Không, nó sẽ không thực sự là heroin?
Gắt gao nhìn chằm chằm đồ vật trong tay Trình Hoan, đám người này tất cả đều bị dọa tiểu. Nhưng Tô Diệp và Lượng Tử một bộ mặc kệ, theo người đầu tiên mở miệng ra liền rót vào bên trong, tiếp theo liền dùng dây thừng trói vào sofa.
"Ô... @@@¥@" Người đầu tiên bị rót bột phấn cơ hồ trong nháy mắt liền khóc ra, nước mắt nước mũi chảy đầy mặt.
Phía sau cũng theo đó cũng tuyệt vọng. Thứ này gây nghiện, thật sự ăn kết quả là cái gì không cần nói cũng biết. Nhưng vừa định phản kháng, thanh đao trong tay Trình Hoan lại ép bọn họ không thể nhúc nhích.
Trình Hoan thật sự dám giết người.
Cứ như vậy, từ trái sang phải, Tô Diệp từng người một theo đút qua, gói bột phấn kia rốt cuộc cũng thấy đáy. Mà đám nhị thế chủ này cũng dưới cực độ khủng hoảng lần đầu tiên cảm nhận được cái gì gọi là thân bất do kỷ.
Lúc trước bọn họ trào phúng Trình Hoan cái gì, hiện tại mình đã trải qua cái gì.
Mà lúc này Trình Hoan lại giống như sợ dọa không chết bọn họ, cậu bảo Tiểu Ngư đè lại Trình Bác Nghĩa, sau đó trực tiếp lột áo Trình Bác Nghĩa, lấy ra ngân châm, từng mũi từng châm đâm vào người gã.
"Mày, mày muốn làm cái gì?" Trình Bác Nghĩa liều mạng giãy dụa, tâm tình đã hoàn toàn sụp đổ.
Nhưng Trình Hoan vẫn chậm rãi như cũ ung dung thong thả, ngay cả ý cười ôn hòa trên mặt cũng không thay đổi, "Làm chút chuyện để cậu có thể rửa mặt. Có một số thứ không thể dính vào, cậu không phải là rõ ràng hơn bất cứ ai?"
"Lúc trước quan tâm tôi như vậy, còn cố ý đưa tôi đi cai nghiện, tôi hiện tại cũng để cho cậu trai nghiệm một chút được không?" Huyệt vị châm vào cơ thể con người nhẹ hay nặng có tác dụng khác nhau, có thể chữa bệnh cho người y, khi cần thiết cũng có thể dùng để trừng phạt.
Bởi vậy, khi một mũi cuối cùng đi xuống, sắc mặt Trình Bác Nghĩa đã trắng bệch một mảnh. Co thắt từ dạ dày bộc phát ra làm cho gã không tự chủ được đem thân thể cuộn mình thành một đoàn. Ngay sau đó, đau đớn khắp nơi trải rộng khắp toàn thân, thậm chí từ trong cơ bắp, từ trong xương cốt, tinh tế rậm rạp, không cách nào trốn tránh.
"Khó chịu sao? Phản ứng cai nghiện khi cơn nghiện bắt đầu là như vậy. Cậu không thích cảm giác này sao? Bây giờ thử một chút có phải là đặc biệt sảng khoái hay không."
"Trình ca, Trình ca, em sai rồi, cầu xin anh..." Trình Bác Nghĩa thanh âm suy yếu, cơ hồ là từ trong khe cổ họng chen ra.
Nhưng Trình Hoan lại hoàn toàn không động đậy, tựa như xử lý rác rưởi không quan trọng tùy ý như vậy. Sau đó, cậu đứng lên, đối mặt với nhị thế chủ khác bị trói lại, cười cùng bọn họ thương lượng, "Chúng ta cùng nhau làm ăn được không?"
"..." Ai mẹ nó muốn cùng Đại Ma Vương làm ăn! Đám nhị thế chủ này rất muốn lập tức cự tuyệt, nhưng Trình Bác Nghĩa lúc này đau đến mức ngay cả gào thét cũng không gào không ra, bọn họ nào dám cự tuyệt.
Trình Hoan hài lòng gật đầu, từ trong tay Tô Diệp nhận lấy một quyển sổ ghi chép, sau đó tỉ mỉ hỏi thăm tình huống của các nhà bọn họ, bao gồm cả chuyện người già trong nhà có bệnh mãn tính hay không, đều rất nhanh hỏi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được
RandomTên truyện: Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được Hán Việt: Xuyên Thành Tác Tinh Hậu Ngã Đỗi Thiên Đỗi Địa Vô Sở Bất Năng Tác giả: Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu Editor & Beta: BtNguytThng (Trăng) Nguồn: Wikidich. Tình tr...