Warning: Chap này có xe cút kít, ai mẫn cảm vui lòng click back nhé.
=====
Sau khi trao đổi thẳng thắn và đạt được thỏa thuận chung trong vấn đề bồi dưỡng tình cảm, Châu Kha Vũ nhận nhiệm vụ rửa bát và dọn dẹp còn Lưu Vũ bận edit video để đăng lên weibo chúc mừng năm mới fan. Lúc Châu Kha Vũ từ trong bếp đi ra thấy anh đang nằm sấp trên sofa, miệng ngậm đồ ăn vặt khiến má phồng lên như con sóc, nom đáng yêu cực kỳ. Nhìn thấy cậu, Lưu Vũ vui vẻ kéo sợi dây từ trong cổ áo hoodie ra khoe:- Kha Vũ, em xem đây là gì nào?
- Hôm trước anh gửi ảnh chụp cho em đã thấy rất đẹp rồi, giờ nhìn trực tiếp đúng là hợp với anh lắm.
Vừa nói Châu Kha Vũ vừa vuốt ve mặt dây chuyền trên cổ anh, đây là quà cậu tặng vào lễ tình nhân, dù anh nhận được hơi trễ. Châu Kha Vũ vừa rửa bát nên kéo tay áo lên tới khủy tay, làm lộ ra chiếc vòng trên cổ tay, nhìn đã biết là đồ đôi với dây chuyền của Lưu Vũ. Cậu không khéo léo và có mắt thẩm mỹ tốt như anh nên chỉ nêu ý tưởng rồi yêu cầu bên thiết kế trang sức chuyên nghiệp làm. 2 chiếc vòng bằng da, mặt dây là hình cá voi quấn quanh hành tinh nhỏ, phía sau còn khắc ký tự YY. Lưu Vũ vô cùng yêu thích.
2 người cùng nhau chơi game, Châu Kha Vũ cưng chiều cùng anh solo đến tận 10 ván, thấy đã khuya rồi mới khuyên anh nghỉ sớm, dù sao hôm nay anh cũng mới ngồi máy bay về, chắc cũng mệt mỏi rồi.
- Tiểu Vũ, cái đó... đêm nay em ngủ ở đâu? Nhà anh còn phòng trống lúc trước anh họ anh ở đúng không?
- À, phòng đó không có người ở nên lâu rồi không dọn dẹp, hơi bụi với bừa bộn. Em... em ngủ phòng anh đi. Anh chuẩn bị đồ cho em.
Nói xong bối rối phi vọt vào phòng tắm. Da mặt Lưu Vũ đúng là quá mỏng, muốn cậu ở chung phòng thì cứ nói thẳng là được rồi, cần gì phải lấy lí do như vậy, người mắc bệnh sạch sẽ như anh làm gì có chuyện để phòng trong nhà bị bẩn. Lưu Vũ chờ cho 2 tai bớt đỏ mới đi ra, đưa khăn và bàn chải mới cho Châu Kha Vũ, chờ cậu vệ sinh cá nhân xong xuôi thì skincare cho cả 2.
- Được rồi, đi... đi ngủ thôi.
Châu Kha Vũ xấu xa ghé sát mặt anh trêu chọc:
- Anh không sợ em làm gì anh à?
- Em đừng có mà làm bừa.
- Ý em là có thể đêm ngủ em sẽ gác chân hoặc nói mơ đấy. Anh nghĩ đi đâu thế? Hay Tiểu Vũ muốn em làm gì?
- Không thèm nói chuyện với em nữa.
Nói xong anh nhanh chóng tắt đèn, trèo lên giường, trùm chăn kín mít chỉ để lộ mỗi đầu, quay lưng về phía cậu. Châu Kha Vũ lắc đầu cười, từ phía sau ôm cả chăn lẫn người vào lòng thì thầm: "Bảo bối yên tâm, hôm nay tha cho anh. Ngủ ngon."
Hôm sau cả 2 đều tranh thủ ngày nghỉ ôm nhau ngủ nướng nên dậy rất muộn, do sợ bị cánh săn ảnh túm được nên 2 người quyết định không đi đâu xa. Buổi trưa dùng bữa ở hội quán do bạn của Lưu Vũ mở rồi đến rạp chiếu phim tư nhân xem bộ phim mới ra mắt, ngày lễ tết mà bọn họ lại đi xem suất chiếu đầu giờ chiều nên gần như cả rạp chẳng có mấy người. Lúc về thì ghé vào siêu thị gần nhà mua thêm thức ăn và hoa quả tươi. Chọn đồ xong, Châu Kha Vũ bảo Lưu Vũ ra lấy xe trước, còn mình ở lại thanh toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Chúng ta đều giống nhau
FanficThế giới này rộng lớn đến thế, tình yêu của em chỉ cần mình anh thấu hiểu, đồng hành cùng nhau trên đường đời bất tận.