*Xysrandas Pov*
Nandito ako ngayon sa airport at hinihintay na makaalis ang eroplano nila papa...
After 15 minute
Nakaalis na ang eroplano at lumabas na ako sa airport balak kung pumunta ngayon sa Bagong hq para tuparin ang sinabi ko kay bernard.
Pumun ta muna ako sa bahay para mag palit ng damit at itsura dumiritso ako sa banyo naligo at nag palit ng anyo ako na ulit ngayon si guillyn ang dating freak mahaba ang bangs weird manamit ang guillyn na nawala ng 11 months
(a/n:maykakayahan si guillyn na mag bago ng anyo yon ay kung pure blood ang vampira at si Guillyn lang ang taning pure blood vampire sa k nilang magkak patid ang iba ay half fairy latulad ni carla at cyriel ang iba naman ay half mermaid katulad ni marilanda at frenymay at si Girly naman ay 1/4 human.)
Modelo silang lima maliban sa akin na walang inatupag kung hindi ang buissnes ni papa o hindi kaya ang mga problema sa gang ko.
At ngayon nga ay papunta na ako sa bagong head quarter.
Ngayon din ang araw ng audition par sa bagong member nakasakay ako sa tricycle para hindi mahalata kung na ako ang bagong student sa school marami kasing lalaki ang sumali gaanun din ang mga babae naka dress o naka mini skirt sila at ako ay naka pantalon at loss shirl at nakahood.
Dumiritso ako sa regestration at napansin ko na lumabas si Bernard na may kasamang limang lalaki na pamilyar ang mukha.
"Ah miss hindi ka pwedeng mag fill ng form masyado ka pang bata at hindi pwede iyon sa mga gang kailangan at lease 18 ka"sabi nung lalaki at ibinigay sakin ang form ko
Kinuha ko yong form at sinabing"olleh orb kcalb luos" ako lengwahi namin iyon ni bernard at kami lang ang nakakaalm
"Ha?"yong lalaki.
"Pakisabi noon sa lalaking iyon"ako sabay turo kay bernard.
"Sino ka para sundin kita?"tanong nang lalaki
"umalis kana"Sabibnunf lalaki
"Basta gawin mo na lang at mawawala na ako dito sa harap mo"ako.
Sinunod ng lalaki at ibinulong ang sinabi ko nanalaki ang mata ni bernard at may sinabi ito doon sa lalaki pumunta sa dereksyon ko yong lalaki at pinapasok ako.
'Pumunta ka muna sa office ko at doon kita kakausapin"sabi nya
Tining nan ko ang mukaha nung isa at namukaan ko siya anak siya ni del vega at sya yong lalaking tumulong saakin nung sinugantan ni Clark ang braso ko.
Pumunta na ako sa office ni bernard...
----------------------------------------
ㅕㅇ 새ㅡㅡㅐ갲 (Ud tommorow)
Thankyou for the reads and vote
And please watch the video in you tube.
BINABASA MO ANG
shes the red eye princess
FanfictionShe's a leader He's a member Shes a Princess He's a lengend Shes. a pure blood Vampire He's a pure blood Warewolf But. . . . . . . . . he dont know about it. when they meet will there be love or . . . . . . ¡¡¡¡¡¡¡WAR!!!!!!