Sáng ngày 23/04, Châu Kha Vũ lái xe đưa Lưu Vũ ra sân bay để đón 2 người bạn Thái Lan của họ. Vừa gặp nhau, Tiểu Cửu và Patrick đã trái ôm phải kéo, xoay Lưu Vũ vòng vòng vài lượt rồi mới chú ý tới Châu Kha Vũ đứng gần đó.
- Ủa, sao anh trai thối lại đi cùng Lưu Vũ ca thế?
- Bọn anh cùng đường. Có người tới đón là được rồi, em thắc mắc chuyện khác làm gì.
Từ lúc lên xe cho đến lúc tới khu biệt thự nơi họ hẹn gặp mặt là gần 4 tiếng đồng hồ, 3 người kia tíu tít nói chuyện, đặc biệt là Tiểu Cửu hết hỏi cái nọ lại kể cái kia, thời gian còn lại là Lưu Vũ và Patrick tiếp lời, Châu Kha Vũ tập trung lái xe gần như không chen nổi câu nào.
Bọn họ đến nơi thì cả nhóm đã tập trung đông đủ rồi, 11 người hiện tại đều có sự nghiệp riêng ổn định nhưng khi tụ tập lại 1 chỗ với nhau tựa như vẫn là 11 thiếu niên năm nào, hễ ở chung là ồn ào náo nhiệt. Sau khi hỏi thăm, chia sẻ tình hình cuộc sống và công việc gần đây, mọi người bắt đầu chia nhau ra chuẩn bị tiệc tối bbq. Santa, Mika, Bá Viễn, Trương Gia Nguyên, AK và Châu Kha Vũ thì lo set up bàn ghế, bếp nướng. Lưu Vũ, Riki, Tiểu Cửu, Lâm Mặc và Patrick thì chuẩn bị đồ ăn thức uống. Cả hội phối hợp nhịp nhàng ăn ý, đến 7h tối khi đèn trong sân vườn thắp sáng lung linh thì tiệc bbq cũng đã sẵn sàng. Tranh thủ lúc Châu Kha Vũ đang đứng quạt than 1 mình, Lưu Vũ ra thì thầm với cậu.
- Chuyện của chúng ta, em nói hay anh nói với mọi người đây?
- Nam nhi đại trượng phu thân cao 1m9 mà nụ hôn đầu lại để anh chủ động em cũng đủ mất mặt rồi. Lần này để em lên tiếng nhé. Dù sao cũng phải cho em chút địa vị trong gia đình chứ.
- Được rồi, vậy trông cậy vào em đấy. – Lưu Vũ nén cười vỗ vai động viên em người yêu ngốc nghếch nhà mình.
Dù gì cả năm cũng chỉ gặp nhau đông đủ 1 lần, lại ở cùng với các anh em thân thiết nên mọi người đều thả lỏng hoàn toàn, ăn uống nhiệt tình đến hơn 10h đêm thì cũng bắt đầu ngà ngà say rồi. Châu Kha Vũ không muốn khi mình tuyên bố chuyện quan trọng mà mọi người lại gục hết cả nên quyết định nhân lúc tất cả còn đủ tỉnh táo để công khai. Cậu hít sâu 1 hơi lấy dũng khí, đứng lên nắm tay kéo Lưu Vũ đang ngồi giữa Tiểu Cửu và Lâm Mặc dậy, hắng giọng:
- Cả nhà, trật tự lắng nghe 1 chút. Em có chuyện quan trọng phải công bố.
- Châu Kha Vũ đẹp trai thế, nhưng em nói thì cứ nói lôi bảo bối của anh đi làm gì.
-Tiểu Cửu đừng nháo, xem nó nói gì đã. – Lâm Mặc ngờ ngợ đoán ra gì đó nên giữ Tiểu Cửu lại không cho anh nhào ra ôm Lưu Vũ về.
- Rồi, bọn anh tập trung rồi đây, Kha Vũ em nói đi. – Bá Viễn bình tĩnh lên tiếng nhắc nhở cả bọn.
- Em, Châu Kha Vũ trịnh trọng thông báo với các anh em là em đã theo đuổi thành công Lưu Vũ rồi. Bọn em ở bên nhau rất ngọt ngào, rất hạnh phúc. Nước phù sa không chảy ruộng ngoài, tiểu đội trưởng nhà chúng ta mọi người cứ yên tâm giao cho em đi.
- Châu Kha Vũ say rồi hả. Chuyện vô lý thế ai mà thèm tin.
- Em và Kha Vũ hẹn hò được gần 5 tháng rồi, mối quan hệ nghiêm túc. Với bọn em, Into1 chính là người thân trong gia đình nên bọn em muốn chia sẻ tin vui này với mọi người. – Lưu Vũ giơ 2 bàn tay đang đan chặt 10 ngón với nhau lên để các anh em nhìn rõ. Không khí như đọng lại vài phút trước khi tất cả bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Chúng ta đều giống nhau
FanficThế giới này rộng lớn đến thế, tình yêu của em chỉ cần mình anh thấu hiểu, đồng hành cùng nhau trên đường đời bất tận.