Trên đường về nhà , Trần Tiểu Hy cùng La Tiểu Nha bị bọn lưu manh chăn đường trêu ghẹo . Nó vì muốn bảo vệ cô nên sát khí hừng hực tỏa ra ánh mắt đỏ ngầu nhìn bọn chúng .
" 2 đứa này ! Anh ghẹo 1 tí mà đã muốn khóc rồi sao ? Yên tâm anh không làm gì em đâu mà "_ Hắn đưa tay sờ má La Tiểu Nha khiến cô sợ rút người lại .
" Bỏ bàn tay dơ bẩn của mày ra khỏi bạn tao "_ Trần Tiểu Hy xô tên đó ra quay sang ôm La Tiểu Nha vào lòng .
• CHÁT ~ •
Hắn tát Trần Tiểu Hy 1 cái đau đớn khiến khóe miệng Trần Tiểu Hy rỉ máu , La Tiểu Nha bật khóc tay đưa lên má Trần Tiểu Hy xoa lấy tay kia ôm chặt cánh tay bạn mình run rẩy .
" Trần Tiểu Hy... Đừng ~ bình tĩnh , bình tĩnh đi "_ La Tiểu Nha dù sợ nhưng vẫn cố trấn an bạn mình .
" Mày hứa với tao thế nào ? Dù chuyện gì xảy ra cũng không được làm thế mà "_ La Tiểu Nha thấy ánh mắt đầy căm thù của Trần Tiểu Hy mà sợ hãi , sao Gen ba của Trần Tiểu Hy lại nặng như thế chứ , nổi điên lên là sẽ có thể giết người .
" Ha ... Muốn đánh tao à ? Con nhỏ này ngon ~ tụi bây , kéo con nhỏ áo đỏ vào bụi cho tao "_ Hắn chỉ vào La Tiểu Nha ra lệnh .
2 tên to lớn xông đến 1 tên câu lấy tay Trần Tiểu Hy khống chết , tên còn lại thì lôi La Tiểu Nha ra khỏi người Trần Tiểu Hy .
" Tao sẽ cho mày thấy cảnh tao làm bạn thân mày sướng ra sao "_ Hắn bóp má Trần Tiểu Hy rồi nhếch mép nói .
" Thì ra Trần Tiểu Hy không thể đánh nhau được ... Hứm đồ hèn nhát "_ Sa Hòa Tiên từ xa nhìn thấy tất cả nhếch mép quăng balo xuống đất bước đến .
• BỐP ~ •
" AI YAAAA ~ "_ Sa Hòa Tiên cầm cục đá ném thẳng vào đầu tên đang nắm tay La Tiểu Nha lôi đi , khiến hắn tét 1 đường nhỏ .
Sa Hòa Tiên vừa cười ha hả vừa đi đến , cả bọn chúng điều dừng hành động lại ngây ra nhìn Sa Hòa Tiên , cứ như 1 đứa tâm thần vậy . Hắn đưa tay lên đầu sờ thì thấy vết thương đang chảy máu . Sa Hòa Tiên rút cây baton từ túi quần ra quất xuống đất nhìn cả bọn rồi bước tới .
" Haha ... Thấy tao ném hay không ? "_ Sa Hòa Tiên không chần chừ mà vung cây đập đầu tên đang ôm Trần Tiểu Hy khiến hắn đau đớn buông Trần Tiểu Hy ra đẩy nó ngã xuống đất .
Trần Tiểu Hy bật ngửa ra sau thì La Tiểu Nha đỡ lấy , ánh mắt sợ sệt đến đóng băng nhìn Sa Hòa Tiên đứng trước mặt . Trần Tiểu Hy cố gượng dậy . La Tiểu Nha thì kiểm tra vết thương trên má bạn mình có sao không .
" C...cám ơn mày ! "_ Trần Tiểu Hy
" ĐỪNG HIỂU LẦM ! CHỈ LÀ BỌN NÀY HÔM TRƯỚC DÁM ĐỘNG VÀO TAO THÔI ! TAO KHÔNG ĐẾN ĐỂ GIÚP BỌN NGU CHÚNG MÀY "_ Sa Hòa Tiên gằn giọng quay phắt về sau .
" Đại ca ... Là đứa hôm bữa ở siêu thị đánh em đó "_ Tên đàn em nói với hắn tay ôm khư khư cái đầu .
" Mẹ mày ! Không thấy nhục hay sao còn nói, để đứa con gái học cấp 3 đánh cho bầm dập còn khoe ra à ? "_ Hắn tát lên đầu đàn em mình mắng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁCH HỢP ] Cô Ơi ! Em Nè ( Mẹ Ơi ! Ba Kìa Phần 2 )
Short StoryTruyện : Cô ơi ! Em nè Tác giả : Cỏ Dại Thể loại : bách hợp , nhất thụ đa công , hài , ngọt , ngược . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Triệu Lạc Yên trở về nước , La Tiểu Nha và nàng đã gặp...