim ng sugat niya.
Nilinis ng doctor ang sugat at nagulat ako nang makita ko ang markang iyon apat na kuko na bumaon at alam ko na kung kaninu iyon kay 'gunmaster'sya lang ang maaaring makagawa noon.natapos na ang doctor at tumayo sinon dan ko naman siya.
"Ok masyadong malalim ang sugat at nakakabilib sya hindi man lamang siya nasaktan kahit ikaw oh ako ay masasaktan salalim nayoon oh sya ito ang gamot at ointment na kailangan ilagay" pagkatapos noon ay umalis na siya nagulat ako ng sinabi nya yoon at nagtataka ako paano sya nag kameron ng sugat at galing kag gunmaster.
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Hi guys and gals
Well hangang dito muna hihi masyadong busy ehNext chapter
Meet blackblood and gunmaster malamang kilala nyo na kung sino si gun master at lalo na si blackblood but the twist is "the childhood enemy is back"
BINABASA MO ANG
shes the red eye princess
FanfictionShe's a leader He's a member Shes a Princess He's a lengend Shes. a pure blood Vampire He's a pure blood Warewolf But. . . . . . . . . he dont know about it. when they meet will there be love or . . . . . . ¡¡¡¡¡¡¡WAR!!!!!!