Sixteen

3.7K 141 2
                                    

*Jayron Pov*

Nandito kami ngayong lima sa bagong hq na fill upan na namin ang form at papaunta naa sana kami sa tutulogan namin para samga examination sabi nitong si bernard ang second leader 6 lang daw ang makakapasok sa gropu nila over all 100 daw ang tatangapin

nandito na kami sa Labas nang kanyang office nang may lumapit sakanya yoon ata ang kaninang lalaki.

"Sir may pinasasabi po yonv babaeng iyon"sabi nung lalaki sabayturo sa isang babae na naka hood at natatak loban ang mukha ng kanyang buhok.

"Ano iyon?"-bernard

"Sabi nya po ay'olleh orb kcalb luos' po ata "

Nakita naning nanlaki ang mata niya at sinabing "papuntahin mo siya sa office ko at sabihin mong mag intay siya"

"Masusunod po"at umalis na yong lalaki.

"Sumunod po kayo"sabi ni bernard.

After 3 min ng paglalakad nakapunta kami sa isang malaking pinto.

"Dito  na ang inyong silid at kung may kailangan kayo pumunta nal ng kayo da assitant office o sa office ko."

Pag katapos noon ay umalis na siya.

"Ang lako ng nito ah!"sabi ni samuel

"Sino kaya yong babae na naan doon sa regetration?"tanong ni janlie.

"Bakit type mo"tanong ko.

"Hindi no"Sabi ni janlie

Halina nga kayo at mag ayos na tayo ng gamit natin"yaya ko.

+bernard s POV+

Dalidali akong pumunta  sa office ko at nakita ko si guillyn na sitting pretty sa upoan ko well maganda naman talaga siya.

"Anong ginagawa mo dito?"tanobg ko

"Tinutupad ang pangako ko"siya

"Anong pangako after mawala ka ng mahigit ng isang taon bigla kanalang lilitaw ni hindi nga namin alam kung saan ang bahay mo eh"ako kakalmado ang pauusap ko.

"Well nagpaalam naman ako diba sabi ko mawawala ako ng matagal tagal"siya at tumayo

"Pero paano hindi k pa qualifide alam mo nanang 17 kalang sa mundo ng mga tao"

"Alam ko at may paraan naman diba dapat ko lang matalo si tiny at ang mga kasama nyang lalaki"si guillyn at ng smirk pa.

Huminga ako ng malalalim at"o sige na ano pabang magagawa ko eh  ikaw ang leader ng grupong ito"

"Yesssss....thankyou"at niyakap nya ako.

♡♥♡♥♡♥☆★☆★☆♥♡♥♡♥

Bukas ulir hihi vote comment like

shes the red eye princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon