"Mẹ nó, Trình ca, anh thế này là làm cái gì?" Nguyên Ích sợ tới mức thanh âm đều thay đổi.
"Thứ tốt thanh nhiệt trừ hoả." Trình Hoan trong miệng lẩm bẩm. Ngay sau đó, cậu thả khổ đinh vào cái nồi cát kia ngược lại không nhúc nhích, nhưng cậu quay đầu lại ném thêm một nắm hạt sen cùng một đoạn đảng sâm nhỏ vào nồi cát đặt hoàng liên kia. Khí thế kia nhìn không giống như là nấu ăn, ngược lại giống như phù thủy luyện đan. Về phần hương vị nhất thời càng trở nên xông mũi.
Lần này đừng nói Nguyên Ích, ngay cả Tô Diệp hơi bình tĩnh một chút cũng khiếp sợ. Ngây thơ nhìn chằm chằm Trình Hoan không biết muốn nói cái gì.
"Phụt, nếu có thể bán được tôi nói thật, tôi không chỉ trực tiếp ăn sống mười cân hoàng liên, đồng thời livestream tiêu chảy đứng chổng ngược!" Nhân viên cửa hàng hôm qua Trình Hoan bọn họ mua thuốc gặp cũng tò mò tới góp vui, thấy Trình Hoan khai cuộc, cười không chịu nổi.
"Cái miệng này của cậu cũng quá độc hại! Người ta chỉ có mấy đứa nhỏ nửa tuổi thôi!" Đồng bạn của hắn cũng thập phần không nói gì, tuy rằng trong lòng đồng ý với nhân viên cửa hàng, nhưng vẫn cảm thấy hắn nói chuyện cũng quá hẹp hòi một chút.
"Cậu đừng quản, hôm nay tôi nhất định phải xem một hồi, xem việc làm ăn này của bọn họ cuối cùng sẽ làm như thế nào." Nhân viên cửa hàng kia quyết tâm muốn xem chuyện cười, phất tay đem đồng bạn đuổi đi, sau đó chính mình ngồi dưới gốc cây nhìn chằm chằm Trình Hoan bên này.
Buổi sáng sẽ có gió, nhà ga lớn như vậy, mùi vị đắng nhanh chóng lan truyền.
"Buổi sáng hôm nay không phải có cái gì đắng như vậy nha!" Có người phát hiện ra có gì đó không đúng, nhìn về phía quầy hàng bên Trình Hoan.
Trình Hoan cười giải thích, "Dược thiện."
Người nọ nhìn thoáng qua, trước tiên nhìn thấy nồi cát nấu khổ đinh, nhất thời đầu lưỡi đều có chút tê dại, lại quay đầu nhìn cái nồi hoàng liên bên cạnh, sắc mặt càng thêm khó coi, "Không phải, tôi nói anh trai nhỏ này, đồ chơi này của cậu uống sẽ muốn chết đi!"
"Làm sao có thể? Đây là dược thiện đơn giản nhất." Trình Hoan nghiêm trang chỉ vào hai cái nồi, "Khổ đinh tuy rằng hơi đắng, nhưng nhập vào hồi cam. Hơn nữa trà khổ đinh lại có tác dụng thanh nhiệt, thanh đầu đầu, chỉ phiền khát. Bây giờ vừa vặn là thời kỳ cao điểm của bệnh cúm, nếu có cảm mạo phong hàn có thể đến một ly, thích hợp nhất."
"Về phần nồi này là canh hạt sen hoàng liên, bệnh đường tiêu hóa mùa xuân cũng phổ biến như nhau, đến một chén có thể ngăn chặn ki-ốt, cũng có thể cải thiện tình trạng ăn uống không suy nghĩ."
Trình Hoan nói đạo lý rõ ràng, người nọ tuy rằng nghe được như lọt trong sương mù, lại cảm thấy không hiểu ra sao, "Hình như rất lợi hại, vậy tôi đến một ly?"
Khai trương! Nguyên Ích cùng Tô Diệp đều rất hưng phấn liếc nhau. Trình Hoan cười múc một chén canh hạt sen hoàng liên.
"Mười đồng, hoan nghênh lần sau đến thăm."
Người nọ nhận lấy, nhìn thoáng qua liền hối hận. Canh thuốc đen như mực tỏa ra hơi nóng, mặc kệ từ góc độ nhìn, cũng không phải dễ uống như vậy. Nhưng rốt cuộc tốn mười đồng, trực tiếp vứt đi cũng là lãng phí. Vốn định nhéo mũi rót vào, nhưng lại bị Trình Hoan ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được
RandomTên truyện: Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được Hán Việt: Xuyên Thành Tác Tinh Hậu Ngã Đỗi Thiên Đỗi Địa Vô Sở Bất Năng Tác giả: Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu Editor & Beta: BtNguytThng (Trăng) Nguồn: Wikidich. Tình tr...