chương 8 : Ra Mắt

1K 70 4
                                    

5h50 sáng hôm sau ~

• Brừ Brừ •

" Ư ~ alo ~ con nghe nè mẹ ! Sao gọi con sớm thế "_ La Tiểu Nha bắt máy khi còn ngái ngủ , bên cạnh là Triệu Lạc Yên vẫn còn say giấc ngon lành bên cạnh .

" Tiểu Nha ! Trần Tiểu Hy gặp con chưa ? Con đi đâu bộ cả đêm không về hay gì mà con bé chạy đôn chạy đáo tìm con vậy ? "_ Bạch Tĩnh Đình đầu dây bên kia hỏi .

" Dạ ~ tại nó lo quá thôi ! Con nói với nó rồi ạ ! Con đến nhà cô Triệu chơi qua đêm luôn ạ "_ La Tiểu Nha vuốt mắt dựa lưng vào tường .

" Ba mẹ sẽ qua thăm con hôm nay đấy ! Ba mẹ điều rất nhớ con rồi cục cưng à "_ Bạch Tĩnh Đình nói giọng điệu vui vẻ , ngồi trước gương cho Âu Hạ Tranh sấy tóc dùm mình .

" Dạ bây giờ luôn á ? Mẹ đang chuẩn bị qua ... Con nấu gì cho ba mẹ ăn đó nhé "_ Bạch Tĩnh Đình nói rồi cúp máy .

La Tiểu Nha cũng rất nhớ ba mẹ nên cười hạnh phúc nhìn qua Triệu Lạc Yên , cũng muốn nàng cùng đi để giới thiệu với ba mẹ nhưng thấy người kia ngủ ngon quá nên cũng nhẹ nhàng rời khỏi giường , trước khi đi còn không quên nấu bữa sáng cho nàng để sẵn .

Nhà La Tiểu Nha ~

• Cạch ~ •

La Tiểu Nha rời khỏi taxi , bước xuống nhà thì thấy cửa không khóa . Cô bật cười kí nhẹ đầu mình rồi bỏ chìa khóa nhà lại vào túi quần vì hôm qua khi đi với Triệu Lạc Yên cô có khóa cửa đâu chứ , may mắn đây là khu khá an ninh nên nhà cô không bị mất gì , La Tiểu Nha bước vào đặt balo lên sofa thì phát hiện balo của Trần Tiểu Hy bạn thân mình cũng nằm đây .

" Trần Tiểu Hy đến đây sao ? "_ La Tiểu Nha cau mày khó hiểu sau đó chân nhanh chóng chạy vào trong kiếm Trần Tiểu Hy , cô bỗng thắt nhẹ tim khi thấy Trần Tiểu Hy vẫn còn ngủ say trên bàn ăn , thức ăn thì y nguyên không ai động vào trên bàn , 1 bàn ăn đầy đủ cá thịt rau Trần Tiểu Hy nấu cho cô , La Tiểu Nha phút chốc ánh mắt đỏ hoe nghẹn lại .

" Trần Tiểu Hy ~ "_ La Tiểu Nha gọi khẽ , tay đặt lên vai Trần Tiểu Hy khiến nó giật nhẹ vai nhìn lên .

" L...La Tiểu Nha ~ ưm...đi đâu giờ mới về ? Mày biết tao tìm mày cực khổ lắm không hả ? Con nhỏ này "_ Trần Tiểu Hy dụi mắt , nhướn mày lên cố bình tĩnh nói .

" Tao qua nhà cô Triệu ăn cơm ! Xong rồi ngủ luôn ở đó ... Tao không nghĩ là mày ... "_ La Tiểu Nha nói rồi nhìn qua bàn ăn .

" Thôi bỏ đi ! Do tao làm mà không nói trước thôi ... "_ Trần Tiểu Hy cười nhạt , bưng thức ăn đã ôi thiu bỏ vào thùng rác sau đó tự giác dọn chén dĩa dơ vào bồn rửa xoắn tay áo lên .

" Đ...để tao ! Mày vào phòng tao ngủ tiếp đi trông mày có vẻ còn mệt mỏi "_ La Tiểu Nha kéo tay Trần Tiểu Hy ra , đứng cạnh bồn rửa chén nhìn nó ngăn cản .

Trần Tiểu Hy lắc đầu , nhìn La Tiểu Nha ánh mắt đượm buồn sau đó vịn vai La Tiểu Nha.

" Tao xin lỗi ! Hôm qua đã quát mày "_ Trần Tiểu Hy

" Khôn...không sao ! Là lỗi của tao ~ nhưng chỉ là do tao không muốn mày mất kiểm soát bản thân mà gây nên tội ... Hơn nữa đêm đó Hòa Tiên đến nhà tao chỉ vì nó say quá , chứ không làm gì tao cả ... Nấu cho bát mì ăn rồi nó ngủ luôn à "_ La Tiểu Nha giải thích .

[ BÁCH HỢP ] Cô Ơi ! Em Nè ( Mẹ Ơi ! Ba Kìa Phần 2 ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ