11

1.7K 223 5
                                    

vào đêm gây án, chenle chạy về nhà khóa mình trong phòng kín, đem quần áo xộc xệch dính đầy bùn đất vứt xuống đất, sau đó tống thân mình vào nhà tắm, bật nước lạnh ngắt chảy xuống toàn thân. cậu ngồi thụp xuống, giữ lấy đầu mình, cả người run rẩy không ngừng.

park jisung.

nội tâm chenle gào lên tên hắn, sau đó là một chuỗi những câu từ chửi rủa chính mình. vết thương trên mặt sưng lên đau đớn, càng giúp chenle nhận thức đây chính là hiện thực.

zhong chenle, mày là đồ hèn nhát bẩn thỉu.

vì sao mày lại bỏ chạy, chẳng phải mày là người đã giết tên khốn đó sao?

mày đã giết hai mạng người trong một đêm.

thật sự tệ hại, mày cũng nên chết đi.

zhong chenle khóc lớn, dùng tay đánh vào đầu mình.

"im đi...có thể im đi được không..."

dưới vòi nước xối liên tục xuống đầu, chenle cảm giác hồn mình trống rỗng, những giọng nói trách móc cứ thế vang lên khắp không gian không ngừng. cậu đứng dậy nhìn vào mặt gương, nhìn thấy park jisung bên trong gương đang bị còng hai tay lại, quỳ rạp xuống đất, nụ cười trên môi hắn tắt đi, để lại một ánh mắt căm phẫn nhìn thủng tim gan cậu.

zhong chenle, vì sao cậu lại đẩy tội lỗi của cậu cho tôi?

zhong chenle, tôi mất cả tương lai rồi.

cậu sống chết lắc đầu, đôi tay trượt dài trên màn gương, rất muốn chạm lên gương mặt của hắn.

"xin lỗi..xin lỗi.."

chenle ôm bụng nôn khan, cảm thấy đầu óc choáng váng, cố gắng lê từng bước chân ra khỏi nhà tắm với đôi tay bám trụ trên tường. những giọng nói đay nghiến, chì chiết kéo cả thân người của chenle gục xuống trước cửa nhà vệ sinh, những giác quan tan biến, cậu ngất đi trong đêm hôm đó với tâm trạng hỗn độn và cơ thể suy nhược.

jisung bị tạm giam, còn người thanh niên kia thì ngay sau đó được chuyển đến bệnh viện. trước khi rời đi, jisung nghe tiếng các y bác sĩ hỗn loạn sơ cứu vết thương, bảo rằng cơ hội sống sót vô cùng thấp. jisung cúi gằm mặt, chiếc còng sắt bao chặt cổ tay lạnh lẽo, khiến tâm trí hắn lại ngày càng thanh tỉnh.

trong lúc kiểm sát viên đến khám nghiệm hiện trường, họ không tìm ra máu của ai khác ngoài máu của nạn nhân, xác định được hung khí gây án bao gồm dao và một cục đá tảng, trên tảng đá không có dấu vân tay, jisung giải thích rằng lúc vật lộn đã khiến hắn đập đầu vào đá, không phải mình trực tiếp dùng đá đánh vào đầu hắn. trên cán dao, quả nhiên theo lời của jisung nói, có vân tay của đối phương, nhưng lưỡi dao lại không có máu. trong lúc lục soát nhà riêng của nạn nhân, họ nhận ra bộ siêu tập dao của người thanh niên kia bị thiếu mất 1 con dao, độ dài và kiểu dáng trùng với hung khí tìm được ở hiện trường, xác định dao là do nạn nhân mang đến, không phải của jisung. khi các kiểm sát viên đến lục soát phòng ngủ của hắn, họ tìm được vô số chất kích thích và rượu cồn, họ còn tìm được cuốn nhật kí nhàu nát ghi chép sự căm thù của đối phương đối với park jisung, trong đó kể chi tiết về chuyện jisung bỗng dưng đổi tính tình, bắt đầu hành xử "như một thằng ngu", rất nhiều lời lẽ được ghi trong đó mang tính chất bạo lực nặng nề, có những trang bị xé và vò nát nằm trong góc phòng, nội dung xoay quanh chuyện hắn sẽ tìm cách giết chết park jisung như thế nào, mỗi một trang giấy bị xé đi đều nói tới một kế hoạch khác nhau, nhưng không kế hoạch nào trùng hoàn toàn với sự việc xảy ra đêm đó. dựa vào số rượu cồn được tìm thấy, người ta phỏng đoán đây là một kế hoạch tự phát.

【JICHEN - SHORTFIC - CÔN ĐỒ 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ