Chương 47: Vui hay buồn ..

8K 951 249
                                    

"Em..ma?Em bị làm sao vậy " Takemichi không quan tâm đọ với Mikey nữa mà nhanh chóng đến hỏi han cô.

Ema cô không nói gì , cười nhạt vỗ vai lên Takemichi một cái rồi nước mắt ủy khuất bắt đẩu tuôn hai hàng . Không sao , cô và Hina cũng từng như vậy .

Một câu liền không trách .

Takemichi ngơ ngác , gì vậy cậu làm gì sai sao ? Nghĩ đến đây cậu luống cuống đưa tai quơ qua lại giải thích .

"E..Ema cái đó ,nghe anh nói"

Ema không nói gì , cười như không cười .

"Không sao , em ổn ..em qua nhà Hina ngủ vậy . Căn nhà này giao lại cho anh "

H..Hả ?

Giao lại gì chứ , Takemichi đưa mắt nhìn bóng Ema khuất xa dần ngàn câu hỏi vươn lên trong đầu , mấy giây sau cậu khựng người lại .

"A..Takemichi mày ở đây sao ? " Draken bước lên rồi gần tiến gần cậu .

Takemichi phản ứng chậm , cậu liếc nhẹ vào Mikey , hắn vẫn còn ngồi ngâm nhi mấy bài hát đó .Để cậu tự gánh một mình sao ?

VÔ TRÁCH NHIỆM !!

Mitsuya hắn đến gần , hít hít mấy cái vào cậu .

"Mùi Alpha ? Takemichi ?" Hắn nhíu mày nhìn cậu .

Takemichi như tìm được chỗ dựa vững chắc , cậu ôm áo khóc lớn .

"Hu Oaaa , thằng Mikey chó chết !! " Cậu gào lên chỉ tay vào người con trai trong phòng .

Ngay lập tức Kazutora và Baji tiến vào trong . Hắn không mặc áo , thảnh thơi hò hét ở đó , Chifuyu đến gần trách hắn .

"Mày đúng là biết cơ hội nhỉ ? Nhỡ nó buồn thì sao hả ?"

" Vì nó xứng đáng " Mikey đưa ánh mắt nghiêm túc nhìn Chifuyu .

Má!!!

Inui đưa tay ôm lấy đầu cậu .

"Không sao , có tao ở đây "

"Tổng trưởng , dù thế nào thì anh cũng quá đáng quá rồi .."Smiley dập tắt nụ cười nhìn hắn .

"Ken-Chin , mày sẽ đứng về phía tao phải không ?" Mikey tự tin nhìn sang Draken .

.

.

.

Câu trả lời của hắn là một ánh mắt cực kỳ khinh bỉ và chán ghét . K..Kenchin?

Mikey bức xúc nhìn cả bọn .

"Chúng mày nhìn này , nhìn kỹ vào " Hắn trẻ con đưa điện thoại cho Chifuyu và Baji .

H..Hả?

Đây là facebook của Izana ? Thì sao ...

" Ừ , thì sao ?" Kazutora nhún vai nhìn hắn .

Hắn một khắc liền vứt Chifuyu sang một bên rồi nhanh chóng đến gần cậu , Inui và Koko thấy hành động hắn có hơi bất thường nên phòng thủ chặt hơn , Takemichi giờ cũng dứt nước mắt rồi , cậu thút thít nhìn hắn .

"Takemicchi ? Chẳng phải đã bảo mày rằng chuyện này để tao sao ? Sao vẫn nhúng tay vào ?" Hắn đưa đôi mắt tra khảo nhìn cậu .

[FULL][AllTakemichi/ABO] Cừu Non và Đàn Sói !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ