Chapter 6: Meet the Gang
A/N: Patuloy ang pangarap! - -Ah I mean pagbabasa pala. Hehe.
Spread LOVE, not BITTERNESS
L:ASCOBT
****
Its already three (3) in the afternoon nung umalis ako sa school.
Pinagdrive ako ng driver namin papuntang club na sinasabi ni Zaki kanina.
*bzzzzzt*
Kinuha ko agad ang phone ko sa bulsa nung naramdaman kong nag vibrate ito.
From Zaki:
Asan ka na? Kanina pa kami inom ng inom ng tubig dito di ka pa nakarating?
G*g* to! Subukan kaya nilang mag order ng makakain. Hindi naman siguro ikakaubos ng pera nila yun.
Tek na! Maghintay kayo diyan!
message sent. . .
- - - -
Isa't kalahating oras na byahe, sa wakas nakarating din ako sa club. Lanya! Hapon na hapon sa club ang punta. Grabe din mag-isip tong mga bulok na to oh! Around 4:50 pm na ko nakarating. Ugh! Good Luck!
Pagpasok ko ng club nakita ko agad silang tatlo sa may counter at nakikipag-usap sa mga babae.
Sabi na nga ba! Hindi lang meeting pinunta nito dito. Hoooh! Hanep! Sarap paluin ng dustpan sa ulo!
Lalapit na sana ako sa kanila ng bigla naman akong napansin ni Kris at kumaway sakin sabay senyas na dumiretso na ko sa second floor nitong bar.
So dumiretso na ko sa pinareserve nilang table.
Table for 6 itong pinareserve nila. Gusto ko kasing kausap tong tatlong to ng harapan. Tatlo silang haharap sakin, at uupo ako sa gitna then merong dalawang seat na vacant sa tabi ko.
Hindi ko pala nabanggit ano??
Pagmamay-ari ni Kris itong bar na to. Hindi ito yung typical bar na nasa isip niyo na may mga prostitute na sumasayaw sa stage.
Eh talagang ginagago na ko nitong tatlong 'to pag ganun.
Sa first floor nitong bar merong stage kung saan nagpeperform ang mga banda'ng may schedule ng gig dito. Hindi din basta basta ang mga bandang nagpeperform dito, minsan silang tatlo ang nagpeperform diyan. Kaya good luck nalang sa mga manonood.
BINABASA MO ANG
LOVE: A Serious Case Of Bad Timing
Teen FictionHe's weird and a nerd type of a guy but then the girl likes him the way he sees him. She's a bit blunt and wild but the guy sees that as her uniqueness. They've been best of friends for a long time. Yet decided to be lovers. It was then proved that...