1

4.3K 323 40
                                    

chenle ngao ngán thở dài, tiếng thở dài tràn đầy sự thống khổ ấy đã khiến một số học sinh trong lớp phải quay đầu lại, ai cũng tò mò nguyên nhân vì sao lớp trưởng của họ lại mang một tâm tình nặng nề chán nản dù ngày mai đã là cuối tuần. tay phải bấm bút bi đỏ, chenle do dự tìm chỗ trống trên cuốn sổ tay đã chi chít vết gạch xóa để ghi thêm một số lượng lớn tội danh của park jisung.

ah, park jisung.

chenle rủa thầm trong lòng. ngay khi cái tên ấy vừa nổi lên trong tâm trí, chenle liền muốn nhấn chìm nó ngược trở lại. hai mày cậu cau lại, sau đó chen đầu bút vô một khoảng trống nhỏ, ghi ghi cẩn thận.

thứ hai : park jisung, bỏ trực nhật, dùng chổi lau nhà đùa giỡn trong lớp làm vỡ một bình hoa, cán chổi gãy ngang.

thứ ba: park jisung, trốn bốn tiết buổi sáng để ăn hàng trước cổng trường, sau khi bị bảo vệ bắt gặp đã bỏ chạy và chỉ vào lớp đúng một tiết cuối để lấy máy chơi game bỏ quên trong ngăn bàn.

thứ tư : park jisung, đe dọa đánh bạn học ở sân sau trường ( nhưng chưa đánh ), lấy tiền từ ví bạn học sau đó mua thuốc lá hút, khi bị giáo viên nhắc nhở thì phả khói thuốc vào mặt giáo viên rồi bỏ chạy.

thứ năm : park jisung dùng sơn xịt lên tường trắng ở nhà thi đấu, nhất quyết không chịu sơn lại.

thứ sáu : park jisung đánh nhau với học sinh trường bên cạnh, làm bị thương hai người.

....

danh sách vẫn còn kéo dài, zhong chenle đập trán xuống bàn học, tức giận thở ra khí nóng.

có lẽ ai ai trong trường cũng đều biết tới cái tên được ghi đỏ trong số của chenle. park jisung là con nhà giàu, vì biết cha mình có quyền lực đối với hiệu trưởng nên đã bắt đầu có nhiều hành động hách dịch, xem thường luật lệ, bắt nạt bạn học, thậm chí dạo đây còn đi đánh nhau lung tung, cứ cách mấy tuần là lại có phụ huynh đến than phiền với ban giám hiệu, dắt theo đứa con mặt mũi bầm tím của họ, nhưng hầu hết đều trở về trắng tay, chẳng giải quyết được gì.

trong trường này, có lẽ chỉ có zhong chenle là có gan xử lí đối phương. chenle là người chính trực, rất ghét chuyện người khác dùng quyền lực trấn áp kẻ yếu thế. chenle không chỉ một lần mà rất nhiều lần lên tiếng phản đối việc làm của jisung. vì vậy, học sinh trong trường rất yêu thương chenle, vì thành tích học tốt mà bầu cho cậu lên làm chủ tịch hội học sinh, bao nhiêu trọng trách đều do chenle gánh trên vai, một số người quản lí khác của hội đồng học sinh thì vẫn là rất sợ cái danh của jisung, họ đều có xu hướng né tránh nếu trong bản báo cáo hiện lên tên của người nọ, mỗi khi như vậy, phòng họp chỉ còn lại chenle với cái cau mày khó chịu.

và giờ đây cũng thế, chenle phải ngồi ghi lại bản ghi chép tội tình của park jisung chỉ vì hắn ta đã "lỡ tay" xé mất khi đi ngang qua bàn học của cậu. thêm một thông tin đáng chết nữa, park jisung là bạn cùng bàn với chenle. chenle đã rất đau khổ khi sungchan bị chuyển sang bàn trên cùng, lí do chuyển là vì sungchan bị cận, không thể ngồi bàn cuối với chenle, đổi lại park jisung – học sinh cá biệt với thành tích học tập tệ hại, sẽ là bạn cùng bàn mới, lí do là vì cần lớp trưởng kèm cặp.

【JICHEN - SHORTFIC - CÔN ĐỒ 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ