Tên là cái tên đại V kia lấy, nhìn ra được là ngậm giận mà phát, mà trên thực tế hắn ngoài đời cũng là bởi vì tức giận mới viết ra loại cái tên kinh hãi mà bắt mắt này.
Tất cả bắt đầu với tin nhắn riêng mà hắn đã nhận được hai ngày trước.
Là một người dám phơi bày sự thật, mỗi ngày đại V đều nhận được rất nhiều đóng góp, lớn đến mức báo cáo tham nhũng trốn thuế, nhỏ đến chuyện nhà, chợ rau cãi nhau. Tuy nhiên, hôm nay hắn nhận được video này lại phá lệ khác nhau.
Hắn từ bên trong ngửi thấy mùi máu tươi.
"Ba, mẹ! Cứu con!" Căn phòng tối đen như mực, tiếng la thê lương, còn có chuột bò lên người, cùng với đồng bạn bốn phía bóng dáng té trên mặt đất không biết sống chết. Cậu bé cầm điện thoại di động cơ hồ muốn bị dọa đến phát điên rồi, liều mạng vặn vẹo né tránh, nhưng phòng lớn như vậy, để lại cho cậu vị trí không nhiều lắm.
Góc nhìn hình ảnh của điện thoại vô cùng lộn xộn, nhưng mà trong nháy mắt cuối cùng dừng lại, xuyên thấu qua ánh trăng cửa sổ chiếu rọi rõ ràng vách tường bốn phía. Phía trên đều là dấu tay máu rậm rạp, còn có kẹp ở trong đó dùng máu viết ra "Cứu mạng! " "Thả tôi ra!"
Khiến cho người ta sởn tóc gáy.
Đây là một trò đùa, hay là một thông điệp thực sự để được giúp đỡ? Đại V nhìn thoáng qua tình huống của Weibo cũ. Vị trí được tìm thấy thập phần vi diệu - trường cai nghiện ma túy.
Trường cai nghiện ma túy này trong dân gian coi như có chút danh tiếng, hơn nữa nhân duyên cũng không tệ lắm, lúc trước mới nổi lên còn có không ít phụ huynh nói trường cai nghiện này cứu mạng con cái bọn họ. Có vẻ như đây có vẻ là một nơi tốt.
Hơn nữa phía sau lục tục có không ít người bắt buộc cai nghiện thất bại từ bên trong đi ra ngoài đều cai nghiện thành công, danh tiếng này liền trở nên lớn hơn.
Hơn nữa trường cai nghiện này thập phần thẳng thắn, đối ngoại quảng cáo là thiết huyết quân sự quản lý, người nghiện đi vào, có lẽ sẽ trải qua thập phần thống khổ, nhưng ít nhất sau khi cai nghiện thành công, bọn họ có thể thuận lợi sống sót. Như chúng ta đã biết, tất cả đều sử dụng ma túy, không có không cuộc sống ngắn ngủi.
Cứ như vậy, mặc dù ngay từ đầu có người nói nơi này không tốt ngược đãi trẻ em ăn không đủ no gì đó, nhưng đối với dư luận mà nói, cũng không phải là chuyện để ở trong lòng.
Có con nghiện nào trong miệng nói thật? Có người nghiện nào cai nghiện không đau đớn? Nói không chừng căn bản cũng không phải ngược đãi bọn họ, mà là bọn họ tự mình làm ngược mình!
Vì vậy, sau đó, tin đồn tiêu cực về trường học cai nghiện ma túy đang trở nên càng ngày càng ít. Mà hai năm nay, trường cai nghiện càng yên tĩnh như gà, một đoạn video thảm thiết như vậy, đại V này thật đúng là nói không chừng có nên phát ra hay không.
Xuất phát từ sự cẩn thận của người đưa tin, Đại V đã sử dụng hai ngày để điều tra. Trước tiên hắn tìm bạn bè kiên định xem video có dấu vết tổng hợp hay không, đang giám định xem có phải là chụp hay không, đồng thời tìm người kiểm tra vị trí, xem có làm giả hay không. Cuối cùng, hắn đã tìm kiếm những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc từ trường cai nghiện ma túy trong những năm qua và muốn xem cuộc sống hiện tại của bọn họ như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được
RandomTên truyện: Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được Hán Việt: Xuyên Thành Tác Tinh Hậu Ngã Đỗi Thiên Đỗi Địa Vô Sở Bất Năng Tác giả: Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu Editor & Beta: BtNguytThng (Trăng) Nguồn: Wikidich. Tình tr...