Chương 31:Omega của Touman

9.1K 1.2K 137
                                    

Thấy bóng cậu trai thiếu niên ấm nắng đang tiến gần , hắn nheo mắt lại đề phòng nhìn cậu ta , mái tóc rối bời vàng ươm hòa mình dưới dòng nắng , đôi con ngươi tựa màu biển , thân hình mảnh khảnh không quá to lớn , đó chẳng phải là Takemichi sao !?

Như thể thấy được người thương , hắn lùi lại mấy bước rồi vội đỏ mặt .

"T..Takemichi ..sao mày lại ở đây ?"

"Hả ? Tao mới phải là người hỏi mày chứ , đây gần nhà tao " Takemichi nghiêng đầu khó hiểu nhưng chân vẫn cứ tiến về phía hắn .

Kakucho trưng gương mặt sợ hãi rồi dần dần lùi về sau , theo nhịp mà cậu tiến hắn lùi .

"Hửm?Kaku-Chan , mày đừng lùi lại nữa xem"

"Takemichi , cách xa tao ra " Kaukucho quơ tay bối rối nhìn cậu .

Takemichi ngặm miệng lại , có mấy phần khó hiểu nhưng không nói gì , cậu nghe theo hắn ngoan ngoãn mà cho chân lùi mấy bước , để hắn bình tĩnh cái đã rồi muốn hỏi gì thì hỏi . Cậu xoay lưng về phía dàn ghế trước cửa hàng tiện lợi . Vênh váo gác hai tay lên thành rồi cười khì khì nhìn hắn .

"Gặp tao như thể gặp người thương của mày hay gì mà lại có hành động như thế " Takemichi cười híp mắt rồi lắc đầu qua lại vài cái .

.

.

Một khoảng trời im lặng , Kakucho hắn không mở miệng nói gì .

Này..vẫn chưa bình tĩnh lại sao !!?

Takemichi khó hiểu hé mắt ngước lên nhìn hắn , thấy dáng vẻ của hắn hiện tại Takemichi hoảng hốt bật dậy . Mặt hắn đỏ ửng , như thể nói trúng tim đen , môi hắn mím lại .

"Kaku-Chan .. "Takemichi nghiêm mặc tiến gần hắn .

Toi rồi , hắn đang cảm thấy sợ hãi .

Nhớ cái lần hắn đánh thua cái bọn hèn hạ chơi hội đồng kia , Takemichi đã xuất hiện ngay bên hắn , cứ tưởng cậu sẽ chê cười vì sự yếu đuối này của mình , hắn nằm xuống hét lên có mấy phần bất mãn .

" Để tao trả thù cho mày , Kaku-Chan"

Thân hình nhỏ bé nằm trên bề mặt đất cứng đờ lại , đôi con ngươi ngước nhìn lên bầu trời có mấy phần rung động , hắn nén lại thích thú mà trả lời .

"Cảm ơn mày , Takemichi"

"Nhưng kẻ thù của tao thì để tao xử , bởi vì tao muốn mạnh hơn nữa "

...

Ít nhất là cho đến khi gặp lại mày thì tao có thể sẵn sàng bảo vệ .

Chết thật rồi , Takemichi là người thông minh , nhìn cái gương mặt này của hắn có thể cậu sẽ biết tâm tư hắn cất giấu từ nhỏ , cứ tưởng là quên được , ai ngờ càng nghĩ càng thấy nhớ .

Phải , Takemichi là người thông minh .

"Mày bị sốt sao ,Kaku-Chan?" Nói rồi cậu trưng vẻ mặt lo lắng đưa tay lên trán hắn .

..

..

..

Phải ! Takemichi là người thông minh !!

[FULL][AllTakemichi/ABO] Cừu Non và Đàn Sói !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ