▓ twentythree ▓

3.5K 119 2
                                    

Jayron POV
O.L ang una namin sa schedule
nandito kami sa beach nag hihihintay.

mamayamaya biglang may umahon sa dagat at nakita namon ang isang babae na mga 23 seguro ang edad este sa itsura.

"ok newbies ngayon ang araw paramakita nyo ang kaharian ng searinadia bago kayo pumunta doon kailangan nyo muna soutin ito."

at ipinakita nya ang bungkus ng mga kwintas. na may itim na lace at pendant na bilog at may lamang shes sa loob at may perlas sa mag kabila nito...

tinawag niya kami isaisa at binig yan ng kwentas pero nung tatawagin na nila si guillyn

"Guillyn Santiago?" tawag nung babae at walang sumagot....

matagal at napansin kong kanipa nawawala si guillyn.

nang biglang may bumaba mula sa langit isang babai naka mas kara ito ai mayroong nakakabit sa Wrist nito nung parang sa XMen yong kay wolvarine .at naka maskara na half ang kulay itim at pula at natatak loban lang ang kanyang noo hangang sa ilong at ang bibig lang nito ang makikita at nala kulay red ang black dress na above na knees ito habang naka boots na hangang tohod.

ngumiti ito."ito pala ang mga new bies" ito at naglakad. paikot sa amin at parang sinusuri.

tumigil siya sa harap ko initapit nya anf mukha nya sa akin.

"Anong gina gawa mo dito?sino ka?"yong babae na 23.

" aw hindi mo ako kilala oh sege ako lang naman si zero princess"

"anong kailangan mo?"si maam 23
ai ewan hindi parin kasi nakakapag kilala itong 23 ng ito.

"wal gusto ko lang namang makausap ang leader nyo.ito at mabilis na naka lipat sa likod ni madam 23 .

paanong.....

angbilis nya.

*Some ones POV*

"somusobra na sya after 10 years hindi natin napansin ang pagbabago nya"sabi ni karlo ang scientist.

"sa pagiging isang clone masyado na nagkakabuhay si ExRo1000(Experiment Robot 1000)"
assistant.

"kailangan na tong malaman ni Boos BB."-karlo

"malaman ang ano?" nagulat kami nang biglang magsalita ang pamilya na boses ng lalaki nilingon namin siya at nakit namin si Boos na naka mas kara at naka cross ang mga kamay sa may dibdib nya.

"ah..si ExRo 1000 po kasinag kak .problema na mas pagtagal nga dito mas natataohan sya at nag kskabuhay."

"at pag hindi po siya na pigilan maaari pong gawin nya ang balak nya na sakupin ang boung underground town o mas malala ang boung mundo.

"I handa nyo ang jet pupunta ako sa. hq ngayon." masosonod po.

Jayron POV

hindi parin umaalis si ZP (0Princess) at hindi parin kami nakaka alis dahil bigla na lang dumating ang iba niyang kasamahan at ang iba nilang underlings at ngayon parang naging hostage kami.

matagal na ang mnakalipas at biglang may nahulog na nanaman sa taas bakit ba ang hilig nilang tumalon may pinto naman ah.....

bumaba dito ang ang isang babae na n ka pony tail naka black leather jacket black jeans black boots at may baril sa kanang baywang at samuria sa kaliwa.

"oh...black blood alam mo ang tagal nakitang iniintay bakit ngayon ka lang alam mo masa mang pinagiintay ako"si ZP

ibig sabihin sya si black blood babae si black blood.

"may nilapitan ba sa inyo nang isa sa kanila"tanong ni black blood.

"wala po"si madam 23

"mabuti at wag kayong mag papalapit ni isa sa kanila sa inyo.

"bakit?"naitanong ko

lumingon siya sakin at sinabing."Zombie sila"

shes the red eye princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon