Vì có thêm học sinh mới nên chỗ trống phía cuối lớp sẽ thêm một cái bàn.
Có vẻ chỗ ấy sẽ ít khi được sử dụng tại vì cô chỉ tham gia các buổi huấn luyện thôi, còn đa số thời gian vẫn sẽ ở khoa giáo dục phổ thông.
Hôm nay thì vẫn ở đây đi Coi như đang làm quen vậy.
Tay chống cằm nhìn quanh lớp học, tiếng giảng bài phát ra từ chỗ thầy cô.
Theo như cô đã quan sát thì lượng kiến thức bắt buộc ở đây không khác chỗ cô là mấy, những lí thuyết này ở thời đại tinh tế của cô là dành cho giáo dục bậc tiểu học.Haiz! Chịu thôi, đây là sự khác biệt của thời đại. Cô dám chắc khi thế giới này bước vào thời đại tinh tế thì chắc chắn sẽ hơn thế giới của cô nhiều.
" cạch! "
Trong lúc đang ngẩn ngơ thì có một mẩu giấy được ném đến chỗ cô.
Nhặt lên mở ra đọc nội dung bên trong." gặp nhau vào giờ ra chơi "
Chỉ vỏn vẹn một câu như vậy, chẳng có tên người gửi hay gì cả.
Ngẩng đầu lên quan sát xung quanh, ai cũng đang tập trung nghe giảng.
Suy nghĩ loạn một hồi cô chẳng quan tâm nữa, thuận tay nhét mẩu giấy vào trong cặp.
"reng reng "
Giờ ra chơi cuối cùng cũng đến.
Cô theo như thói quen bậc dậy định gọi tên Yui thì chợt nhớ mình đang ở lớp 1-A.
Đúng là thiếu hơi người đẹp thì chẳng có tinh thần gì được.
" A... Chào cậu "
Uraraka cùng các bạn nữ trong lớp cùng đến chỗ cô. Người vừa mới nói là Yaoyorozu, cô bạn lớp trưởng.
Cô hơi giật mình một chút, rồi theo thường lệ nhã nhặn chào hỏi.
" chào cậu "
" cậu xinh thật đấy!! " Ashido.
Cô hơi khựng lại , tủm tỉm cười đáp
" cám ơn, cậu cũng rất xinh"Đó giờ ít khi ai khen cô cả, mặc dù biết là khen ngoại hình của nguyên chủ cũng khiến cô rất vui nha.
" cậu có thể ăn trưa cùng bọn tớ không "
Nhìn đến những cặp mắt long lanh đang mong chờ nhìn cô bất đắc dĩ liền đồng ý luôn.
Một buổi trưa trôi qua yên ả, việc làm quen với bạn mới diễn ra rất thuận lợi.
Mặc dù có những lúc trò chuyện đi vào lòng đất bởi sự ngu ngốc của cô. Nhưng nhìn chung thì cũng ổn áp đấy.
-----------
Chiều đến.
Vội vội vàng vàng ra về làm cô không chú ý đến xung quanh.
Người cô không nghĩ sẽ xuất hiện lại đang đứng trước mặt cô.
Cậu đặt hai tay lên vai cô gằn từng chữ :" con nhỏ này!! Mày ..."
Cái giọng cục súc không lẫn vào đâu được làm Cô theo bản năng sợ hãi.
Cô cố gắng nặn ra nụ cười, nghiêng nghiêng đầu chờ đợi câu tiếp theo của cậu ta.
Cả lớp như thấy được có việc gì đấy sẽ xảy ra, đồng loạt đứng lại.
Mọi người trong lớp ai cũng bắt đầu tự bổ não chính mình.
Chung quy vẫn hướng về một kết quả
[ Bakugo đang trả thù!!! ]Tại sao họ lại nghĩ đến việc này, cũng dễ hiểu thôi vì ở hội thao chứng kiến đường lối đánh đấm và hành sử như kiểu bất cần đời của cô, thì ai trong lớp nếu đặt vào vị trí của Bakugo thì cũng sẽ nghẹn khuất chẳng chịu được cho mà xem.
Nói đến là dở khóc dở cười khi được thấy người có thể bật lại Bakugo một cách mạnh mẽ như vậy.
Chờ vài giây mà chưa thấy cậu trả lời cô hỏi.
" có chuyện gì vậy??? "
Cô vội đi gặp mỹ nhân của cô nha.
Cậu chẳng nói gì, xoay người cô lại kéo cổ áo lôi đi.
" mày.... Đi theo tao!! "
Cô bị lôi đi kéo dài trên đất như con cá khô nhưng chẳng hó hé gì cả.
Kéo cũng tốt ,đỡ phải đi.
Đến phía sau trường học, hai người dừng lại mặt đối mặt.
Lúc này cậu mới nói.
" lúc trưa... Tại sao không ra ngoài "
" hả??? "
có bị thiểu năng không, rõ ràng lúc trưa cô có bước ra khỏi cửa lớp cùng với các bạn nữ của lớp A mà. Cậu ta nói cô không ra ngoài vậy chẳng lẽ cô xuất hồn ra khỏi thân xác ngồi tại chỗ đấy. Nghe thấy là ớn lạnh vl.
" tờ giấy đó.... Mày chưa đọc hả con kia, mẹ!!"
Gì, chưa gì mà chửi tục rồi. Mà cậu ta nói là tờ giấy. Lúc này Daisy mới nhớ tới tờ giấy vô danh mình nhận được.
Cô kinh dị nhìn Bakugo như sinh vật lạ.
Không nghĩ tới cậu ta sẽ làm việc này, tờ giấy = Bakugo. Sự việc cô sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới được ,bây giờ lại xuất hiện trước mắt cô.
"ý cậu là tờ giấy đó là của cậu "
"...."
Thấy cậu ta như vậy trong lòng cô lộp bộp vài tiếng. Chắc chắn rồi! Ôi mẹ ơi!
" cơm trưa của tao đâu?? "
" cậu hẹn tôi ra để nói việc này? "
" đừng lải nhải nữa, trả lời tao"
" hôm nay không có, ngày mai tôi làm cho cậu "
Cứ tưởng cuộc nói chuyện sẽ kết thúc ở đấy nhưng Daisy lại chen thêm một câu vào.
" cậu chắc không "
Bakugo tức tối " chính mày đã nói là sẽ làm, đừng có lật lọng "
" được, chắc chắn sẽ rất ngon.
Đúng!! ' chắc chắn sẽ rất ngon' haha
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Bnha) tôi chẳng muốn làm anh hùng đâu!!
Umortôi là Daisy, một đứa yếu gà với trí thông minh siêu đẳng, bỗng một ngày lại xuyên vào thế giới, nơi chỉ toàn anh hùng. "tại sao lại như vậy aaaa" "tôi chỉ muốn ôm ấp mỹ nhân của tôi mà thôi..!! "