Chương 20 : Đánh Mất

669 58 8
                                    

Sa Hòa Tiên quay đầu lại nhìn xuống , vẫn khuôn mặt đó áp vào ngực mình im lặng , tay nó vô thức đưa lên muốn đặt lên đầu cô xoa lấy nhưng đến khi sắp chạm thì bỗng có tiếng chuông cửa phía dưới nhà làm nó rụt tay lại .

• TÍNH TONG ~ •

La Tiểu Nha giật mình khẽ ngẩng mặt lên nhìn nó thì khuôn mặt của Sa Hòa Tiên lại đanh thép ngồi bật dậy đẩy nhẹ nó ra .

" Có người kiếm mày kìa "_ Sa Hòa Tiên

La Tiểu Nha gật đầu nhẹ đi xuống lầu nhưng vẫn không quên dặn Sa Hòa Tiên không được rời khỏi phòng . Nó nhún vai nhấc mày rồi ngồi yên vị trên nệm bấm điện thoại .

• Cạch ~ •

" La Tiểu Nha ! Mày ổn không ? Tao lo cho mày quá "_ Trần Tiểu Hy vội đóng cửa chiếc xe BMW màu đỏ rồi hỏi cô giọng gấp gáp .

" Trần Tiểu Hy ! Muộn rồi còn qua đây mày biết nguy hiểm lắm không ? "_ La Tiểu Nha cau nhẹ mày nhìn đứa bạn mình .

" Tao lo cho mày ! "_ Trần Tiểu Hy vịn 2 bả vai nó nhìn vào khuôn mặt sưng húp kèm theo ánh mắt đỏ hoe .

" Tao ổn ! Không chết được đâu mà sợ ... "_ La Tiểu Nha cười nhạt nắm lấy bàn tay Trần Tiểu Hy kéo nhẹ xuống .

Trần Tiểu Hy bỗng kéo mạnh khiến cô nhào vào lòng mình , nó ôm chặt lấy cô bạn mình xoa dịu ... La Tiểu Nha cũng đưa tay lên đáp lại cái ôm ấm áp rồi ánh mắt rưng rưng .

• KÍTTTTT •

" LA TIỂU NHA ! "_ Triệu Lạc Yên thắng gấp chiếc xe hơi màu trắng nhảy vội khỏi cửa rồi tiến đến cửa gọi .

Trần Tiểu Hy với cô giật mình buông nhau ra , ánh mắt cô nhìn ra hướng cửa . Triệu Lạc Yên thấy cả 2 ôm nhau liền tiến tới gần nắm lấy cổ tay cô kéo lại gần mình .

" Chị ... Bỏ raaaaa ! "_ La Tiểu Nha vùng tay dứt khoát hất khỏi tay nàng .

" CÔ TRIỆU ! CÔ CÒN ĐẾN ĐÂY À ? CÔ NGHĨ MÌNH ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ ? "_ Trần Tiểu Hy kéo mạnh La Tiểu Nha về phía mình đưa ra sau nhíu mày thật sát nhau lên tiếng .

" La Tiểu Nha ! Chị muốn nói chuyện với em ... "_ Triệu Lạc Yên dịu giọng nhìn La Tiểu Nha cúi mặt đứng sau lưng Trần Tiểu Hy nghiêng đầu nói .

" Chị về đi ... "_ La Tiểu Nha

" CHỊ SẼ KHÔNG VỀ NẾU NHƯ EM KHÔNG ĐỒNG Ý NÓI CHUYỆN VỚI CHỊ "_ Triệu Lạc Yên gằn giọng lên tiếng .

" Em bảo chị về đi "_ La Tiểu Nha ôm tai nói

" CHỊ BẢO LÀ CÓ CHUYỆN MUỐN NÓI MÀ "_ Triệu Lạc Yên xông vào muốn tiến gần lại La Tiểu Nha thì 1 bàn tay túm lấy áo nàng mạnh mẽ đẩy ra .

" TÔI CẤM CHỊ LỚN TIẾNG VỚI CÔ ẤY ! "_ Trần Tiểu Hy không nhịn nổi nữa hất nàng lùi lại chỉ thẳng vào cô giáo mình quát với ánh mắt đỏ ngầu .

" TÔI KHÔNG NÓI CHUYỆN VỚI EM TÔI CẦN NÓI CHUYỆN VỚI LA TIỂU NHA "_ Triệu Lạc Yên

" Bây giờ cô nhìn đi ! Cô khiến La Tiểu Nha thành cái bộ dạng gì rồi ? HẢ ? cô giết chết tâm hồn cô ấy rồi bây giờ cô còn muốn gì nữa hả ? "_ Trần Tiểu Hy ngấn lệ tóm lấy bả vai nàng siết chặt hỏi 1 cách tức giận rồi đẩy nàng lùi về sau đập lưng vào chiếc xe của mình .

[ BÁCH HỢP ] Cô Ơi ! Em Nè ( Mẹ Ơi ! Ba Kìa Phần 2 ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ