Sa Hòa Tiên đẩy La Tiểu Nha ra khỏi mình , cố gượng đứng dậy thì ngã xuống đất . Đám Trùng Sinh khỏi nói rồi , bọn nó chạy mất dép , Sa Hòa Tiên nhăn nhó ôm vết thương bị động của mình mà gượng dậy bỏ đi .
" Sa Hòa Tiên ! Cậu ổn không ? "_ La Tiểu Nha chạy đến đỡ lấy Sa Hòa Tiên thì bị nó gằn giọng lớn tiếng .
" CÚT ĐIIIIII ! TAO KHÔNG CẦN MÀY QUAN TÂM "_ Sa Hòa Tiên nhìn lấy cô bằng ánh mắt đỏ ngầu đọng sương sau đó chậm chạp từng bước đi vào phòng y tế 1 mình mặc cho La Tiểu Nha từ xa nhìn theo .
1 màn nãy giờ Triệu Lạc Yên từ xa nhìn thấy tất cả , nàng cúi nhẹ mặt cau mày khó hiểu trước hành động của Sa Hòa Tiên , và 1 chút căm phẫn bởi hành động của La Tiểu Nha dành cho nó ban nãy . Nàng rời khỏi nơi đó cũng 1 mớ dấu hỏi trong đầu mình .
Tối đó ~
• Sting •
Tin nhắn giữa Trần Tiểu Hy và La Tiểu Nha ...
" La Tiểu Nha ! Mày với cô Triệu yêu nhau thật rồi sao ? "_ Trần Tiểu Hy
" Chưa rõ ràng ! Cô ấy với tao chỉ mới tìm hiểu nhau thôi "_ La Tiểu Nha
" Cô ấy ... Thật may mắn "_ Trần Tiểu Hy
" Ai ? "_ La Tiểu Nha
" Ý tao là cô Triệu đấy ... Haha , mới về nước đã gặp được người tốt như mày không may mắn thì là gì "_ Trần Tiểu Hy.
" Mày cũng tốt ! Chỉ là chưa gặp đúng người thôi "_ La Tiểu Nha
" Tao gặp rồi mà họ không thương tao ! Thôi , mày ngủ đi trễ lắm rồi "_ Trần Tiểu Hy cắn nhẹ môi rơm rớm nước mắt .
" Ok ! Mày ngủ ngon ~ tao trù cho người mày yêu không yêu lại sẽ biến thành 1 đứa cô độc nhất thế gian này ... Haha "_ La Tiểu Nha
" Con này ! Ăn nói linh tinh rồi ! Ngủ đi "_ Trần Tiểu Hy cười nhạt rồi off máy tính .
Nó ra ngoài hồ bơi , nhâm nhi chai rượu vang 1 mình . Nước mắt nó rơi lã chã khi đến giờ La Tiểu Nha vẫn chưa ngộ ra tình cảm của mình . Trần Tiểu Hy mặc cái quần thể thao , áo ba lỗ nhìn vào mặt hồ trong veo mà thầm nghĩ .
* Ước gì chuỗi ngày bình yên của mình và La Tiểu Nha trở lại như mát hồ này vậy ... Yên ắng chứ không như bây giờ gợn từng cơn sóng dữ như là biển khơi *
• Xoạch ~ •
" Chưa ngủ hả con gái "_ Trần Vương Duy bước ra ngoài đóng nhẹ cửa .
" Ủa ! Ba ... "_ Trần Tiểu Hy vội lau khóe mắt mình rồi cười nhẹ cúi đầu chào ba mình .
" Con khóc sao ? Biết vướng vào tình yêu rồi hả ? "_ Trần Vương Duy lật 1 cái ly khác lên , Trần Tiểu Hy vội rót rượu cho ba mình rồi cười gượng .
" Con ... Không có ! "_ Trần Tiểu Hy
" Thôi thôi ! Ba nhìn cách con đối xử với La Tiểu Nha là biết con có ý với con bé rồi "_ Trần Vương Duy lắc nhẹ ly rượu nhìn con gái mình cười hiền .
" Con không biết nữa ! Đến giờ La Tiểu Nha vẫn chưa nhận ra tình cảm của con ... Nhưng giờ dù có nhận ra thì cũng đã muộn rồi baba à "_ Trần Tiểu Hy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁCH HỢP ] Cô Ơi ! Em Nè ( Mẹ Ơi ! Ba Kìa Phần 2 )
Short StoryTruyện : Cô ơi ! Em nè Tác giả : Cỏ Dại Thể loại : bách hợp , nhất thụ đa công , hài , ngọt , ngược . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Triệu Lạc Yên trở về nước , La Tiểu Nha và nàng đã gặp...