Chương 17 - Hào môn ôm nhầm (17)

47 11 0
                                    

"Đầu hói của ngài tôi có thể trị."

"Bệnh chấn động tuổi già của ông nội ngài, tôi có thể chữa."

Tô Diệp ở bên cạnh xem Trình Hoan gửi tin nhắn ra ngoài, trực tiếp bị liên tiếp tin tức này làm cho choáng váng, chỉ cảm thấy nội dung bên trong thập phần hố cha, vô cùng lo lắng Trình Hoan Sẽ bởi vì biết quá nhiều mà bị người ta trùm bao tải.

Đặc biệt là điều thứ ba, bệnh trên trông không giống như một căn bệnh đứng đắn. Chấn động coi như xong, thế nhưng còn nhộn nhạo.

- Mù não bổ cái gì đâu! Trình Hoan giống như đoán được hắn đang suy nghĩ cái gì, dở khóc dở cười mơ hồ sau gáy Tô Diệp một cái tát, sau đó giải thích cho hắn, "Đây là hội chứng Parkinson."

"Parkinson?" Trong đầu Tô Diệp nhất thời hiện ra bộ dáng Hawking ngồi trên xe lăn thảo luận về vẻ ngoài người ngoài hành tinh.

Trình Hoan cũng mặc kệ hắn, tiếp tục lật quyển sổ gửi tin nhắn xuống. Trong hào môn thế gia giống loại bệnh này kỳ thật có rất nhiều. Tất nhiên họ có bác sĩ chuyên nghiệp cố định chăm sóc, nhưng hầu hết trong đa số là Tây y. Không giống như Trung y, Tây y có mục tiêu chuyên môn cao. Khoa nào, tập trung vào bộ phận nào. Có quá ít bác sĩ đa khoa thực sự.

Cho nên Trình Hoan dám khẳng định, những tin nhắn này của cậu gửi đi, nhất định sẽ có người mắc câu. Miễn là một người đến, cậu có thể đem bọn họ ở lại.

Bởi vì càng có nhiều tiền, càng quan tâm đến cuộc sống, rốt cuộ chỉ có sống mới có thể giữ tiền, sống tốt để tận hưởng sự giàu có.

Quả nhiên, sau một đống tin nhắn này của Trình Hoan được gửi đi lập tức gây ra phản ứng cực lớn. Đúng là giống như Trình Hoan nghĩ, tất cả những người nhận được tin nhắn, trước tiên trong lòng đều nổi lên sóng to gió lớn.

Đương nhiên, bọn họ cũng không phải bởi vì gặp thần y kích động, mà là hận không thể lập tức chạy về nhà, một gậy đánh chết đứa con trai khốn kiếp trong nhà.

Gia chủ đời thứ hai đầu tiên nhận được "liệt dương có thể trị" đã trở nên gà bay chó sủa.

"Bố! Bố là cha ruột của con! Bố bình tĩnh lại đi!" Nhị thế chủ phát huy tất cả các tế bào vận động ở nhà nhảy nhót tránh lông gà của cha ruột.

"Con chính là độc đinh của lão Dương gia chúng ta, bố đánh chết con thì không có ai kế thừa hương khói."

"Ha ha." Ba của nhị thế chủ cười lạnh, "Ngay cả chuyện bệnh liệt dương của ông mày cũng có thể nói ra, ông thấy là ông nên quản mày gọi bố ơi!"

"Loại chuyện này đều có thể nói ra bên ngoài, về sau có phải chuyện lớn chuyện nhỏ trong công ty cũng có thể thuận miệng phun ra hay không?"

"Hôm nay ông sẽ đánh chết đứa con bất hiếu mày! Sau đó tìm tiểu đại phu nhắn tin này chữa khỏi tật xấu cùng mẹ mày sinh ra một đứa nhỏ kế thừa gia nghiệp!'

Ba của nhị thế chủ tức giận không chịu nổi, nhị thế chủ kia cũng là ủy khuất đủ sặc. Hắn cũng không phải thuận miệng nói nha, thật sự là Trình Hoan quá hung dữ.

Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm ĐượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ