Guys matatagalan uli bago ako makapag update mag babakasyon muna ako sa puerto galera may home town...baka hangang dito muna pero after one week or five days ako uli makapag update hahabaan ko na rin.
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
"Guillyn POV"Nandito ako sa loob ng arena bukod sa.akin wala nang nakakatalo kay tiny maliban sa akin kay black blood. Hindi ordinaryo ang mga member ng black souls.hindi kami mga tao marami kaming kaibahan mga taong lobo ang marami samin at apat lang kaming bampira ako,si bernard,,ang kaibigan kong si trex,at idagdag nyo na si guillyn na seguradong makakapasok hihihi.
"Ok handa na ba kayo?" tanong nung MC sa amibg dalawa tumango lang ako at umungol na man si tiny "eh kayo handa na ba kayo.?""OO!"sigaw ng mga tao..
"O segi may 3minuto lang kayo good luck na lang ining sana mabuhay ka pa"sabi nunf Mc palihim ako ngumiti.
"Fight!"sigaw ng mc
Nag simula nang bitawan ni tiny ang kanyang mga alagang tigre at tumakbo ang mga tigre papunta sa akin pero hindi ako umibo nakalagay parin ang mga kamay ko sa bulsa ko.
Nang papalapit sila ay agad kong nilapitan ang maliit na ibon sa balikt ni tiny at kinuha ko iyon at hinawakan sa liig isang maliit na maya yoon namay kakaibang kulay hinwakan ko iyon sa leeg at nakita na man sa ekspresyon ng mukha ni tiny at ang limang tegre na nasasakal din sila magkakadugtong ang buhay ng pitong ito ibon ang pinakang buhay nila at pag namatay ito patay din silabg anim tumingin ako sa timer 6secons lang ang nakakalipas na oras.
"S-s-suko na ako p..p..papakawalan mo n..n..na ang ibon k..k..ko"pag mamakaawa nya isa syang orge at wala talagang makakapantay ang lakas nya kong hindi ako lang.Pinakawalan ko ang ibon at pumasok ang MC.
"Woh mukhang may nakatalo na kay tiny. Maliban sa leader natin na si blackblood."
"Ok ngayon ay sina tawagan ko ang pangalawang pinuno.na si salamander at ang captian na si.Mr.Paulo Del Vega."
Pumasok si bernard at si del vega sa arena namay dalang papel.
"Ok ngayon ay nasaksihan natin ang sa pangalawang pagkakataon ang pag katalo ni tiny batiin natin si guillyn ang batang nag patunay na kaya nyang talunin ang si nu mang humara sa daan nya ay hindi siya mapipigilan."puri ni del vega.
"Ok we are congratulating guillyn by her victory and now by the power that is given to me by black blood I anounce that you Guillyn are already part of the black souls and as a sighn we give you this neck lace as the youngest member of this gang."si bernard at ibinigay sa skin ang isang.gintong kwentas na may bungo at may pakapak na na pendant isinuot ko iyon at lumabas patungo sa office ni bernard.
*bernards office*
"Hoy bakit mo ako binigyan nito tapos ginto pa" ako
Habang naka upo sa upoan nya. "Oo naman ikaw ang una eh pati ikaw ang nag sabi saakin nyan kaya wag kang mag reklamo"sabi ni bernard sabay smirk sa akin.
"Oo na oo na sige na ako na anf may dahil so asan na ang kwarto ko igatid mo ako please....."ako sabay puppy eyes.
Naflalakad kami sa hall at marami na ang nakakakita ng mukha ko kasi inilagay ko na ang buhok ko sa tabi maraming llaki ang lumalait pero hibdi ko pinapansin mamaya ay lumapit si trex.
"Hi ako nga pala si trex balit ko bampira ka din.I hope woll be agood friend" sabi nya at nakipag kamay tumabgo lang ako.
"Nadito na tayo!"si bernard sabay katik sa pinto bumukas ang pinto at nakita ko abg isang lalaki na naka tapis lang at nang pumasok ako nakita ko pa ang apat na naka top less mainit ba at wal silang saplou o may lahi silang grey yong sa fairytail na laging hubad.
"Pasin sya na walang ibang kwarto eh." Sabi ni bernard sabay takbo.
"Bernard Demalas!"sigaw ko.
"Ah tuloy ka" sabi nunf lalaki na nag bukas nung pinto.
Umopo ako sa singke sofa nakatingin sila sa akin."Ah ako nga pala si Janlie"sabi nung lalaki na nak beach short "ako na man si Denzle"sabi nung lalaki na mukang si baekyun ng exo.
"Ako naman si Samuel tawafin mo na lang akonf Sam"sabi nung lalaki na nagbukas ng pinto kanina.
"Ako si Renz "sabi nung lalaki na pamilyar ang mukha parang kilala ko to hindi ko lang matandaan.
"Ako nga pala si jayron ikaw anong pangalan mo miss beautiful"tarantado pala tung lalaking ito tinulungan paako sa school ganyan palang ang ugali hindi halata sa mukha dahil baby face sya.
"Guillyn"tipid kong sagut.
Nanalaki anf mata nila.
O_O-silang lima.
-_- -ako
----------------
Gabgabg dito muna.
BINABASA MO ANG
shes the red eye princess
FanfictionShe's a leader He's a member Shes a Princess He's a lengend Shes. a pure blood Vampire He's a pure blood Warewolf But. . . . . . . . . he dont know about it. when they meet will there be love or . . . . . . ¡¡¡¡¡¡¡WAR!!!!!!