Sau thời gian nghỉ trưa ngắn hạn, tôi trở lại hội trường ngồi ở hàng ghế lớp mình quan sát trận đấu.
Trận đấu đầu tiên là của main với cậu bạn Shinsou. À cũng khá gây cấn đấy.
Tôi ngồi (ngủ ) quan sát trận đấu đang diễn ra.
Ngáp ngắn ngáp dài tỉnh dậy.
" Yui tới trận nào rồi " tôi hỏi cô bạn ngồi cạnh.
" à là Bakugo vs uraraka "
Nghe vậy tôi bật tỉnh dậy luôn. Cố gắng quan sát trận đấu , lòng thầm mắng:" mama nó sao lại đối sử với mỹ nhân Như vậy "
Hầu như nhưng người trên khán đài cũng suy nghĩ như tôi họ la hét " nếu như đã chênh lệch về sức mạnh như vậy sao không ra đòn đẩy con bé ra khỏi sân luôn đi"
Thầy Aizawa phản bác " mấy người làm dân chuyên được mấy năm rồi, nếu xem trận này trong khi đầu óc còn tỉnh táo thì hãy về nhà ngẫm lại sự nghiệp của mình đi, thằng bé đã công nhận sức mạnh của đối Thủ khi đi được đến vòng này phải cảnh giác phải đấu hết sức là sự tôn trọng đối Thủ, ai trong hai đứa nó cũng đều muốn vào vòng trong thì phải đấu hết sức để đạt được mục đích của mình. "
Sau câu nói của thầy cả hội trường im lặng xuống tiệp tục quan sát trận đấu.
Tôi gật gù ngẫm nghĩ về câu nói của thầy, đúng là nhiệt huyết tuổi trẻ nhưng cái đó hiện tại đã không có trong tôi nữa rồi, sống cuộc sống của mốt thiên tài rập khuôn, cảm xúc tuổi thiếu niên của tôi luôn bị đè nén lại, luôn phải đạt được kết quả tốt nhất.------------------
Xem trận đấu của Todoroki và Midoriya tôi cảm giác như trên mây vậy
" hack rồi đây chắc chắn là hack rồi, chơi vậy ai chơi lại... "
Todoroki liên tục tạo băng tấn công về phía midoriya, còn midoriya thì luôn dùng sức mạnh để bậc lại.
Thật sự rất mãn nhãn luôn.
" Todoroki đây là sức mạnh của cậu mà không phải sao.... "
À vâng đây là màn thông não chi thuật của main với xác suất thành công lên đến 99.9%
Đúng như dự đoán ngọn lửa phía bên trái của todoroki bùng lên mạnh mẽ.
"shouto cuối cùng mày cũng đã sử dụng nó.... "
Ông chú đứng bên cạnh tôi đây sổ một tràng dài, làm lỗ tai tôi muốn bóc khói luôn, cầu mỹ nhân ôm ôm a.
Hai luồn sức mạnh từ hai phía sân khấu bắt đầu va chạm vào nhau, có vẻ cả hai đều đang rất tận hưởng trận đấu.
" bùm... "
Tiếng nổ lớn từ trên sân khấu phát ra, từ trong làn khói bụi mù mịt, mọi người đều đón chờ kết quả.
" và..... Người vào vòng trong là todoroki, midoriya đã bị đánh văng ra khỏi sàn đấu.
--------------
Và có vẻ cũng sắp tới trận của tôi rồi, tôi đứng dậy chuẩn bị đi xuống, bỗng nhiên :
" à à khoan thí sinh daisy của lớp 1-E , em có thể không cần đấu trận này vào thẳng vòng sau với điều kiện , vòng sau em sẽ đấu với hai thí sinh mạnh nhất, nếu thắng em sẽ là quán quân, còn không thì dựa vào thành tích để đo hạn "
Đoàng!!! Sét đánh ngang tai tôi, nếu nói như vậy thì vòng sau tôi sẽ đấu với todoroki và Bakugo rồi.
Vậy thì chắc xác còn chẳng có mà nhặt đâu !!!
" à ùm... Sensei em có chuyện muốn nói.... "
"em nói đi "
Tôi vội vàng hỏi " em có thể bỏ Cuộc không ạ??? "
" có thể nha "
" vậy thì...... " tôi vui mừng nói.
" con nhóc kia, mày đồng ý cho tao, nhanh. "
Đang nói thì một giọng quen thuộc xen vào đó là ông già a.
Tôi ngậm ngùi nuốt lại những chữ sau, cố gắng nở nụ cười giả trân nhất có thể nói " không có gì hết thầy, em đồng ý , em đồng ý huhu. "
Đời đến đây là hết. !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Bnha) tôi chẳng muốn làm anh hùng đâu!!
Mizahtôi là Daisy, một đứa yếu gà với trí thông minh siêu đẳng, bỗng một ngày lại xuyên vào thế giới, nơi chỉ toàn anh hùng. "tại sao lại như vậy aaaa" "tôi chỉ muốn ôm ấp mỹ nhân của tôi mà thôi..!! "