Trong buổi party sau concert tạm biệt trước khi Into1 rã đoàn, ở KTX nơi bọn họ sống cùng nhau suốt 2 năm, 11 người đã hứa mỗi năm vào dịp kỷ niệm ngày thành đoàn dù có bận rộn đến đâu cũng sẽ sắp xếp lịch để tụ họp.
Giới giải trí nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, bọn họ mỗi người 1 hướng đi riêng, còn có những thành viên nước ngoài về nước phát triển sự nghiệp, nếu không nhờ những lần hẹn như thế chẳng biết bao giờ mới gặp mặt đông đủ.
11 người bọn họ đến từ những nơi khác nhau, có những sở trường khác nhau nhưng duyên phận đưa họ thành 1 nhóm. Bọn họ đã cùng nhau trải qua đủ chuyện, từng khóc từng phẫn nộ cũng từng cười hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu. Dù thời gian của nhóm là hữu hạn nhưng tình cảm giữa bọn họ thì không. Vì vậy, ai cũng cố gắng không vắng mặt vào dịp tụ họp. Cũng chỉ những lần như vậy, Châu Kha Vũ mới gặp được Lưu Vũ.
Ngày kỷ niệm năm nay, nhóm hẹn nhau ở 1 khu resort gần biển, đi 2 ngày 1 đêm. Chẳng biết vì duyên phận mỏng manh hay thế nào, Châu Kha Vũ bận quay phim lấy bối cảnh ở nơi hẻo lánh, sáng ngày thứ 2 mới chạy được đến nơi thì Lưu Vũ vì phải tham gia 1 buổi giao lưu văn hóa ở nước ngoài nên sau khi ăn xong bữa tối đã vội vã ra sân bay từ đêm hôm trước. Vậy là bỏ lỡ nhau.
Nghĩ lại thì lần gần nhất Châu Kha Vũ gặp anh là ở đêm hội cuối năm đài B, đã sắp được 1 năm rồi. Trên sân khấu mỗi người đứng 1 đầu, cách nhau cả biển người. Vào hậu trường cũng chỉ vội vội vàng vàng hỏi thăm được mấy câu rồi lại tách ra.
Quay lại hiện thực, Châu Kha Vũ hít sâu, bình tĩnh bước từng bước về phía Lưu Vũ. Khi dừng lại trước mặt anh, cậu tưởng như mình đã phải dùng hết định lực của hai mươi mấy năm cuộc đời để không kéo anh vào 1 cái ôm thật chặt. Hai người mặt đối mặt, cứ thế nhìn nhau đến khi Ngô Vũ Hằng lên tiếng phá vỡ không khí ngượng ngập này.
- Anh nói với em rồi mà, thằng nhóc này vẫn lề mề như vậy. Châu Kha Vũ em ở cùng phòng với Lưu Vũ 2 năm mà không học hỏi được gì à? Người ta sáng sớm đã tới đoàn phim còn thử xong tạo hình rồi đó.
Châu Kha Vũ đấm nhẹ vào vai Ngô Vũ Hằng cười cười:
- Đừng có mà nói xấu em với Lưu Vũ. Em ở cùng phòng anh ấy 2 năm, còn tật xấu nào của em mà anh ấy chưa thấy đâu. Em nói có đúng không, Lưu Vũ?- Đúng vậy! Kha Vũ ngoan lắm, đâu có tệ như anh nói.
- Rồi, rồi. Hóa ra ở đây chỉ có mình tôi là người xấu. Tôi nói không lại mấy người.
Đứng trò chuyện được mấy câu thì trợ lý đạo diễn tới gọi Ngô Vũ Hằng đi chuẩn bị cho cảnh quay. Chỉ còn hai người bọn họ đứng với nhau nên có hơi ngại ngùng.
- Lúc nãy đạo diễn nói ngoài em ra còn 1 khách mời nữa, cũng là bạn của Ngô Vũ Hằng, không nghĩ tới lại là anh.
- Bên nền tảng T liên hệ trực tiếp với công ty anh, không tiện từ chối. Hơn nữa Ngô Vũ Hằng cũng nói vai rất hợp với anh, cứ bê nguyên hình tượng ngoài đời vào là được nên anh nhận luôn. Anh tưởng em vẫn đang bận quay bộ cổ trang kia chứ, lần trước nhóm họp mặt cũng không gặp được em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Chúng ta đều giống nhau
FanficThế giới này rộng lớn đến thế, tình yêu của em chỉ cần mình anh thấu hiểu, đồng hành cùng nhau trên đường đời bất tận.