Chapter 6

546 8 0
                                    

Nagising na lang ako sa isang puting kwarto, nanlalabo pa ang mata ko kaya pumikit pikit pa ako hanggang sa maging malinaw ito at napansin kong may nakatingin sa akin ... kaya tinignan ko kung sino ang nasa gilid ko...

Yung...

Yung secretary ko pala...

haaaaayyyysss

Kala ko kasi siya... :( Yan kasi, kala mo naman magaalala yun sayo syempre hindi, eh ang laki kaya ng galit nun sayo. Psh.

“Ma’am gising na pala kayo...”

“hindi tulog pa...”

“Ma’am naman eh...”

“Ahahaha... anong nangyari ba?”

“Nahimatay po kayo, over-fatigue daw po tapos literal na nag shutdown po ang katawan niyo sa sobrang pagaabuso niyo daw sa sarili niyo sabi ni sir...”

“sir?”

“Ah-Uh...Sir Doctor po..ay yung doctor po.”

“Ahh ganun ba? Ilang araw na akong andito?”

“1 linggo na po... 1 linggo din na po kayong tulog kala ko nga po hindi na kayo gigising kaya naiiyak na ako dito eh”

“Masama akong damo, parang natulog lang eh... bakit ang daming bulaklak diyan at prutas, ano to? Talgang kala niyo patay na ako ahh.”

“Hindi naman ma’am, dumadalaw po kasi dito mga employee.”

“Kung isang linggo na ako dito? Pano yung mga naiwan kong trabaho?”

“Tapos ko na po yun ma’am wag kayo magalala ^___^ pinatulungan po naming tapusin eh.”

“Ahhhhhh ganun ba, sige salamat.”

“Ma’am makakalabas na daw po kayo bukas kasi nagising na kayo ngayon, kailangan niyo lang daw po inumin yung mga nireseta sa inyo.”

“Ahhhhh ganun ba... sige.”

1 linggo na ang lumipas pagkatapos kong maospital, back to normal na ang lahat... syempre paguran nanaman.

“Ma’am... ininom niyo na ba gamot niyo?”

“Kelan ka pa naging concern sa paginom ko ng gamot?”

“Ma’am naman... alagaan niyo sarili niyo, inumin niyo na gamot niyo?”

“Mamaya na...”

“MA’AM!”

“Abah... sinisigawan mo na ako ngayon ahh. Yung totoo?”

“Joke lang ma’am... sige na... inom na ma’am... sige na... ako mapapagalitan eh.”

“Anong ikaw mapapagalitan?”

“AHh... wala ma’am sabi ko uminom ka na po :D geh po.”

Lagi siyang ganyan... daig pa ang doctor ko kung makapagpaalala na kumaen ako o kaya uminom ako ng gamot, simula nung maospital ako naging ganyan sa secretary ko xD ahahaha. Nakakatawa.

Biglang nahagip ng mata ko si Ethan... may kasamang babae TT_TT Ganda ng babae, grabehan lang... mas maganda ako. Sexy din siya... ako na lumba-lumba xD OYYY! SEXY AKO NOH! Maputi lang siya... pwes makinis ang balat ko. xD

My Oh So Papalicious and Hot Ex-Fiance (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon