chương 24.

519 72 0
                                    

Cô kéo ra nụ cười gượng đối mặt với nhóm bạn đang hì hục chiến đấu kia.

" ha ha, chào... "

" sao cậu lại ở đây... " Midoriya ngạc nhiên lên tiếng.

" tôi đi ngang qua.... Thật mà ông anh tha Cho tôi đi" câu sau cô hướng Stain lên tiếng.

" hừ, họ quen ngươi, thì làm sao mà ta tin được "

"..." cái này đúng là khó bác bỏ được a.

"aaaa... "

Bị ném đi theo một phương hướng nào đấy, cô thầm lo cho cái mông của mình. Chuẩn bị chờ cảm giác đau ập tới.

Todoroki vội vàng đón được cô. Nên có vẻ chẳng đau gì cả.

" cảm ơn. " cô mở miệng.

" không có gì! "

" này, Midoriya cậu sẽ được hóa giải trong ít phút nữa,hãy cố mà tận dụng đi " cô nhỏ giọng nói với cậu.

Midoriya " còn cậu thì sao? "

" tôi sẽ viện trợ phía sau "

"...không phải cậu cũng bị lấy máu sao??"

"...".Cô bị hắn lấy máu, theo lí mà nói năng lực của cô phải biến mất rồi chứ tại sao lại vẫn còn đây.

Cái đấy thì cô cũng chẳng biết nữa, cơ thể này đúng thật rất kì lạ.

" nào Midoriya izuku, Todoroki Shouto đến lúc rồi.!!!"

Cô đẩy họ về phía trước, còn bản thân thì lùi về phía sau tới chỗ Tenya đang bị tê liệt kia, để lại sân khấu cho bọn họ.

Bơ phệc!! Đây là đã theo đúng cốt truyện rồi.

" chào cậu Tenya, lần đầu gặp nhỉ, tôi là Daisy "

Cô ngồi xổm hướng chỗ cậu nói chuyện phiếm.

"....chào, cậu không sợ sao? "

" hả, sợ chứ!!! , sao lại hỏi vậy? " mẹ! Bà đây sợ vl ra. Khi không tự nhiên bị bắt.

" trông cậu rất bình tĩnh nên là... "

Đúng vậy cô gái trước mặt dù có chuyện gì vẫn biểu lộ rất bình tĩnh, đấy mắt trong suốt một mảnh, như không có chuyện gì có thể khiến cô quan tâm vậy.

Cô nở nụ cười nhạt, trông rất đẹp mắt nhưng khiến người ta nhìn vào cảm giác như cô đang muốn đòi mạng vậy.

" đúng rồi, đánh mạnh lên , há há chetme mày chưa con , Fuck Stain "

Iida ngơ ngác nhìn cô gái đưa ngón giữa về phía tên tội phạm, hoàn toàn bỏ qua cuộc nói chuyện với cậu.

"..." có lẽ nên thay đổi cách nhìn về cô một chút.

" Này Tenya theo tôi đoán thì cơ thể cậu sắp được hóa giải rồi, nhưng cậu có thực sự muốn tiếp tục chiến đấu không?? "

Lí do cô hỏi như vậy là vì cô biết cậu đang do dự.

" ...hả? "

" hãy nhìn hai người họ đang chiến đấu vì cái gì?? tự hỏi bản thân xem cái mong muốn ích kỉ ấy của cậu có đáng không? "

"Daisy, tôi không.... "

" chẳng phải cậu muốn làm anh hùng sao?? " cô thả nhẹ những âm cuối cùng như đang muốn ám chỉ điều gì đấy.

Sau khi nghe những lời nói ấy, Tenya chìm vào thế giới nội tâm của riêng cậu.

Vào lúc cơ thể được hóa giải, cậu quay người hướng đến chỗ cô gái nhỏ. Bày tỏ lòng biết ơn. Đôi mắt ánh lên vẻ kiên định.

" cảm ơn "

"..." đây đúng là tuổi trẻ, meno sao tự nhiên cô lại thấy mình già vl ra.

Quan sát trận đấu, trong lòng cô không khỏi cảm thán, đúng là Stain dù là bị ép đến sít xao vẫn có thể đấu được.

" !!!!!! " gì vậy sao tên Stain kia lại hướng đến chỗ cô vậy!! Cô đã làm gì hắn đâu.

Hắn giữ tay cô lại kéo ra phía sau, kề dao vào chiếc cổ trắng nõn ấy.

Nội tâm cô gái cuồng loạn, nhưng trên mặt vẫn chẳng có biểu tình gì.

Quyết giữ vững hình tượng lạnh lùng bình tĩnh.

[ lạnh lùng bình tĩnh cái rắm, chủ nhân ơi!! Sắp chết tới nơi rồi kìa ]

[ mi im đi!! Ta biết chứ, sắp chết cũng phải chết cho ra dáng chứ ]

" ê, ông anh bình tĩnh đừng manh động "

" ngươi có phải anh hùng không? "

Gì dậy cha nội giờ còn hỏi cái này, đáng lẽ phải đe doạ này nọ chứ, làm sao cho ra tác phong tội phạm cái coi.

Daisy tỏ vẻ chẳng theo kịp mạch não của ông anh Stain đây.

(ĐN Bnha) tôi chẳng muốn làm anh hùng đâu!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ