Chương 36:Mày đích thị là bạn thân tao..

9.1K 1.1K 94
                                    

Izana lấy tay lau giọt nước mắt rỉ bên mí mắt rồi ngước lên khó hiểu nhìn cậu .

"Gì chứ?Chẳng phải cậu là omega sao ?"

Lại là Omega , vậy nếu cậu không là omega mà là beta hay alpha thì sẽ khác đúng không . Nghĩ đến đây nội tâm Takemichi đã quật cường phản kháng .

Không , không ai đảm bảo việc đó cả !!

"Omega thì sao ?" Cậu nghiêng đầu nhìn hắn .

Omega thì đã sao ? Izana hắn có mấy phần ngơ ngác , này , chẳng lẽ tên này không biết nghĩa vụ của Omega khi tồn tại trên thế giới này chỉ có một thôi sao ?

"Thì omeg-"

Còn chưa nói hết câu thì cánh cửa đột ngột bung ra , là hắn ,Kakuchou mang đầy phẫn nộ bước đến gần .

"Takemichi , tao đưa mày về "

"Kakucho , nó còn đang bị đau mà " Izana tay chống cằm nhìn hắn .

"Ừ" Hắn nhìn qua Izana một cái rồi một tay bế cậu lên .

Đây là lần đầu Kakuchou có thái độ này với Izana , quả nhiên , tên omega này rất quan trọng với Kakuchou.

Takemichi bị bế đột ngột nên có mấy phần hoảng hốt , cậu vỗ vài cái vào lưng Kakucho .

"K..Kaku-Chan , đau .."

Nghe Takemichi ủy khuất than , hắn vội lấy lại bình tĩnh rồi đổi thế ôm cậu , đặt nhẹ đầu cậu lên vai hắn .Dịu dàng xoa mấy cái rồi đổi sang ánh mắt nhẹ nhàng hơn .

Xong hắn nhanh chóng bế cậu ra khỏi phòng để lại mình Izana đang ngồi đó , hắn nhìn bóng Kakucho dần khuất xa rồi cười thích thú .

..

..

Sau này có cơ hội liền bắt cóc cậu ta nói chuyện phiếm.

P/s:Ơ kìaaa

.......................................

Trên đường đi Kakucho không nói gì , không khí cũng ngày một trở nên nặng hơn , bất quá Takemichi bối rối mấp máy môi .

"K..Kaku-Chan , x..xin lỗi " Thấy bản thân có lỗi , Takemichi tay nắm chặt vạt áo hắn thú tội .

..?

Xin lỗi ?

Tại sao ?

Đừng có nói lời xin lỗi với hắn , hắn đau lắm . Là do hắn mà Takemichi cậu mới trở thành như vậy , nếu sớm biết Omega đó là cậu thì hắn đã tìm cách tránh rồi .

Người hắn thương mà hắn còn không bảo vệ được thì còn gì ăn hại hơn không ?

"Xin lỗi mày , Takemichi " Giọng hắn nghẹn rồi thì thào lên tai cậu .

Takemichi khựng người , Kakucho mà cũng phải hạ thấp mình xuống xin lỗi cậu sao ? Lí do ? Hay do cậu là bạn thời thơ ấu của hắn ? Câu trả lời là : Vì cậu là người quan trọng của hắn , người mà hắn muốn mang lại hạnh phúc cả đời .

Không quan trọng , thấy Kakucho đôi lúc tỏ ra yếu ớt trước mặt cậu , Takemichi cười nhẹ một cái rồi vươn tay xoa đầu hắn .

"Liền tha lỗi cho mày "

...

Rồi từ một không gian tĩnh lặng lại đột nhiên trở nên thật ấm áp , nhìn thật giống đôi tình nhân tán gẫu nhau .

Takemichi ngủ trên tay hắn lúc nào không hay , đến nơi , hắn gõ nhẹ vào đầu cậu .

"Takemichi "

Đánh thức cậu sau giấc ngủ , Takemichi phản ứng mà mi khẽ rung , cậu giương mắt lên nhìn toàn cảnh .

..

Không biết câu thấy gì mà mặt bỗng nhiên tái đi , cậu run run xoay qua nhìn Kakucho .

"K..Kaku-Chan ..mày đem tao ra đây làm gì ?"

Kakucho hắn nghiêng đầu .

" Từ đây đến nhà mày còn khá xa , tao đâu thể đi đến đó , tao liên lạc cho 'bọn họ' ra đây đón mày "

Hôm nay không họp bang , phải , và nó vắng đến lạ thường , theo lý nó phải mát mẻ và trong lành chứ , nhưng tại sao cậu lại cảm nhận được mùi sát khí đằng sau lưng vậy !!?

Đ..đền Musashi đây mà !!

Takemichi run cầm cập khẽ quay đầu lại .

"Takemicchi , đi chơi vui không " Mikey hắn từ đằng xa tiến lại gần cậu , khớp tay bẻ cốm cốm .

Takemichi vội lia mắt đến đằng sau , s..sao lại tụ họp đông đủ quá vậy !!?

..

Má..Kaku-Chan , mày đích thị là bạn thân tao !

P/s: Người như Kakucho xứng đáng có 10 cái kí đầu:>

[FULL][AllTakemichi/ABO] Cừu Non và Đàn Sói !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ