ஈரம் - 22

161 17 0
                                    

" இது ஒரு தோல் வியாதிக்காக போடுற மாத்திரை. ஆனா இத எதுக்காக இவங்க போடனும்??? " என விபுன்யா அனைவருக்கும் கேட்பதை போல் குரலெழுப்ப காவலர்கள் மூவரும் சற்று அதிர்ச்சியோடு ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து கொண்டனர்.

" என்ன மா சொல்றீங்க??? உண்மையா தானா??? " என ஸ்டீஃபன் இரண்டுக்கு மூன்று முறை உறுதி செய்வதற்காய் அவளை பார்க்க " ஆமா ஸர். உண்மை தான். இது ஒரு மாரியான அரிய வியாதி. வியாதின்னும் சொல்ல முடியாது. ஒரு பழைய கிருமின்னு வேணா சொல்லலாம். இது பட்டா அவங்களுக்கு தோல் சாதாரண சூட்டுலையே வெந்து போக ஆரம்பிக்கும். சரியா அதுக்கு மேல என்ன ஆகும்னு தெரியல. இந்த கிருமிய எதுக்குமே பயன்படுத்த மாட்டாங்க. எப்போவாவது தீ விபத்துல எரிஞ்ச தோல வேணா முழுசா எடுக்குறதுக்காக இத பயன்படுத்துவாங்க ஆனா அதுக்குமே வாய்ப்பு கம்மி தான். பரவுறதுக்கு வாய்ப்பு இல்ல. ஆனா எப்படி இவங்களுக்கு வந்துருக்கும்?? " என விபுன்யா லினாவை பார்க்க ஒரு நீண்ட யோசனைக்குப் பின் " அவங்களோட மெடிக்கல் ஹெல்த் பத்தி நாம ரிசெர்ச் பண்ணியாகனும். அந்த கிருமியால வர வியாதி இவங்களுக்கு இருந்துருக்குன்னா கண்டிப்பா எதாவது ஆப்பரேஷன்லையோ இல்ல சர்ஜெரிலையோ தான் அவங்களுக்குள்ள செலுத்தப்பற்றுக்கனும். " என லினாவும் தன் எண்ணத்தை கூறினாள்.

" அதுலையும் ஒரு சிக்கல் இருக்கு லினா. இந்த வியாதியோட அறிகுறி இருக்குறப்போவே பரிசோதிச்சா தான் அவங்களுக்கு அந்த வியாதி இருக்குறதே தெரியும். இல்லைனா அப்படி ஒரு வியாதி அவங்க உடம்புல இருக்குன்னே தெரியாம போய்டும். எந்த டெஸ்ட்லையும் கண்டுப்பிடிக்க முடியாது. அவங்க வீட்டுல முன்னாடியே எந்த வியாதியும் இல்லன்னு சொல்றத வச்சு பார்த்தா அவங்களோட மெடிக்கல் ரிப்போர்ட்லையும் நம்மளால எதுவும் கண்டுப்பிடிக்க முடியாது " என முட்டுக்கட்டை இட்டாள் விபுன்யா.

" அது ஏன் அந்த அறிகுறி இல்லாம இருக்கு?? " என அபிமன்யு கேட்க " அது தான் இந்த மாத்திரையோட வேலையே. இரெண்டு நாளுக்கு ஒரு முறை எடுத்துப்பாங்க போல " என தன் யூகத்தை கூறினாள் விபுன்யா. " ஏன் எல்லாம் இப்படி குழப்பமாவே இருக்கு?? இவங்க ஏன் இத எடுத்துக்கனும்?? இவங்களுக்கு என்ன சம்பந்தமோ?? " என அபிமன்யு வாய் விட்டு கூறிய போது

ஈரம் மிஞ்சும் கண்ணின் ஓரம் ✔️Where stories live. Discover now