Chương 6 : Dịu Dàng

1.2K 86 9
                                    

Sau khi ăn uống , Sa Hòa Tiên không về nhà mà nằm tại sofa nhà La Tiểu Nha ngủ luôn . La Tiểu Nha bất lực lên lầu chốt cửa cẩn thận lại mới dám yên giấc , đến bây giờ cô không biết nhà mình đang chứ 1 đứa bạn cùng lớp hay là 1 tên ác quỷ hay đánh người nữa .

" La Tiểu Nha ! Đi học thôi mày ~ "_ Trần Tiểu Hy đứng trước cửa đợi nó kèm theo tiếng gọi lớn .

" LA TIỂU NHAAAAAA NGỦ NƯỚNG À ? "_ Không nghe tiếng phản hồi , nó tiếp tục quát to rồi bước xuống xe .

" hừm...Gì mà ồn ào ~ "_ Sa Hòa Tiên nằm trên sofa bật dậy khó chịu mở cửa , cùng lúc đó thấy La Tiểu Nha cùng bộ áo dài trắng chạy xuống 1 cách vội vã .

• Cạch •

" Sa Hòa Tiên ? "_ Trần Tiểu Hy cau mày lại khi thấy bộ dạng luộm thuộm của Sa Hòa Tiên, cùng với mùi hôi của rượu bia .

Sa Hòa Tiên thản nhiên nhìn lấy Trần Tiểu Hy trước mặt mình , nó hơi ngạc nhiên tại sao Sa Hòa Tiên lại có mặt ở đây , Trần Tiểu Hy nắm lấy cổ áo Sa Hòa Tiên kèm với vẻ mặt tức giận máu điên như trực trào .

" Trần Tiểu Hy ! Mày nghe tao nói đã ... "_ La Tiểu Nha đẩy Trần Tiểu Hy ra cản lại , lắc đầu lia lịa .

" La Tiểu Nha ! Sao nó lại ở đây ? Nó có làm gì mày không ? Cho tao xem "_ Trần Tiểu Hy lo lắng vén tay rồi nhìn xung quanh người La Tiểu Nha dò xét , đến khi nâng cằm La Tiểu Nha lên thì thấy có vết hằn đỏ đêm hôm Hòa Tiên để lại . Ánh mắt Trần Tiểu Hy thay đổi , từ từ ứa nước rồi quay sang Hòa Tiên đang ngang nhiên khoanh tay dựa vào cửa .

• BỐPPPPP •

1 cú đấm không hề nhẹ ấn vào má Sa Hòa Tiên khiến nó ngã vào trong nhà , máu khóe miệng ứa ra vì hứng trọn 1 lực đấm mạnh từ Trần Tiểu Hy , La Tiểu Nha hơi hoảng hồn nhìn Sa Hòa Tiên đang bật cười khiêu khích nên bèn ôm lấy Trần Tiểu Hy cản lại .

" T...tao ổn ! Tiểu Hy mày bình tĩnh đã nghe tao nói nào "_ Trần Tiểu Hy bỏ ngoài tai lời nó nói gỡ tay cô ra hất sang 1 bên ánh mắt 1 mực nhìn về Sa Hòa Tiên đang ngồi đó .

• BỐP ... BỤP ... CHÁT ~•

Trần Tiểu Hy lao tới như 1 đứa mất kiểm soát điên cuồng đấm tới tấm vào mặt Sa Hòa Tiên , từng đòn từng cú mạnh đến nỗi tét môi máu me đầy miệng , Sa Hòa Tiên bật cười khiêu khích tiếp tục đối mắt với tên kia .

" Giỏi thì đánh chết tao đi "_ Sa Hòa Tiên nâng mày miệng đầy máu lên tiếng sau đó gục xuống ngất đi .

" TRẦN TIỂU HY ! NGHE TAO NÓI KHÔNG ? "_ La Tiểu Nha kéo bạn mình lại nắm cổ áo nó giật giật như sắp khóc khiến ánh mắt nó đanh lại .

" Mày điên à ? Mày định đánh nó chết thật à ? Mày định làm ba mẹ mày đau lòng à ? "_ La Tiểu Nha mắng kèm theo tiếng nấc .

" Mày buông ra để tao giết nó ! TÊN KHỐN ĐÓ ĐÃ LÀM NHỤC MÀY CÒN GÌ ? "_ Trần Tiểu Hy chỉ vào Sa Hòa Tiên gằn giọng cùng đôi mắt rưng rưng đỏ lên đầy gân máu .

• chát •

La Tiểu Nha tát vào má Trần Tiểu Hy 1 cái , nó im bặt , không nói gì thêm mà từ ánh mắt căm phẫn dần chuyển thành hụt hẫng đầy đau lòng , dường như đã bình tĩnh lại . Trần Tiểu Hy quải balo bước lên xe rời đi nhanh chóng không đợi La Tiểu Nha giải thích thêm gì .

[ BÁCH HỢP ] Cô Ơi ! Em Nè ( Mẹ Ơi ! Ba Kìa Phần 2 ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ