6:30a.m hôm sau .
Mitsuya lờ đờ mở mắt , anh nhìn một lần căn phòng , đâu đâu cũng toàn mấy bãi dịch trắng nhầy nhụa .Anh bắt đầu hoang mang , anh đây là không làm chủ được mà lếu lều ai rồi sao!? Nhưng tâm anh hướng về Takemichi kia mà , anh cứng đờ người , sợ hãi xoay qua nhìn mãnh lưng cậu trai ấm nắng trước mặt .
Cậu tỏa ra mùi pheromone nhè nhẹ của bạc hà , làm dịu được Mitsuya chút nào đi . Mái tóc vàng rối bời , trên lưng và vành tai còn dính mấy giọt tinh dịch trắng đục kia . Cổ và vai đều bị cắn cho sưng đỏ .
" ..."
" Con cái nhà ai lại lẻn vào ngay lúc mình phát tình chứ" Mitsuya ôm đầu ngồi dậy .
" Au" Anh kêu lên một cái , mặc quần vào rồi chạy sang cái gương tìm chỗ đau , anh liếc nhẹ lên chiếc gương . Mãnh lưng săn chắc của anh bị cào sắp rách đến nơi rồi . Anh trơ mắt nhìn qua cậu ta lần nữa.
" Sao mà lại cào mãnh liệt vậy hả trời"
" Mày kêu tao cào " Cậu ta mở miệng trả lời.
Mitsuya như chết lặng , anh nghe được thanh âm quen thuộc , vội tiến đến . Anh nhanh chóng lật người cậu ta lại . Không khỏi ngỡ ngàng.
" T..Takemichi..? "
Thấy gương mặt Mitsuya , Takemichi không khỏi uất ức mà òa khóc .
" Hu...OAAAAAA" Cậu vươn tay ngăn dòng nước mắt chảy ra .
Hắn vẫn còn bất ngờ , nhưng lại nhanh chóng ôm cậu vào lòng .
" T..từ đã , tao xin lỗi . Không ngờ lại là mày" Hắn dần lấy lại bình tĩnh rồi ôm lấy cậu .
Không ngờ người tối hôm qua lại là Takemichi , miệng hắn cong lên , vậy mà hắn lại là người cướp lấy lần đầu của cậu . Mấy mảnh ký ức hắn bắt đầu chen nhau làm hắn nhớ lại . Nhớ lại cái gương mặt gợi tình của Takemichi hôm qua , hắn giương con ngươi lên trần nhà , nở một nụ cười nguy hiểm .
" Sao rồi .. bình tĩnh lại chưa ..?"
Hắn buông Takemichi ra , nhẹ lấy tay lau mấy dòng nước mắt .
" Bình tĩnh sao mà được , bên dưới đau , không di chuyển được , hu oaaa...!!" Cậu đánh đánh lên vai hắn mấy cái .
" Tao bế mày đi " Hắn nhịn cười mà lấy tay xoa đầu cậu .
" Sao mày lại bình tĩnh như thế hả!!?" Cậu mím môi nhìn hắn .
" Chứ mày muốn sao .. tao phải khóc như mày sao?" Hắn cười cười nhíu mày chọc ghẹo cậu.
" Mitsuya .." Cậu run run nắm lấy ngón tay hắn .
" Hửm?" Mitsuya hôn nhẹ lên trán cậu.
Cậu ngước mặt lên , dùng đôi mắt xanh lấp lánh nhìn hắn.
" L..lỡ như tao có bầu thì sao hả? Chúng ta còn rất nhỏ ...không phải sao?"
Nghe thấy câu hỏi của Takemichi , hắn khựng nhẹ , thì ra cậu nhỏ này nãy giờ đang lo chuyện nhỏ nhặt này sao . Hắn cốc vào trán cậu một cái , phụt cười rồi bế cậu lên.
" Đẻ đi , tao nuôi" Mitsuya vừa bước vừa cười rồi đem cậu vào nhà vệ sinh.
Mitsuya lấy túyp kem đánh răng , anh dùng xong cho mình rồi bắt đầu chăm cho Takemichi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][AllTakemichi/ABO] Cừu Non và Đàn Sói !
Non-FictionMột chiếc cừu non nớt và bầy sói damdang...?! Tình trạng : Đã hoàn thành ✔️