Nghe mấy lời Koko thốt ra , cậu sững người nhìn hắn đang cười như thể biết cậu sẽ đồng ý . Mắt cậu nheo lại .
" Koko .."
" Hửm " Hắn tiến gần cậu .
" Mày biết đấy , muốn bao nhiêu tao đề-"
" Mày bị ấm đầu sao ?" Cậu trơ mắt nhìn hắn .
Khác với mấy lời trong tưởng tượng , hắn khựng người . Mấy giây liền lấy lại bình tĩnh , hắn quơ tay giải thích .
" Cái đó , sao mày lại hỏi vậy ? Là tiền đó , tao đã nói sẽ cho mày tiền nếu mày làm tình với tao "
" Tao nghe rõ mà" Cậu xoay mặt vào tivi.
Thấy dáng vẻ không quan tâm của Takemichi . Mắt hắn trợn tròn , có người lại không quan tâm đến tiền sao?Hay do cậu ta là con nhà giàu ?
" Tao đủ sống mà "
" Với lại tao đâu có bán thân " Takemichi xoay qua nhìn hắn rồi cười nhẹ .
Hắn cũng không hiểu , từ đó đến giờ mỗi khi phát tình , hắn đều cho người tới , hoặc là chủ động tới . Hay mỗi khi chán nản , hắn chỉ cần thẩy mấy cọc tiền , ngay tức khắc cả đám Omega xinh đẹp quỳ xuống chân hắn .
Còn bây giờ , cái gì đây ? Hắn đã ngỏ lời vậy mà vẫn có người từ chối , hắn đưa mắt nhìn Takemichi một lần nữa . Người này .. khác với mấy người còn lại .
" Tao nghĩ mày sẽ đồng ý " Hắn ngồi xuống cạnh cậu .
" Mày quả nhiên là thiên tài trong việc đó nhỉ ?"
" Ừ , kiếm vì người tao yêu "
Takemichi nghiêng đầu .
" Giờ vẫn còn sao "
....
" Không , chết rồi "
Đôi mắt gian xảo của hắn lộ ra mấy vẻ buồn , cứ tưởng hắn là tảng băng chỉ biết kiếm tiền thôi chứ , Takemichi cũng có mấy phần thương cảm đi . Cậu không làm chủ được mà đặt tay lên xoa xoa đầu hắn mấy cái .
Qua mấy hồi , thấy hành động có mấy phần sai sai , cậu cứng đờ , rút tay lại , vội giải thích .
" À cái đó .. tao thấy mày đáng thương quá .. à ..sao nhỉ ?" Cậu đỏ mặt quơ quơ tay mấy cái , đảo mắt trốn tránh .
Thấy dáng vẻ này của cậu.
Hắn đột ngột đứng dậy , không nói gì , bước từng bước vào trong . Cậu ngơ ngác ở đó , có khi nào Koko đã giận cậu không nhỉ ? Hắn ta sẽ không vì vậy mà rời bang chứ , sau đó nhập qua Thiên Trúc , không , tuyệt đối không được .
Cậu vò đầu bức bối , chưa được mấy giây thì nghe tiếng đóng cửa thật mạnh . Cậu ngước mắt nhìn theo hướng hắn đi khi nãy . Quả nhiên là giận thật rồi ....
Căn phòng không quá rộng , cũng không quá nhỏ , khắp nơi đều là giấy tờ , hắn chắc phải đã nghiên cứu nhiều lắm . Im lặng một chút là nghe tiếng gió thổi nhè nhẹ .. Và ....
Tiếng đập thình thịch của hắn .
Hắn tay che khuôn mặt đỏ ửng của mình , mắt khẽ liếc ra hướng cửa . Không phải chứ .. cái gương mặt của hắn bây giờ , chẳng khác gì Inui khi nãy cả .
Hắn ngồi khụy xuống ôm đầu , ngước đôi mắt lên trong căn phòng tối mịt . Mắt hắn giờ đang xen nhau giữa mấy tia thích thú và rung động.
Người này .. hắn nhìn trúng rồi . Của hắn , là của hắn .
Có đem cả gia tài ra cũng phải cưới cho bằng được người này về làm dâu .
Thích rồi ...
Không thấy Inui về , Koko cũng từ mặt cậu rồi đi mất tăm . Cậu lấy chiếc áo khoác ngoài được treo trên ghế mặc tạm . Song cậu mở cửa bước về .
Thân hình mãnh khảnh của cậu thiếu niên trẻ một mình đi trên con đường đèn sáng rực , rồi không biết xác định đường về thế nào luôn . Cậu cứ đi rồi đi , trên mũi cậu sượt qua mấy giọt nước .Cậu ngước lên .
Mưa rồi ...
Chưa kịp phản ứng chạy đi thì cơn mưa rào đổ xuống , mưa không nhiều, chỉ là đứng đó hồi thì người một chút sẽ ướt hết thôi , đó , vừa mới nói thì người cậu đã ướt không chừa một chỗ . Cậu bất lực đưa hai tay ra hứng nước .
" Takemichi ?"
Tiếng của con xe moto dừng lại , giọng nói có phần trưởng thành gọi tên cậu . Cậu ngước lên .
" Draken-Kun , sao mày lại ở đây ?"
" Cái đó tao hỏi mày mới đúng " Người hắn cũng ướt sũng , cau có nhìn cậu .
" Tao đang về nhà "
" Lên xe, từ đây về nhà mày xa lắm . Về nhà tao nghỉ trước "
Không nghi ngờ gì cả , là Draken thì có thể làm gì cậu cơ chứ . Cậu nhanh chóng leo lên xe .
Đến khu chung cư của hắn , Draken chỉ phòng cho Takemichi , nhắc nhở cậu tắm và thay đồ trước . Hắn đi lấy nước uống cho cậu.
Ngoan ngoãn nghe lời cậu gật đâu rồi lõn tõn chạy đi .
Mấy hồi sau , tiếng cửa được mở ra , Draken cầm chai nước lấy khăn vò vò đầu rồi tìm kiếm cậu .
"Takemichi ? Mày chưa tắm xong sao ? "
Takemichi đang nghịch đóng đồ sửa xe của Draken mà bước ra . Hắn sững người .
Cậu mặc áo của hắn , nhưng lại không mặt quần , cổ áo to nên lộ ra một bên xương quai xanh của cậu , cặp đùi thon , trắng hồng của cậu hiện lên rõ mành mạch . Mái tóc cậu vừa tắm xong , mấy giọt nước còn rỉ tí tách tí tách lên áo làm mấy chỗ lộ ra màu da mãnh khãnh của cậu .
" Cái đó .. quần mày tao mặc không vừa " Cậu nghiêng đầu cười cười .
Hắn không nói gì , yết hầu đung đưa lên xuống vài cái . Đi đến gần cậu thật nhanh , mạnh tay đẩy cậu xuống giường .
" D..Draken-Kun..??" Cậu không phản ứng kịp mà mắt nhắm mắt mở nhìn hắn .
Hắn cởi áo ra , nâng đùi cậu lên hôn , nhìn cậu như một miếng thịt thơm , xong hắn liếm vành môi một cái đầy dâm dục.
" Vận động thôi , Takemichi "
P/s:Chốt chap sau H:"((
Đoán đi , toi sinh năm bao nhiu mấy cô , đoán đúng mình cưới nhau🐒🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][AllTakemichi/ABO] Cừu Non và Đàn Sói !
Non-FictionMột chiếc cừu non nớt và bầy sói damdang...?! Tình trạng : Đã hoàn thành ✔️