Chương 15 : Tệ

1.1K 62 31
                                    

18:10 phút ~

Sa Hòa Tiên về đến nhà , nó mệt mỏi bước vào căn nhà gỗ với mùi rượu xộc vào mũi . Ánh mắt nó vô hồn bước vào , chân chạm vào sàn phát ra tiếng động nhỏ .

" MÀY VỀ RỒI ĐẤY À ? HỨC ~ MÀY CHẾT ĐÂU CHẾT QUÁCH CHO RỒI ĐI ... VỀ LÀM CÁI MẸ GÌ "_ Ông Sa bên trong phòng bước ra , vừa thấy mặt của Sa Hòa Tiên liền gằn giọng quát tháo .

" Con mệt rồi ! Con không muốn có chuyện xảy ra nữa đâu "_ Sa Hòa Tiên giọng lạnh ngắt nói rồi quải balo đi vào nhà .

" MẸ MÀY ! MÀY BỎ CÁI NHÀ NÀY ĐI HƠN 1 TUẦN LIỀN ... RỒI MÀY VỀ MÀY NÓI CÁI GIỌNG MÁ TAO HẢ ? "_ Ông đứng loạng choạng đưa tay đẩy mạnh nó khiến nó trừng mắt lên nhìn ông .

" Á À ... MÀY MUỐN CHẾT À ? DÁM NHÌN TAO BẰNG THÁI ĐỘ ĐÓ ! MÀY KHÔNG KHÁC GÌ CON GÁI MẸ CỦA MÀY CẢ "_ Ông ta chửi bới , tay rút dây nịt ra , gập làm đôi mà quất vào lưng Sa Hòa Tiên.

• CHÁT CHÁT CHÁT ... •

Nó cắn răng đứng vững mặc kệ ông ta đánh mình , dường như đã quen với việc bị đòn roi rồi . 1 cái chát vào mặt khiến má nó ửng đỏ , máu miệng cũng ứa theo , đây chính xác là lý do nó không muốn về nhà . Có 1 người ba vừa nghiện rượu lại thường đánh đập con cái vô lý do khi mất kiểm soát . Bản thân Sa Hòa Tiên cũng thấy chán nản lắm rồi , chưa kể đến việc ông biết nó thích con gái . Nên chưa 1 lần nào coi nó là con người cả .

" HỪM ! MÀY LIỆU HỒN VỚI TAO ĐÓ ! CON QUÁI THAI ... HỪM "_ Đánh đến mệt , ông quăng dây nịt xuống loạng choạng đi vào trong . Sa Hòa Tiên cũng lê thân đầy vết thương của mình mệt mỏi đi vào phòng , quăng balo lên giường rồi đi tắm .

Nửa đêm , thấy ông ngủ rồi thì liền bước xuống bếp lục kiếm mì gói ăn , vì ông ta chỉ thích rượu nên ít khi nấu nướng để ăn cơm lắm , những lúc ở nhà , khi ông ta say bí tỉ rồi ngủ thì nó mới có khoảng thời gian an toàn nhất .

• Brừ brừ ...•

" Alo ! "_ Sa Hòa Tiên vừa ăn mì vừa bắt máy .

" Mai qua anh làm ! Có hàng rồi nhé ... Lương y như cũ "_ Giọng nam thanh niên nói qua điện thoại 1 cái mừng rỡ .

" Ừm ~ tôi biết rồi "_ Sa Hòa Tiên lạnh nhạt cúp máy .

Sáng hôm sau ~

" Yaaaa ~ ngủ ngon quá !!!! "_ La Tiểu Nha tỉnh dậy lăn lên người Triệu Lạc Yên ôm lấy nói .

" Ưm~ em đè chị đến chết mất ~ "_Triệu Lạc Yên đẩy nhẹ cô xuống

" Cám ơn chị đêm qua đã ở đây chăm sóc em "_ La Tiểu Nha chống cằm nhìn Triệu Lạc Yên dần mở mắt nói .

" Ừm ~ mà chị còn phải tranh thủ về nhà nữa ... "_ Triệu Lạc Yên ngồi dậy xoa nhẹ đầu La Tiểu Nha rồi lê thân xuống giường .

" Dạ ~ em cũng tranh thủ sửa soạn để đến trường ạ "_ La Tiểu Nha cười nhẹ nhìn Triệu Lạc Yên nói .

" Ok ! Vậy 40 phút nữa chị qua đón em nhé "_ Triệu Lạc Yên cười hiền sau đó xoa đầu La Tiểu Nha và rời đi .

Trường học ~

" Ê ! Chỉ dùm tao câu này với "_ La Tiểu Nha ngồi cạnh Trần Tiểu Hy nghiêng người qua kèm cuốn sách trên bàn .

[ BÁCH HỢP ] Cô Ơi ! Em Nè ( Mẹ Ơi ! Ba Kìa Phần 2 ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ