Takemichi rùng mình một cái , theo phản xạ cậu đạp chân mấy cái rồi thụt lùi .
Cậu nhanh chóng bò nhanh về phía bức tường . Còn chưa mừng rỡ được bao nhiêu thì cậu bị Draken nắm chân kéo ngược lại . Cậu ngước mặt lên nhìn bức tường trắng xóa kia , hông cũng theo thế mà nâng lên .
Hắn bắt đầu tỏa ra Pheromone , không giống với mùi của Mitsuya , hắn có mùi của gỗ tuyết tùng , mấy phần dịu dàng mấy phần ranh mãnh , hắn đưa người xuống , cắn mạnh một cái vào cái mông đang nâng lên của cậu .
" Takemichi .. vậy mà cũng không mặc quần lót "
" Híc ... u..ướt hết ..cả đồ lót " Cậu giật nảy lên một cái rồi khó khăn quay sang nhìn hắn .
Hắn nheo mắt cười một cái rồi tiến lên tặng cho cậu một nụ hôn .
Chiếc lưỡi mạnh bạo của hắn trong thời gian ngắn mà đã hút trọn mật ngọt trong khoang miệng của cậu , mấy giọt nước trắng buốt may mắn chạy thoát khỏi hắn mà rỉ rỉ xuống khỏi cằm cậu .
Hắn buông tha cho cậu , nheo ánh mắt dâm dục mà nhìn dáng vẻ của mèo nhỏ mà thích thú .
Khuôn mặt cậu đỏ ửng , miệng vẫn còn hở để thở đồng thời hiện lên mấy sợi chỉ bạc đang thi nhau chảy xuống , mắt cậu còn vương vấn mấy giọt nước mắt . Đôi mắt cũng vì vậy mà trong trẻo hơn .
Không để cậu nghỉ, hắn vươn người lên cắn vào vai cậu , bên phía dưới dùng hai ngón tay xoa xoa cửa nhỏ , rồi ..
" Ưm...a ....Draken .. hức"
Đưa hai ngón mạnh bạo mà thút ra vào , đưa ra vào mấy cái , mỗi lần ra là tay hắn bám nhiều dịch trắng hơn , tay còn lại hắn luồng vào bên trong áo cậu .
Ấn mạnh chiếc bụng nõn nà của cậu mấy cái , xong hắn trường lên tìm kiếm hai hạt đào nhỏ nhắn kia , hắn không nương tay mà ranh mãnh chọc ghẹo làm Takemichi giật bắn lên một cái .
" Hức..a....ưm...d..dừng lại "
" Takemichi "
" Mày đừng nói thế khi bên dưới đang thít chặt tay tao như vậy " Hắn thì thào mấy câu lên tai cậu .
Takemichi khó khăn chống tay lắc đầu . Hắn đổi hướng tấn công , đưa tay xuống chạm vào cậu nhỏ của cậu .
"Hức..Draken ..đ..đừng chạm " Takemichi sững người quay xuống nhìn hắn .
Hắn cười hứng tình một cái rồi nhanh chóng lấy tay sục lên xuống mấy cái , Takemichi cong người , đưa mông nâng cao lên khỏi mặt hắn , bất ngờ trước hành động của Takemichi . Hắn sững người mấy giây .
Xong cho tay làm việc nhanh hơn nữa.
"Hức ...a .... ưm....Draken ...dừng lại ...n..nhanh quá.." Cậu ghì chặt ga giường .
Không nghe Takemichi nói gì ngoài mấy từ rên la ứ ớ , hắn đưa tay sục cậu nhỏ của cậu mạnh hơn .Takemichi nhanh chóng đưa tay đẩy hắn ra , nhưng chưa kịp làm gì thì , bên dưới ga giường bỗng nhiên rỉ mấy giọt dịch trắng buốt . Hắn ngước lên nhìn Takemichi mặt đang đỏ ửng trốn tránh kia . Cười một cái rồi đứng dậy , hắn kéo quần xuống .
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][AllTakemichi/ABO] Cừu Non và Đàn Sói !
Kurgu OlmayanMột chiếc cừu non nớt và bầy sói damdang...?! Tình trạng : Đã hoàn thành ✔️