Chapter 12

516 8 0
                                    

Sino ba nagsabing at the age of 34 eh hindi na ulit pwede magkalove story at hindi na pwedeng ituloy ang mga naudlot na mga pangyayari? Duhhh... ahahhaa.

Well, 3 months na ang nakalipas... kasal na kami ng asawa ko, LOL! Malamang kaya nga asawa ko na, beach wedding ang kasal namin... 2 months ago. Nakatira na din kami sa bahay na dati pa palang ginawa, eto dapat yung magiging bahay namin dati, muntik na daw nila ito ibenta pero wala eh, botong boto yung mga magulang ni Ethan sa akin kaya umasa sila ng bonggang bongga, hindi naman sila nagkamali... eto magasawa na kami :)

Nakwento na din niya sa akin lahat at wag kayong umarte na hindi niyo alam ang tinutukoy ko... yung about dun sa mga sinabi niya sa POV niya, Oo yun yung alam ko na... hahaha. Kinikilig nga ako nung kinwento yun ng secretary ko... buti pa yung secretary ko -_- alam eh noh... kaloka!

About sa company... siya ang president at ako ang CEO, pero pinagpilitan ko lang yun, kasi ayaw na daw niya akong magtrabaho, ewan ko ba dun. Yung dad niya kasi nasa ibang bansa, inaasikaso yung company nila dun.Tutal para naman talaga sa kanya tong company na to...

Nasa office ako ngayon at bago na ang secretary ko... kasi yung dati kong secretary pinromote ko na... so andun na siya kung asan man siya. Hahaha.

“Ma’am pinapatawag po kayo ni sir ethan.”

“Sabhin mo wag siyang echosero, siya ang pumunta dito.”

“Pero ma’am...”

“Sabihin mo paki bilisan...”

Oh di ba XD syempre ako ang boss ng pinakaBOSS ng company na to. MWAHAHAHAH!

Bigla namang bumukas ang pinto ng office ko at niluwa ang gwapo kong asawa...

“At ako pa talaga ang pinapunta mo dito...”

Tumayo naman ako at lumapit sa kanya...

“Alangan namang si Chris ang papuntahin ko dito di ba? *roll eyes*”

Ayy tae... bawal nga pala magbanggit ng lalake sa harap nito

“Oops. ^_^v Joke lang... *Chup*”

Kiniss ko na lang siya sa lips... smack lang syempre, baka mabadtrip.

Pero tinaasan niya lang ako ng kilay, kahit kelan talaga napakaseryoso nitong taong to -_-

“Sorry na... joke lang. Hehehe. Kiss na lang kita.”

Tae. Parang bata lang di ba -_- aminin niyo... SWEET AKO! Ahahah. Kinissan ko siya, sa noo, sa cheeks, sa tip ng nose niya... sa lips...

“Galit ka pa? joke lang naman eh *pout*”

Bigla niya akong niyakap...

“Magagalit ba ako kapag ganyan kasweet at kaganda ang asawa ko...”

“Hehe. Syempre hindi... bakit mo ako pinatawag?”

“Oo, pinatawag kita pero ako pumunta dito -_-“

“Eh bakit nga?”

“Miss ko na asawa ko eh, tapos pagod na ang asawa mo eh.”

Ganyan siya lagi, pag gusto niyang maglambing... pupunta lang siya dito sa office ko tapos dun lang kami sa sofa tapos hihiga siya at gagawing unan ang lap ko hanggang sa makatulog siya habang hawak kamay ko...

My Oh So Papalicious and Hot Ex-Fiance (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon