Jayron POV
lumingon siya saakin at sinabing "zombie sila".
Zombie?!
rumingin ako sa kanil at mukaha namang maayos sila at hindi katulad nang alam kong mga zombie.
tumingi. ako kay black blood. hindi parin siya kumikilos at nagkakatinginan lang sila ni zero princess mamaya ay sumigaw na si. ZP."Patayin sya!"sunod sunod na lumapit ang mga taohan ni Zp kay black blood.
hinugot ni Black ang samuria nya at ipwenisto ang paa sa tabi at nag side view itinaas nya ang kanyang samuria sa git na ng mukha niya pasataas. ipinikit niya ang mata niya at nung malapit na ang mga taohan ni ZP.
nagulat ako sa tatlong sigundo wala nang malay ang lahat ng taohan ni ZP.grabi higit 100 pataas ang taohang dumatiing at napatumba nya lang sa looob ng tatlong segundo.ang iba at hiwalayang paasa katawan ang iba may laslas sa liig ang iba napugot ang ulo.nag mistulang blood sea ang beach dahil sa rami ng dugo at katawan na makikita nyo.kahit kami ay natal sikan ng mga dugo nila.
at taninging sya na lang at si black ang nakatayo.
sumoko ka na. ZP masya do kanang nagiging pabaya sa yask na ibinigay ko sa yo."-sabi ni blacl sa walang kabuhaybuhay na tono.
"aang task?alin ang gayaninka. ang maging ikaw ang mabuhay sa mga gusto mo ang aging clone mo!"-siya at galit nagalit ang tono.
"Guillyn matagal ka ng patay binigyan kita nang buhay para makasa ma ang kapatod mo kapalit ang pag papangap na ako sa loob lang ng 20 years at pag katapos noon pwede ka nang mabuhay nang pahabang buhay"cold na pag kaka sabi ni black. at dahan dahang lumapit
"hindi sawang sawa na akongaghintay lagi na lang akong maghihintay walang m y aki alam sa aakin at hindi ko na kaya ang mabuhay pa nang ganito madali lang sayo ang mabuhay dahil may kapatid ama. at mga taong nagmamahal sa yo kahit vampira ka madali lang sayo ang lahat "
★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★
-ano batalaga ang past ni guillyn .
sino ba tagalaga so blacl blood next chaapter.
BINABASA MO ANG
shes the red eye princess
FanfictionShe's a leader He's a member Shes a Princess He's a lengend Shes. a pure blood Vampire He's a pure blood Warewolf But. . . . . . . . . he dont know about it. when they meet will there be love or . . . . . . ¡¡¡¡¡¡¡WAR!!!!!!