Chương 21 : Náo Loạn Phòng Tiểu Nha

778 56 15
                                    

• Cạch •

Trần Tiểu Hy mở toang cửa , vẫn không thấy ai . Nó nghiêng đầu 1 bên nhìn đứa bạn thân mình nghiêm giọng hỏi .

" Sa Hòa Tiên đâu "_ Trần Tiểu Hy

" Đâu ra mà kiếm ở đây ? "_ La Tiểu Nha hỏi lại ánh mắt dáo dác nhìn khắp phòng tìm kiếm .

" Tại sao xe của con nhỏ đầu gấu đó lại ở trước cửa nhà mày ? "_ Trần Tiểu Hy

" À ... Là cậu ấy đứa tớ về rồi nhận được cuộc gọi rủ đi đánh nhau nên đi chung xe với bạn cậu ấy rồi ... T...thật tình tao cũng cản Sa Hòa Tiên không được ... "_ La Tiểu Nha cười gượng gạo kéo Trần Tiểu Hy ra khỏi phòng nói .

" Mày coi liệu tránh xa con đó 1 chút , nó không có tốt lành gì đâu ... Tao sợ em cứ đi chung với nó lại mang họa vào người "_ Trần Tiểu Hy vén tóc cô qua 1 bên ôn tồn nói giọng dịu dàng .

" Tao hong sợ ! Vì lúc nào tao gặp nguy hiểm mày cũng sẽ là anh hùng cứu tao nên tao hong sợ cái gì nữa đâu "_ La Tiểu Nha cười tươi hơn 1 chút tay luồng ra sau nhướng người lên 1 chút tự tin nói .

Trần Tiểu Hy mặt đỏ ửng nhìn 1 bên rồi ho nhẹ mỉm cười , đó giờ lúc nào nó cũng bên cạnh kè kè bảo vệ cô , nhưng từ lúc Triệu Lạc Yên xuất hiện , mọi thứ đã không còn như trước ... Bên cạnh cô lúc nào cũng là cô giáo cả .

" Thôi được rồi ! Mày về đi tao muốn ngủ rồi ... "_ La Tiểu Nha nắm cổ tay nó đung đưa qua lại nói .

" Ừm ... Nếu ổn thì tao về nhé ! Có gì gọi tao 1 tiếng là được "_ Trần Tiểu Hy dứt câu cũng đưa tay lên tạm biệt La Tiểu Nha rồi chậm rãi ra khỏi phòng bước xuống cầu thang .

Thấy người kia đi , Sa Hòa Tiên từ trong tủ quần áo mở cửa nhảy ra rồi nhăn nhó phủi mặt mình . La Tiểu Nha cũng hết hồn vì thấy Sa Hòa Tiên bất ngờ xuất hiện . Nãy giờ cô nghĩ nó trốn ở toilet thôi chứ đâu nghĩ là chui vào tủ quần áo nhỏ xíu này đâu .

" Nãy giờ cậu trong này sao ? "_ La Tiểu Nha hỏi .

" Chết tiệt ... Sao tao phải trốn con oắt đó chứ "_ Sa Hòa Tiên vừa đứng dậy phủi cổ và ngực thì bỗng rớt từ túi áo ra 1 cái hộp nhỏ .

• Bộp •

La Tiểu Nha thấy thế liền cầm cái hộp màu xanh đó lên rồi mở ra , Sa Hòa Tiên sờ túi quần sau đó nhìn qua La Tiểu Nha ngơ ngác . Cô nhìn về phía Sa Hòa Tiên thấy nó im lặng thì liền giãn cơ mặt ra định hỏi gì đó .

" Sợi dây chuyền này ... "_ La Tiểu Nha mắt long lanh nhìn sợi dây chuyền chăm chú .

" T...Tao mua đại , chứ không có ý tặng sinh nhật mày đâu ... N... nếu mày thích thì giữ lấy đi "_ Sa Hòa Tiên ánh mắt nhìn tứ hướng rồi ngồi bệt xuống nệm .

" Sao cậu biết hôm nay là sinh nhật của tôi ? "_ Sa Hòa Tiên đứng hình sau câu nói đó , nó im lặng lườm lấy La Tiểu Nha 1 cái .

" Tao chỉ đoán ... Hơn nữa tao thấy sợi dây bạc đó hợp với mày nên ... "_ La Tiểu Nha không đợi nó nói hết câu liền đi tới ôm lấy hông Sa Hòa Tiên từ phía sau lưng .

Sa Hòa Tiên cau mày rồi cũng cúi đầu nhìn xuống đôi tay đang choàng qua hông mình . Nước mắt tuông ra thấm ướt áo sơ mi của Sa Hòa Tiên đang mặc .

[ BÁCH HỢP ] Cô Ơi ! Em Nè ( Mẹ Ơi ! Ba Kìa Phần 2 ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ