Chương 12 : Náo Loạn

808 64 6
                                    

" LA TIỂU NHA ! MÀY ĐIÊN À ? ĐỪNG THẤY TAO THƯƠNG QUÁ RỒI CÁI GÌ CŨNG LÀM TỚI ! MÀY NGHĨ SAO NHỜ TAO CHĂM SÓC CON NHỎ ĐÓ VẬY HẢ ? "_ Trần Tiểu Hy dưới sảnh bệnh viện nhìn cô qua màn hình mà hét toáng lên chỉ về phía bệnh viện .

" M...mày bình tĩnh đi ! Thực sự thì tao cũng hết cách rồi , điều là bạn học đừng có khắt khe với nhau quá chứ "_ La Tiểu Nha giọng nài nỉ nói .

" Ba má nó đâu ! Mày liên hệ với ba má nó đi mà chăm , tao không rảnh mà chăn bò ... Đặt biệt là bò điên như nó "_ Trần Tiểu Hy lắc đầu nhất quyết không đồng ý .

" Năn nỉ ... Tiểu Hy ! Chỉ có mày mới giúp được tao ~ hức "_ La Tiểu Nha trưng bộ mặt ngây thơ mếu máo mà nhõng nhẽo với bạn mình , Trần Tiểu Hy siết chặt điện thoại trên tay cả người run run mặt tối sầm lại như tức điên lên .
.
.
.
.

" Cút ! Đéo cần mày "_ Sa Hòa Tiên nhìn người đối diện bàn đang ngồi chống cằm nhìn mình rồi ra lệnh .

" Câm họng chó lại ! Hoặc là bố mày cho mày ở đây thêm vài tháng "_ Trần Tiểu Hy chéo nguẩy mặt nghiêng sang 1 bên nói .

" Thử xem ! Tao không ngáng gì mày đâu nhóc con ! Hứm ~ chỉ sợ lúc đó không ai bảo vệ con bé tiểu thư của mày ... "_ Sa Hòa Tiên hất mặt giọng thách thức 1 cách lạnh lùng .

• RẦM •

" Tao chịu đủ rồi đấy nhé ! Không vì cậu ấy thì đừng hòng tao ngồi ở chỏ mỏ để mày thách thức "_ Trần Tiểu Hy cầm mạnh xuống bàn tiến về phía Sa Hòa Tiên nắm lấy cổ áo nó .

• Soạt •

" Muốn đấm nhau thì chơi ! Nhưng có ý thức 1 chút ... Ở đây là bệnh viện đấy ! Đồ ngu "_ Sa Hòa Tiên bình thản nhìn khuôn mặt đầy sát khí của Trần Tiểu Hy lên tiếng .

" Hứm ! Mày liệu hồn cái mồm mày đấy ! "_ Trần Tiểu Hy buông ra tiến về phía ghế sofa ngồi .

" Mau lấy cho tao cốc nước "_ Sa Hòa Tiên nhếch mép nằm trên giường ra lệnh .

" Đéo đi đấy "_ Trần Tiểu Hy

" Tao sẽ gọi cho con ngu ấy vì đã đưa 1 đứa liệt vào chăm sóc 1 đứa bị thương "_ Sa Hòa Tiên cầm điện thoại thở 1 hơi lên tiếng .

" Đ...đồ khốn ! "_ Trần Tiểu Hy đứng dậy rót cốc nước đi thẳng tới chỗ cái rủ nhỏ đựng đồ kế bên Sa Hòa Tiên .

• CỘPPPP •

" Uống đi ! Kẻo sặc chết tao cũng đéo gọi bác sĩ hay y tá gì đâu "_ Tiểu Hy

" Cút ! "_ Sa Hòa Tiên cầm lấy ly nước rồi mặt lạnh nhạt nhìn Trần Tiểu Hy thốt lên 1 câu nhỏ .

" CON KHỐN NÀY ! ĐỪNG CÓ MÀ VÊNH VÁO VỚI TAO "_ Trần Tiểu Hy vừa tức vừa không biết làm gì chỉ có thể đập tay lên bàn chỉ vào mặt Sa Hòa Tiên cảnh cáo .

" Cút ! "_ Sa Hòa Tiên nhướn 1 bên mày tiếp tục ra lệnh .

Trần Tiểu Hy bực dọc bước ra ngoài chưa kịp đi đến cửa thì 1 tiếng gọi quay lại , Sa Hòa Tiên đắc ý liếm mép sau khi uống xong ly nước .

" Mày muốn gì ? Bảo tao cút rồi bây giờ kêu quay lại "_ Trần Tiểu Hy mất kiên nhẫn cau mày khó chịu hỏi lại nó .

" 11h rồi ! Mày đéo biết lấy cháo cho bố mày à ? Đồ ngu "_ Sa Hòa Tiên

[ BÁCH HỢP ] Cô Ơi ! Em Nè ( Mẹ Ơi ! Ba Kìa Phần 2 ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ