Có chuyện gì vậy? Trình Hoan cùng Tô Diệp liếc nhau một cái, đều cảm thấy sự tình có chút không thích hợp.
Ngay sau đó, cánh cửa đã bị phá vỡ. Đi ra chính là dì của quầy bánh kếp.
"Anh tránh ra! Đừng sai lầm để tôi cứu con gái!" Thái độ của dì hung ác, ôm con gái trong ngực khóc đến mặt đầy nước mắt, trượng phu đi theo phía sau cũng vành mắt đỏ bừng như vậy.
"Lệ Phương, đó cũng là con gái ruột của tôi! Tôi có thể không cứu hay sao? Không quay lại trước để có được tiền làm sao có thể đến bệnh viện!"
- Góp tiền góp tiền, vậy anh cũng không thể ôm con gái trở về!
"Vậy hai chúng ta đều đã trở về, em muốn con gái một mình chết ở bệnh viện?" Người đàn ông cũng điên rồi, hai người không lựa lời cãi nhau, mãi cho đến khi ra khỏi cửa viện, mới nhìn thấy bên ngoài có nhiều người như vậy, nhất thời liền ngây ngốc.
Nhưng không quá một giây, dì kia liền phục hồi tinh thần lại, chạy về phía Trình Hoan.
"Trình nhi, con nhìn em gái con xem, còn có thể cứu không?" Dì cũng không có cách nào, bệnh tình cấp bách nên cái gì cũng có thể thử.
Tuy nhiên, trượng phu lại muốn đoạt đứa nhỏ, chỉ cảm thấy người phụ nữ này điên rồi.
Trình Hoan còn quá trẻ, tuy rằng có chút giọng điệu quý công tử, nhưng nhìn thế nào cũng không giống đại phu. Hơn nữa xe đẩy tay phía sau cậu cùng vết sẹo trên mặt bị tóc che lại, đều làm cho người ta cảm thấy rất không được tự nhiên.
Nhưng cái này dì này rõ ràng hơn hắn, vẫn ôm một tia hy vọng hỏi, "Trình nhi, con nhìn em gái con xem? Bọn họ, tất cả bọn họ đều nói rằng bọn họ đều không được cứu được."
"Ngài đừng nóng vội." Trình Hoan vội vàng đứng dậy nhìn một chút. Nhưng bất quá liếc mắt một cái cũng nhíu mày theo.
Tình trạng của đứa trẻ đã tồi tệ đến cùng cực. Khí tức yếu ớt, mồ hôi lạnh đầm đìa, sắc mặt uể oải khô vàng, màu môi càng nghẹn đến xanh mét. Mà điều khiến người ta cảm thấy không ổn nhất, vẫn là cổ cô bé, đã một chút khí lực cũng không còn, theo động tác của người cha giống như là chặt đứt lung lay trái phải như vậy.
"Đứa nhỏ tên gì?"
"Thúy Thúy."
"Thúy Thúy! Thúy Thúy! "Trình Hoan gọi cô hai tiếng, phát hiện bé gái kia còn có trả lời, nhưng ánh mắt mở ra phá lệ trống rỗng, tay chân còn thỉnh thoảng co giật.
Có một chút rắc rối. Trình Hoan đưa tay xem mạch. Nhưng mà Tô Diệp bên cạnh sắc mặt đã trắng bệch.
"Nếu không Trình ca chúng ta vẫn nên đưa đến bệnh viện?" Tô Diệp thập phần cảnh giác, hắn lăn lộn nhiều năm, biết loại chuyện này không dễ nhúng tay vào. Bé gái này vừa nhìn đã biết là sắp chết rồi. Trình Hoan mặc kệ, ai cũng sẽ không nói cái gì, nhưng vạn nhất quản không cứu trở về, đó chính là Trình Hoan không phải.
Nghĩ như vậy, trong lòng Tô Diệp lại trở nên thập phần khẩn trương.
Nhưng Trình Hoan không để ý tới hắn, mà là hỏi dì kia vài câu, "Đứa nhỏ này bị bệnh mấy ngày rồi? Đã dùng loại thuốc nào? Các triệu chứng cụ thể là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được
RandomTên truyện: Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được Hán Việt: Xuyên Thành Tác Tinh Hậu Ngã Đỗi Thiên Đỗi Địa Vô Sở Bất Năng Tác giả: Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu Editor & Beta: BtNguytThng (Trăng) Nguồn: Wikidich. Tình tr...