Chapter 13

546 8 0
                                    

ETHAN’S POV

 

3 months ng pregnant si Kath... grabe pala ang hirap ng mga asawang lalake pag buntis ang asawa nila noh -_- Daig pa nagalaga ng bata...

*Kring... Kring...

“hello, Manang... si Kath po?”

“Yung asawa mo? Kanina pa tulog... ayaw ngang kumaen, tinatamad daw siya... gusto niya lang matulog ng matulog.”

“Aish. Pasaway talaga... sige po uwi na po ako...”

“Huh? 3pm pa lang ahh?”

“Eh pasaway po kasi yang asawa ko... atsaka wala naman pong masyadong gagawin dito sa company. Mas kailangan po ako ng dalawang baby ko...”

“Ahh ganun ba, sige nang makakaen na rin siya...alam mo namang ikaw lang makakapilit sa kanya eh”

“Sige po.”

Pasaway talaga ... nasa sasakyan na ako ngayon pauwi. Dumaan muna ako sa goldilocks para bumili ng eggpie, isa kasi yun sa pinaglilihian ng maganda kong asawa kaya araw-araw naguuwi ako nun...

“manang, andito na po ako...”

“bakit ang bilis mo iho, osiya... pumunta ka na dun sa asawa.”

Pinuntahan ko na siya... sa taas at andun lang siya natutulog. Kaya tinabihan ko siya at inalog-alog...

“hon... gising na...”

“Hmmmm....”

“Wag ka ngang magkunwaring natutulog diyan...”

“Epal ka talaga kahit kelan >:(“

“Wag mo nang pahirapan si manang... tumayo ka na diyan kumaen ka na.”

“Umalis ka nga... ayaw kitang makita... alis... shooopi”

Abah... grabe ang hormones ng babaeng to, pinagsisipa-sipa pa ako. Aish.

“Bahala ka nga diyan...”

Aalis na sana ako... kaso biglang nagring ang phone niya at dali-dali naman niyang kinuha at sinagot... sino nanaman kaya ang tumatawag dito?

“Hello... Kyaaah. CHRIS ^_^ bakit ngayon ka lang tumawag *Pout*”

Ayyy bwisit talaga, nanandya ata talaga to eh... kaya inagaw ko agad yung phone niya.

“Wag ka ng tumawag dito... tigilan mo na asawa ko.”

TOOOOOOT....

 

“YAAAAAAAAAAAH! Bakit mo yun ginawa huh?”

“KATHERINE!”

“Joke lang eto naman... *Pout*

Tapos tumayo pa siya sa kama niya tapos lumapit siya sa akin at nilagay ang dalwang kamay niya sa balikat ko yung parang payakap?

“Namimiss ko na asawa ko...”

Tapos kiss sa noo...

“Hindi ka man lang tumatawag...”

Tapos kiss sa tip ng ilong...

My Oh So Papalicious and Hot Ex-Fiance (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon