9

164 18 1
                                    

ஹரீஷ் இவர்களை பார்த்து விட்டுச் சென்று ஏற்கனவே இரண்டு மணி நேரம் கடந்திருக்க அபிமன்யு மற்றும் ஸ்டீஃபன் இப்போது சீசீடீவி ஃபூட்டேஜ்களை வாங்குவதற்காய் கன்ட்ரோல் ரூமிற்கு சென்றிருந்தனர்.

அங்கு நம் நாயகனுக்கு தெரிந்த அந்த மேலதிகாரி அவன் கேட்ட ஃபூட்டேஜை கொடுத்ததும் " அண்ணா ஜூன் 8 நைட் ஒரு 12 : 20 போல தேனாம்பாக்கம் ரோடோட ஃபூட்டேஜ் காமிங்க. அன்னைக்கு கல்யாணி 12:15 க்கு அந்த ஹைவேஸ்ல போய் 1:20 மணிக்கு திரும்ப வந்துருக்காங்க. நடுவுல அந்த பொண்ணு எங்க போச்சுன்னு பாக்கனும் " என அபிமன்யு விளக்கிக் கூறியதும் அவரும் " தோ பாத்துடலாம் தம்பி கொஞ்சம் உக்காருங்க " என அவர்களை ஓரிடத்தில் அமர வைத்தார்.

அரை மணி நேரம் இருவருமாய் அந்த ஃபூட்டேஜை கண்ணிமைக்காமல் பார்த்தாலும் அந்த ஒரு மணி நேரத்தில் கல்யாணியின் வண்டி தேனாம்பாக்கத்தின் நெடுஞ்சாலையின் மறுபுறத்தை தாண்டவே இல்லை.

" நீங்க சொல்ற பொண்ணு இந்த பக்கம் தாண்டுன மாரியே தெரியல தம்பி. " என அவர் கூறவும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து கொண்ட அபிமன்யுவும் ஸ்டீஃபனும் ஒரு மணி நேரத்திற்கு பின் அங்கிருந்து கிளம்பினர்.

" அபி ஸர் சொல்ல மறந்துட்டேன். நேத்து என் வீட்டுல யாரோ என்ன அட்டக் பண்ணாங்க " என ஸ்டீஃபன் வெகு சாதாரணமாய் கூறவும் அவனை நம்ப இயலாமல் பார்த்த அபிமன்யு அவன் பொய் கூறவில்லை என்பதை அறிந்ததும் " என்ன சொல்றீங்க ஸ்டீஃபன்?? " என அதிர்ச்சியாய் கேட்டான்.

" ஹ்ம்ம் நைட்டு நா தூங்கல. ஏதோ ஒரு நியாபகத்துல கொள்ளை கதவ மூட மறந்துட்டேன். யாரோ வந்த மாரி இருக்கேன்னு பாக்க போனேன். அப்போ தான் யாரோ பின்னாடிலேந்து அடிச்சாங்க. அப்பரம் அவனே விட்டுட்டு போயிட்டான் " என ஸ்டீஃபன் மெதுவாய் அனைத்தையும் அசை போட்டபடியே விளக்கினான்.

அபிமன்யு : இத இவ்ளோ லேட்டா சொல்றீங்களே ஸ்டீஃபன். சீசீடீவி செக் பண்ணீங்களா?? என்றதற்கு அவன் இல்லையென தலையசைத்தான்.

ஈரம் மிஞ்சும் கண்ணின் ஓரம் ✔️Where stories live. Discover now