Takemichi bĩu môi nhìn hắn , mặt hắn đang đỏ bừng .
Tại sao ..?
Là do phía dưới cương sao ..?
Không .
Hắn đang đỏ mặt vì dáng vẻ của Takemichi hiện giờ .
" Takemichi , hôn được không ..?" Chifuyu cương quyết đưa mắt nhìn cậu .
Cậu hỏi chấm , rồi tiến sát gần hắn hơn .
Takemichi chủ động đặt lên môi hắn một nụ hôn , Chifuyu thỏa mãn , hắn nhắm mắt lại , há miệng ra . Nhưng vừa hở miệng ra thì không cảm thấy môi cậu còn đó nữa , hắn khẽ nhíu mày , mấp mấy mi mắt . Cậu đưa môi lên , xong ấn xuống môi hắn , đưa lên rồi ấn xuống lặp đi lặp lại mấy lần.
"Moa..moa...moa"
Xong Takemichi buông tay , kéo hai cái má của hắn mạnh bạo hơn . Cười khì khì nhìn hắn .
Chifuyu thất vọng , nắm lấy hai tay cậu . Giữ yên tay cậu ở đó , rồi đầu hắn đưa đến gần .
" Takemichi .. mày vậy mà lại không biết hôn "
Takemichi nhíu mày cắn cắn mấy cái vào mũi hắn .
" Hả ? Vậy là hôn còn gì " Cậu tức tối chỉ trích.
" Há miệng ra "
Không hiểu hắn muốn làm gì , Takemichi ngây thơ mà aa một cái .
Hắn đưa lưỡi , đưa ngay vào bên trong , rồi từ từ áp sát môi vào cậu , hắn dùng đầu lưỡi mạnh bạo hút hết mật ngọt để thỏa mãn bản thân . Takemichi sững sờ , đôi con ngươi bắt đầu rỉ ra mấy giọt nước mắt vì khó thở .
" Ưm... "
Chifuyu giữ chặt tay cậu , hắn ghì chặt đầu mình , không cho cậu thoát . Bên trong mân mê mút chiếc lưỡi mềm ấm kia . Hắn khẽ mở mắt , thấy Takemichi đang khó khăn , thương tiếc mà bắt đầu nhả ra , kéo một đường sợi chỉ bạc dài ma mị .
Hắn đưa tay giữ đầu cậu lại , áp trán mình đến gần , rồi cắn mũi cậu .
" Làm thôi " Nói xong hắn bế cậu lên , rồi tiến về phía giường .
Hắn thẩy mạnh cậu xuống , không chần chừ mà cởi bỏ cái áo của mình ra , không có cơ bắp như Draken hay cơ ngực săn chắc như Mitsuya .. hắn có múi ..có 4 múi . Yêu nghiệt , toi rồi , khẳng định đây chính là yêu nghiệt !!
Takemichi nấc cục một cái , hắn cúi xuống . Dâm tà nhìn cậu một cái , xong qua lớp áo hắn véo lấy hai hạt đào đang cương cứng kia .
"A..ưm ..hức ...C..Chifu-"
Chưa nói xong thì hắn đã cúi xuống tặng cho cậu thêm một nụ hôn , nó không mạnh bạo , không cần phải đưa lưỡi vào trong hay hút hết mật ngọt . Đây là nụ hôn báo hiệu cuộc chơi bắt đầu , hắn bắt đầu trường xuống cắn mạnh vào cổ cậu . Ngay lập tức cái cổ trắng mịn đã in một vết răng ranh mãnh .
Hắn cởi bỏ chiếc áo ngoài của Takemichi , đưa lưỡi ra rồi bắt đầu liếm mút hai hạt đào của cậu . Không nhịn được Takemichi giật nảy một cái , cậu đưa tay lên che miệng .
" Ưm...hức ...a..."
Hắn hứng tình nặng rồi , mạnh bạo liếm mút đến nổi hạt đào của cậu bắt đầu sưng lên . Hắn đưa đầu lên , liếm nhẹ vành môi một cái rồi ngước nhìn cậu . Chifuyu nhíu mày .
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][AllTakemichi/ABO] Cừu Non và Đàn Sói !
No FicciónMột chiếc cừu non nớt và bầy sói damdang...?! Tình trạng : Đã hoàn thành ✔️