Chương 24: Uống rượu

11K 1.3K 129
                                    

Takemichi hướng về nhà , về phần Hina cậu đã lo xong . Giờ chỉ cần ngăn chặn cuộc chiến đó không xảy ra nữa thôi .

Ngày hôm sau .

Mà ...cậu phải công nhận một điều này , bình thường có bọn họ kế bên , bây giờ không thấy đâu đúng là cũng có hơi chán . Phải cảm ơn ông trời là Draken không có sở thích cắn người khác như Mitsuya , nếu không thì cậu đã không thể di chuyển được rồi .

Takemichi hôm nay mặc một cái áo thun trắng đơn giản , một cái quần ngắn sậm màu . Cậu đến nơi tụ họp bang .Thấy bóng dáng cậu , mấy gương mặt quen thuộc bắt đầu đến gần .

"Takemichi , mày khỏe chưa" Draken đến gần xoa xoa đầu cậu ân cần hỏi .

"Khỏe , Kenchin , mày ăn hiếp nó sao ?" Mikey khó chịu nhíu mày nhìn hắn .

" Hả ?"

" Mặt vậy mà đi ăn hiếp người khác , hừ , đúng là không biết nhục " Kazutora ôm cổ kéo cậu lại gần .

"Nó đánh mày sao , không sao chứ ?" Baji quan sát cậu .

"Bây nói tào lao gì vậy , tao chỉ ăn chứ không hiếp " Hắn nhíu mày cáu nhìn lũ bạn trước mặt .

.....

.....

Ăn?

Là ăn sao ?

"..Đừng nói với tao là mày ăn giống Mitsuya nha "Smiley cười cười nhìn hắn .

Hắn trốn tránh , đảo mắt sang Mitsuya . Anh không nói gì cười tuyên dương tình đồng chí một cái rồi gật đầu .

" Nhìn nhìn con mẹ mày " Angrry cú vào đầu hắn một cái .

"Được rồi , Takemichi , hôm nay bọn tao không chơi cùng mày được . Mấy trưởng phiên đội phải họp bàn giao chiến rồi " Mikey cười nhìn cậu .

.....

.....

Bàn chiến ?

Lẽ nào là trận với Thiên Trúc .

"Mikey .." Cậu e dè ngước lên .

" Hửm ?"

" Đừng đấu trận này được không ?"

.....

" Takemichi nói vậy có nghĩa là điều này cũng xuất hiện trong tương lai mày thấy nhỉ ?"

Hắn đến gần vỗ vỗ cậu mấy cái .

" Không sao , tao sẽ không để ai phải chết "

Takemichi cắn răng , xong ngước lên nhìn bọn họ . Ai trong họ lúc này cũng mỉm cười nhìn cậu , thấy dáng vẻ này của cả đám . Takemichi thở nhẹ một cái rồi gật đầu .

Dần ai đi hướng nấy , Takemichi cũng định đi mua đồ ăn sáng rồi về nhà , cậu có nên đi chơi hết một ngày hôm nay không nhỉ . Ngoại trừ bọn trưởng phiên đội ra , Angry , Hakkai đều phải đi kiểm tra lần nữa . Độ kiên trì của họ đúng là làm cậu có mấy phần bất ngờ nha .

Cậu mua một cái bánh mì ngọt , theo tâm trạng mà tiến ra gần công viên . Cậu đảo mắt mấy cái , xong mắt đổ về một phía , cậu nhanh chóng tiến gần .

[FULL][AllTakemichi/ABO] Cừu Non và Đàn Sói !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ