• Cạch ~•
" Haizzz ~! Không biết phải nói sao với 2 người luôn đấy , nhường nhịn nhau 1 chút thì chết à ? "_ La Tiểu Nha đóng nhẹ cửa sau khi cả 3 người đều yên vị trên ghế sofa .
" Mày làm ơn ! Chăm mày thì tao có thể , chăm bất kì đứa nào tao cũng miễn cưỡng đồng ý ! Riêng đứa này "_ Trần Tiểu Hy chỉ tay qua phía Sa Hòa Tiên đang ngồi cách nhau 1 khoảng lớn .
" Câm mồm ~ bố đây đéo cần mày ! "_ Sa Hòa Tiên gác chân lên bàn khuôn mặt vô cảm nói .
" Lại nữa à ? Cãi nhau vậy vui lắm sao ? Trần Tiểu Hy mày đừng có vậy nữa mà dù gì thì Sa Hòa Tiên cũng cứu chúng ta mới ra nông nỗi vậy mày cũng phải ... "_ La Tiểu Nha chưa dứt câu thì Trần Tiểu Hy chen vào .
" Phải cái khỉ ! Tao mà không quay lại cứu nó thì bây giờ nó không nằm nhà thương đâu mà là chỗ tệ hơn kìa "_ Trần Tiểu Hy
" Cấp cứu à ? "_ La Tiểu Nha hỏi lại
" Nhà xác đó !!! "_ Trần Tiểu Hy gằn giọng lườm nguýt về phía La Tiểu Nha
" Sa Hòa Tiên ! Cậu ở cùng ai để tôi nhờ người ta đưa cậu về nhà dưỡng thương "_ La Tiểu Nha nghiêng đầu quay sang hỏi Sa Hòa Tiên .
" Tao ở 1 mình ! Còn nữa , tiền thuốc men viện phí tao sẽ trả lại cho mày hết ... Tao không cần 1 cô tiểu thư đỏng đảnh như mày giúp đỡ "_ Sa Hòa Tiên chống nạn cà nhắc đứng lên , nói rồi tự mình rời đi chậm rãi .
" Nè ! Đừng tự ý di chuyển Sa Hòa Tiên ... "_ La Tiểu Nha đứng lên thì bị Trần Tiểu Hy kéo lại .
" Kệ mẹ nó ! Nó muốn đi thì cho nó đi mày không có nhiệm vụ phải chăm sóc nó gì hết á "_ Trần Tiểu Hy cau mày lắc đầu nói .
• Cạch ~•
" N...Nhưng mà ..."_ La Tiểu Nha ngập ngừng khi thấy Sa Hòa Tiên đã rời khỏi nhà .
" Mày nhớ lại đi ! Vì ai mà 2 năm cấp 3 của mày trở thành khoảng thời gian đau khổ ? La Tiểu Nha ... Nghe tao , tao biết mày có lòng tốt , nhưng sự lương thiện của mày phải đặt đúng chỗ "_ Trần Tiểu Hy nghiêm túc nắm 2 bắp tay cô rồi nói .
Sa Hòa Tiên bên ngoài nghe thấy thì mặt đanh lại , chống cây nạn gỗ cúi nhẹ đầu từng bước nặng nề bước đi , nước mắt nó âm thầm rơi lã chã . Lương tâm nó như bị cào xé vậy , khoảng thời gian vừa rồi đúng là tại nó mà La Tiểu Nha bị bắt nạt đủ kiểu , nhưng giờ gặp nạn thì chỉ có cô ấy ở bên cạnh mình .
Nghĩa Trang ~
" Tôn Ý Nhan , em phải làm sao đây ... Em không muốn chấp nhận chuyện này ... Em không muốn ! Em nhớ chị thực sự rất nhớ chị "_ Sa Hòa Tiên ôm lấy tấm bia mộ trước mặt quỳ đó khóc 1 trận thật lâu , trên đó là hình ảnh của 1 cô gái với nụ cười tươi , nhưng nó đã dừng mãi ở độ tuổi 21 . Nó đau lòng mà khóc đến khi mặt trời buông xuống dần .
" Haha ~ con bé này ... Nó dễ thương quá ... Ngon nữa ! Sa Hòa Tiên ~ mày xem này ~ chị mày ! À nhầm nhỏ mày thích đang bị tao làm gì nè ~ "_ Gã đàn ông to béo đó vừa cưỡng bức 1 cô gái bị trói chặt trên thân cây , vừa nhìn Sa Hòa Tiên đang gào thét nức nở ở thân cây còn lại , tay cũng bị trói chặt 1 cách bất lực .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁCH HỢP ] Cô Ơi ! Em Nè ( Mẹ Ơi ! Ba Kìa Phần 2 )
Short StoryTruyện : Cô ơi ! Em nè Tác giả : Cỏ Dại Thể loại : bách hợp , nhất thụ đa công , hài , ngọt , ngược . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Triệu Lạc Yên trở về nước , La Tiểu Nha và nàng đã gặp...