Chương 32:Anh em nhà Haitani

9K 1.1K 195
                                    

Takemichi nén hoảng loạn , đưa mắt đảo mấy vòng , quả nhiên , là đồng phục của Thiên Trúc , sao cái mấu chốt này mà cậu lại không nhận ra chứ ?

Cậu đưa chân nhỏ nhẹ lần đường ra khỏi đám người rực đỏ này , rẻ bảy bãy bốn mươi chín lần ,Takemichi dừng chân ở một khu đất nhỏ , còn có mấy cái đường lần vào trong nữa , nó như một con ngã ba . Cậu lia đầu qua lại mấy cái ,khoan đã..đó là .. như gặp được người quen , chân cậu nhanh chóng đi tới .

"M..Mucho-Kun ?" Takemichi có mấy phần lo lắng chạy đến chỗ hắn đứng.

Hắn trơ mắt nhìn cậu , không nghĩ cậu sẽ xuất hiện ở đây , còn chưa kịp hỏi tại sao cậu ở đây thì tay hắn đã bị hai tay cậu nắm lại .

"M..Mucho-Kun, tao biết mày đang nghĩ gì khi ở đây , nhưng mày hãy nghĩ kỹ lại chút đi .Nó không có lợi gì cho mày cả , quay về Touman đi , đừng phản bội Mikey nhé , tao cầu xin mày đấy , Mucho-Kun , nghe tao lần này thôi !!" Cậu nắm chặt tay hắn tuôn ra một loạt thánh ca.

Và gần như quên mục đích mình đang làm gì .

...

Ngàn câu chấm hỏi trong đầu Mucho hiện lên , hắn biết cậu đang nghĩ gì nhưng hình như có sự hiểu lầm ở đây rồi .Hắn đưa tay còn lại nới lỏng tay cậu ra .

"Takemichi , nghe tao nói "

" Nghe nói gì chứ ? Mày đã ở đây rồi cơ mà , vậy là tao đã chậm một bước rồi , đi thôi , tao và mày về Touman"

...

Mucho hắn không biết nói gì , nắm lấy vai cậu bất lực lắc đầu mấy cái .

"Tao không phản bội Touman.."

"Mày bình tĩnh lại nghe tao nói"

Takemichi gương mặt không khỏi hiện lên mấy tia lo lắng , nhưng sau mấy giây cậu cũng nén lại rồi ngoan ngoãn nghe hắn nói .

" Tao đang làm gián điệp như lời Mikey căn dặn , nó nhờ tao theo dõi động thái của Izana , nó không muốn trận chiến này diễn ra "

..

"Ủa? Tại sao mày không phản bội Touman " Takemichi khó hiểu nghiêng đầu nhìn hắn.

...

Như tiếng sét ngang tai , đâm xuyên màn nhĩ của hắn , cái tên mèo con vô lý này ? Đang phát ngôn cái quần què gì vậy ? Không muốn hắn gia nhập Thiên Trúc ? Khi không lại hỏi tại sao không gia nhập..!!?

..

Nhưng mà .. không hiểu sao hắn lại thấy mắc cười quá , hắn đưa tay che miệng run run người . Hắn hiểu rồi , Mucho đưa mắt nhìn xuống mèo nhỏ đang ngu ngơ đằng kia , hiểu rồi ..hiểu vì sao tên nghiện cắn thuốc như Sanzu lại bị mê mẩn tên này rồi .

Mucho thở một cái , rồi lấy tay xoa đầu cậu .

"Yên tâm , tôi sẽ không làm vậy "

Lời giải thích của Mucho xem như cũng hợp lý rồi , Takemichi cúi đầu đưa tay suy luận , mà khoan , cậu hình như quên mất cái gì đó ..là cái gì nhỉ ? Người phản bội Touman khi đó ..chỉ có Mucho thôi sao !!?

...

Nhớ ra được gì quan trọng , cậu nghiêm mắt ngước lên nhìn hắn .

"M..Mucho-Kun..S..Sanzu đang ở đâu vậy ?" Cậu run run lo lắng nhìn hắn .

[FULL][AllTakemichi/ABO] Cừu Non và Đàn Sói !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ